Site icon Medplus.vn

TOP 10+ Bảo hiểm sức khỏe cho bé nhiều quyền lợi nhất

Mỗi giai đoạn phát triển của con yêu đều là mối quan tâm của cha mẹ. Làm cách nào để con lớn lên khỏe mạnh, thông minh và không chịu bất kỳ tổn thương nào? Những lo toan cho cuộc sống, công việc làm ba mẹ không đủ thời gian chăm sóc con tốt nhất, đặc biệt là thời gian con còn dưới 1 tuổi. Hiểu được điều này, các công ty bảo hiểm ra đời các gói dịch vụ sức khỏe cho bé nhằm giúp ba mẹ một phần khó khăn. Vậy bảo hiểm nào tốt cho trẻ nhất? Medplus đã tổng hợp TOP 10 bảo hiểm sức khỏe cho bé có nhiều quyền lợi nhất từ các công ty uy tín hàng đầu bên dưới. Đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay để có thêm nhiều lựa chọn bảo vệ con yêu ba mẹ nhé.

1. Vì sao cần mua bảo hiểm sức khỏe cho bé?

Mua bảo hiểm cho trẻ có thật sự cần thiết?

Mua bảo hiểm sức khỏe cho bé là điều hết sức cần thiết. Con là món quà quý nhất, lớn nhất của cha mẹ. Chín tháng thai kỳ mang nặng đẻ đau, điều cha mẹ mong muốn nhất chính là con được lớn lên khỏe mạnh. Quá trình chăm sóc cho con ba mẹ luôn cẩn trọng từng chút một. Ba mẹ lo lắng chỉ sợ một chút thiếu sót sẽ làm con tổn thương.

Sức khỏe trẻ em vốn rất yếu, đặc biệt là khi bé chưa đầy 1 tuổi. Hệ miễn dịch kém làm bé dễ mắc các bệnh vặt như ốm đau, ho cảm, sốt phát ban… Chưa kể những lo toan cuộc sống khiến cha mẹ phần nào không thể bảo vệ con tốt nhất. Chính vì vậy, các gói dịch vụ sức khỏe cho trẻ ra đời. Với những gói bảo hiểm sức khỏe cho bé, cha mẹ yên tâm hơn khi bảo vệ sức khỏe con em. Thêm vào đó, bảo hiểm sức khỏe cho trẻ chính là một cách giúp giảm chi phí y khoa đắt đỏ như hiện nay.

Với những gói bảo hiểm sức khỏe cho bé, ba mẹ có thể tùy chọn khám cho con tại những bệnh viện/trung tâm y tế hàng đầu cả nước mà không cần trả phí trước.

2. TOP 10 bảo hiếm sức khỏe cho bé có nhiều quyền lợi nhất

bảo hiếm sức khỏe cho bé có nhiều quyền lợi nhất

2.1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm Bảo Việt là công ty bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần bảo hiểm sức khỏe cao nhất tại Việt Nam theo báo cáo của bộ Tài Chính năm 2019. Số liệu này cho thấy có rất nhiều khách hàng tin tưởng và an tâm sử dụng dịch vụ của Bảo Việt.

Bảo hiểm Bảo Việt An Gia chia ra 5 chương trình bảo hiểm cơ bản gồm ĐồngBạcVàng, Bạch Kim, Kim Cương. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính để lựa chọn chương trình phù hợp. Đối tượng bảo hiểm cho các gói bảo hiểm sức khỏe của công ty Bảo việt An Gia bắt đầu từ 15 ngày tuổi, do đó các mẹ có thể lựa chọn gói bảo hiểm này cho con của mình.

Tham gia gói bảo hiểm sức khỏe cho bé Bảo Việt An Gia, khách hàng sẽ:

2.2. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh dành cho các đối tượng từ 1- 65 tuổi nên cha mẹ hoàn toàn có thể tham gia bảo hiểm này cho con yêu.

Quyền lợi khi mua gói bảo hiểm bảo hiểm Bảo Minh

2.3. Bảo hiểm sức khỏe UIC Premier

Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ dưới 1 tuổi UIC Premier

Bảo hiểm UIC Premier dành cho khách hàng với độ tuổi từ 60 ngày tuổi. Đây cũng là một trong những gói bảo hiểm cao cấp của UIC. Với gói bảo hiểm này các mẹ có thể đăng kí độc lập cho bé mà không cần phải có sự tham gia của bố mẹ.

Bảo hiểm sức khỏe cho bé UIC Premier mang đến nhiều quyền lợi đa dạng như:

2.4 Bảo hiểm sức khỏe BIC

Bảo hiểm sức khỏe cho bé BIC được cung cấp bởi ngân hàng BIDV. Đây là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng và lựa chọn. Ưu điểm khi mua gói bảo hiểm cho trẻ của BIC là:

2.5. Bảo hiểm sức khỏe Liberty

Bảo hiểm sức khỏe Liberty là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính vững chắc nhất hiện nay tại Việt Nam. Phí tham gia bảo hiểm sức khỏe bảo hiểm Sức khỏe Cao cấp Liberty HealthCare sẽ phụ thuộc vào độ tuổi tham gia bảo hiểm, vùng bảo hiểm, chương trình bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn.

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi của Liberty

2.6. Bảo hiểm sức khỏe PJICO Healthcare

Bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi PJICO Healthcare

Bảo hiểm sức khỏe PJICO Healthcare bảo hiểm cho các rủi ro tai nạn, ốm đau bệnh tật và thai sản ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe và phát sinh các chi phí y tế điều trị. Độ tuổi tham gia bảo hiểm PJICO Healthcare từ 12 tháng tuổi đến 65 tuổi. Trẻ em dưới 18 tuổi chỉ được nhận bảo hiểm với điều kiện phải tham gia bảo hiểm cùng hợp đồng với bố và/hoặc mẹ.

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe PJICO Healthcare

2.7. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Eroscare Baby

Eroscare BABY là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trẻ em do Eroscare quản lý và Bảo hiểm UIC Nhật Bản cấp đơn, dành cho bé từ 60 ngày tuổi.

Quyền lợi khi tham gia gói bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi của Eroscare Baby

2.8. Bảo hiểm sức khỏe Manulife

Thêm một gói bảo hiểm sức khỏe cho bé tốt nhất đó là Manulife. Chương trình bảo hiểm sức khỏe cho trẻ của Manulife là giải pháp giúp giảm gánh nặng tài chính cho những chi phí y tế đắt đỏ như hiện nay.

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm sức khỏe Manulife

2.9. Bảo hiểm sức khỏe AIA

Bảo hiểm sức khỏe cho bé AIA

Bảo hiểm AIA – An phúc trọn đời cũng là một trong các gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ đáng để tham khảo. Chương trình bảo hiểm sức khỏe AIA được sử dụng nhiều nhờ các quyền lợi tối ưu. Đặc biệt, chương trình bảo hiểm AIA còn mở rộng phạm vi bảo hiểm ra nước ngoài, từ đó giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe hơn.

Đối tượng: Tuổi tham gia của Người được bảo hiểm: từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi.

Quyền lợi của gói bảo hiểm sức khỏe cho bé AIA

2.10. Bảo hiểm sức khỏe VBI

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe cho bé Vietinbank VBI Care

3. Tổng kết

Bài viết trên đã tổng hợp TOP 10 gói bảo hiểm sức khỏe cho bé từ những công ty bảo hiểm uy tín nhất. Tùy vào nhu cầu và điều kiện, ba mẹ có thể lựa chọn cho con gói bảo hiểm phù hợp tốt nhất. Hy vọng những thông tin Medplus tổng hợp trên sẽ hữu ích với bạn.

Và đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin sức khỏe mới nhất nhé.

Nguồn thông tin tham khảo:

Exit mobile version