Site icon Medplus.vn

[A-Z] Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir M1 năm 2022

Chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của mỗi công ty đặc biệt là khi dịch bệnh bùng phát. Bảo hiểm cho nhóm là một giải pháp tối ưu và rất nhân văn giúp công ty chăm sóc sức khỏe nhân viên của mình với chi phí tiết kiệm nhất.

Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir M1 mang đến cho khách hàng những quyền lợi chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hấp dẫn. Với sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Prevoir M1, khách hàng được bảo vệ trước những vấn đề ốm đau, nằm viện, tai nạn, thai sản… Cùng Medplus tìm hiểu chi tiết hơn sản phẩm bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir M1 qua bài viết bên dưới đây nhé.

1. Có nên mua bảo hiểm sức khỏe Prevoir?

bảo hiểm Prevoir có uy tín không

Mirae Asset Prevoir được xem là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, cung cấp tập hợp các giải pháp tài chính toàn diện và bền vững cho khách hàng và đối tác. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm, Công ty Prevoir đã cho ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm hoàn hảo.

Khi tham gia bảo hiểm sức khỏe do công ty Bảo hiểm Prevoir cung cấp, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi như:

Ngoài ra, Công ty bảo hiểm Prevoir đã có hơn 100 năm trong lĩnh vực bảo hiểm. Với bề dày lịch sử hoạt động cùng những nghiên cứu về thị trường, nhu cầu khách hàng, bảo hiểm Prevoir cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất!

2. Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir M1

Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir M1

2.1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

Lưu ý, bảo hiểm Prevoir không nhận bảo hiểm cho các trường hợp sau:

2.2. Quyền lợi

Ưu điểm sản phẩm:

Giá trị nhận được khi tham gia bảo hiểm Prevoir:

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Prevoir M1

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Prevoir M1

2.3. Mức phí bảo hiểm

2.4. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm

Bảo hiểm Prevoir không chịu trách nhiệm bồi thường bảo hiểm trong các trường hợp sau:

Mục 8.1.

PREVOIR VIÊṬ NAM có quyền không chi trả các quyền lợi của Hợp Đồng Bảo Hiểm nếu Sự Kiện Bảo Hiểm xảy ra ngoài lãnh thổ Việt Nam và ngoài lãnh thổ các quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) và/hoặc có nguyên nhân từ bất kỳ sự kiện nào sau đây, dù trực tiếp hay gián tiếp:

(a) Do tự tử trong thời hạn hai năm kể từ Ngày Hiệu Lực hoặc ngày khôi phục hiệu lực Hợp Đồng Bảo Hiểm nếu Hợp Đồng Bảo Hiểm được khôi phục hiệu lực;

(b) Do hành vi cố ý của Bên Mua Bảo Hiểm, Người Được Bảo Hiểm hoặc Người Thụ Hưởng. Trong trường hợp là Người Thụ Hưởng, PRÉVOIR VIÊṬ NAM sẽ chỉ trả quyền lợi bảo hiểm cho những Người Thụ Hưởng không tham gia vào các hành vi đó và theo phần quyền lợi bảo hiểm được chỉ định hoặc theo tỷ lệ;

(d) Hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải AIDS, các bệnh có liên quan đến AIDS hay do vi rút gây bệnh AIDS, ngoại trừ trường hợp nhiễm HIV trong khi đang thực hiện nhiệm vụ tại nơi làm việc như là một nhân viên y tế hoặc công an, cảnh sát;

(e) Tình trạng thương tật hay bệnh lý của Người được Bảo hiểm đã tồn tại trước Ngày hiệu lực mà Người được Bảo hiểm không kê khai trong Giấy yêu cầu bảo hiểm và/hoặc trong Bản Câu Hỏi Sức Khoẻ mặc dù Người được Bảo hiểm đã biết hoặc có bằng chứng của cơ quan y tế có thẩm quyền;

(f) Sự Kiện Bảo Hiểm xảy ra có nguyên nhân trực tiếp từ việc Người Được Bảo Hiểm thực hiện các công việc, các hoạt động giải trí có tính rủi ro cao như:

Mục 8.2.

Trong trường hợp Sự Kiện Bảo Hiểm xảy ra ngoài lãnh thổ Việt Nam và ngoài lãnh thổ các quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) và/hoặc có nguyên nhân thuộc các trường hợp bị loại trừ theo quy định tại Điều 8.1 trên, PRÉVOIR VIÊṬ NAM sẽ chi trả cho Bên Mua Bảo Hiểm toàn bộ số Phí Bảo Hiểm đã đóng (không có lãi) trừ đi các quyền lợi của Hợp Đồng Bảo Hiểm đã thanh toán, chi phí khám sức khỏe, và các Khoản Nợ (nếu có). Nếu Bên mua Bảo hiểm chết thì số tiền trả lại được giải quyết theo quy định của pháp luật về thừa kế.

2.5. Thời gian chờ

3. Kết luận

Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir M1 là gợi ý tuyệt vời nếu chủ doanh nghiệp đang có ý định mua bảo hiểm cho nhân viên. Gói bảo hiểm này bảo hiểm cho khách hàng tất cả chi phí bệnh tật và tai nạn, khám chữa bệnh tại tất cả bệnh viện/phòng khám tại Việt Nam. Đặc biệt khi tham gia sản phẩm bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir, doanh nghiệp sẽ được thương lượng một mức phí vô cùng ưu đãi đấy.

Xem thêm các chương trình bảo hiểm nhóm cho nhân viên khác như:

Nguồn: Thông tin Bảo hiểm sức khỏe Prevoir

Exit mobile version