Site icon Medplus.vn

[A-Z] Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir M2 năm 2022

Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir M2 là một công cụ phúc lợi nhân viên của doanh nghiệp dành cho cán bộ nhân viên đang làm việc tại doanh nghiệp đó. Không chỉ đơn thuần là một chương trình bảo hiểm doanh nghiệp mà giờ đây đã trở thành một chính sách phúc lợi để doanh nghiệp giữ người tài và thu hút nhân sự từ các tổ chức khác.

Ở bài viết hôm nay, Medplus sẽ tổng hợp những điều quan trọng khi mua bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir M2. Bạn cần biết được đối tượng bảo hiểm là gì? Mức phí và quyền lợi khi mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ của Prevoir? Phạm vi và điểm loại trừ bảo hiểm như thế nào…?

1. Có nên mua bảo hiểm sức khỏe Prevoir?

bảo hiểm sức khỏe Prevoir có tốt không

Công ty bảo hiểm Mirae Asset Prevoir là thành viên của Công ty bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset (Hàn Quốc) và Tập đoàn Prevoir (Pháp) được thành lập năm 1910. Prevoir là công ty bảo hiểm đầu tiên tại Pháp cung cấp những sản phẩm bảo hiểm dành cho những người có thu nhập trung bình.

Mirae Asset Prevoir được xem là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, cung cấp tập hợp các giải pháp tài chính toàn diện và bền vững cho khách hàng và đối tác. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm, Công ty Prevoir đã cho ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm hoàn hảo. Vì vậy Prevoir luôn được đánh giá cao và được xếp hạng tín nhiệm A trong 8 năm liên tục

Năm 2006, Công ty bảo hiểm Prevoir đã cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó đến nay, Prevoir đã hoạt động rất hiệu quả, không ngừng phát triển và cho ra mắt thị trường các gói bảo hiểm chất lượng cao. Trong tương lai, Prevoir sẽ còn tiến xa hơn nữa và trở thành một trong những công ty bảo hiểm sức khỏe nên mua.

Ưu điểm bảo hiểm sức khỏe prevoir

Xem thêm các sản phẩm bảo hiểm Prevoir được đánh giá cao:

2. Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir M2

Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir M2

2.1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

Loại trừ:

2.2. Ưu điểm sản phẩm

2.3. Quyền lợi

quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Prevoir M2

3. Mức phí bảo hiểm sức khỏe Prevoir M2

biểu phí bảo hiểm sức khỏe Prevoir M2

4. Loại trừ bảo hiểm

Bảo hiểm Prevoir không chịu trách nhiệm bồi thường bảo hiểm trong các trường hợp sau:

5. Thời gian chờ

6. Kết luận

Nếu chủ doanh nghiệp đang có ý định mua bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên thì sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Prevoir là sự lựa chọn đáng để thử. Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe này có rất nhiều quyền lợi hấp dẫn nhưng mức phí không quá cao. Đặc  biệt, nếu mua bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir M2, chủ doanh nghiệp sẽ được hưởng mức phí cạnh tranh với nhiều ưu đãi.

Xem thêm các chương trình bảo hiểm nhóm cho nhân viên khác như:

Nguồn: Thông tin Bảo hiểm sức khỏe Prevoir

Exit mobile version