Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Prevoir H2 – Đối tượng, quyền lợi, mức phí

bảo hiểm sức khỏe prevoir h2

bảo hiểm sức khỏe prevoir h2

Bảo hiểm sức khỏe Prevoir H2 giúp bạn trang trải các chi phí y tế để bạn an tâm tận hưởng cuộc sống. Ở bài viết hôm nay, Medplus sẽ tổng hợp những điều quan trọng khi mua bảo hiểm bệnh hiểm sức khỏe cao cấp Prevoir H2. Bạn cần biết được đối tượng bảo hiểm là gì? Mức phí và quyền lợi khi mua bảo hiểm Previor H2? Phạm vi và điểm loại trừ bảo hiểm như thế nào…?

1. Bảo hiểm sức khỏe Prevoir có tốt không?

Bảo hiểm sức khỏe Prevoir có tốt không?

Công ty bảo hiểm PREVOIR thành lập năm 1910, là công ty bảo hiểm đầu tiên của Pháp dành cho những người thu nhập trung bình. Không chỉ nắm vai trò chi phối thị trường bảo hiểm trong nước mà PREVOIR đã không ngừng mở rộng tiềm lực ra bên ngoài. Với kinh nghiệm hoạt động trên 100 năm, với nhiều sản phẩm hoàn hảo, PREVOIR luôn được đánh giá cao và được xếp hạng tín nhiệm A trong 8 năm liên tục.

PREVOIR chính thức xâm nhập vào thị trường Việt Nam 2005 và đến năm 2006 cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm đầu tiên. Trải qua chặng đường dài phát triển, PREVOIR không ngừng hoàn thiện các gói sản phẩm của mình nhằm mang đến cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời nhất. Doanh thu năm 2015 đạt hơn 528 tỷ đồng, trở thành 1 trong 10 công ty bảo hiểm mạnh nhất nước ta lúc bấy giờ.

Với tiềm lực kinh tế mạnh và sự phát triển vững chắc, bảo hiểm sức khỏe Prevoir là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

2. Bảo hiểm sức khỏe Prevoir H2

2.1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

2.2. Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Prevoir H2

Khi tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp Prevoir H2, bạn sẽ nhận được những quyền lợi như:

2.3. Mức phí bảo hiểm

2.4. Thời gian chờ bảo hiểm

Kết luận

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp Prevoir H2 là sự lựa chọn đáng để thử. Là gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp với những quyền lợi khám/điều trị bệnh ở mức tối đa nhưng mức phí lại không quá cao. Bạn còn đang phân vân gì mà không đầu tư ngay một gói bảo hiểm sức khỏe để bảo vệ bản thân ngay thôi.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nguồn: Thông tin bảo hiểm sức khỏe cao cấp Prevoir H2

Exit mobile version