Site icon Medplus.vn

TOP 5+ bảo hiểm sức khỏe độc lập cho bé không yêu cầu ba mẹ tham gia

bảo hiểm sức khỏe độc lập cho bé

bảo hiểm sức khỏe độc lập cho bé

Trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 0-3 tuổi thường hay ốm vặt, cảm cúm, đặc biệt là các bệnh liên quan đến hố hấp và đường ruột. Vì vậy, các cha mẹ hiện nay rất quan tâm đến việc tham gia bảo hiểm sức khoẻ cho bé ở độ tuổi này.

Hiện nay, nhiều công ty bảo hiểm thường đưa ra quy định, muốn tham gia bảo hiểm cho trẻ nhỏ thì phải mua kèm với bố/mẹ; hoặc lựa chọn tham gia đồng bảo hiểm. Tuy nhiên, nếu bố mẹ muốn mua bảo hiểm sức khoẻ độc lập cho bé thì hoàn toàn có thể tham khảo một số gói bảo hiểm dưới đây để chọn được sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu, mà không cần mua kèm theo gói bảo hiểm khác.

Cùng Medplus tìm hiểu các gói bảo hiểm sức khỏe độc lập cho bé có quyền lợi tốt nhất nhé.

1. Có cần thiết phải mua bảo hiểm sức khỏe cho bé

Mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ là điều hết sức cần thiết để bảo vệ sức khỏe toàn diện cho con

Mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ là điều hết sức cần thiết. Con là món quà quý nhất, lớn nhất của cha mẹ. Chín tháng thai kỳ mang nặng đẻ đau, điều cha mẹ mong muốn nhất chính là con được lớn lên khỏe mạnh. Quá trình chăm sóc cho con ba mẹ luôn cẩn trọng từng chút một. Ba mẹ lo lắng chỉ sợ một chút thiếu sót sẽ làm con tổn thương.

Sức khỏe trẻ em vốn rất yếu, đặc biệt là khi bé chưa đầy 1 tuổi. Hệ miễn dịch kém làm bé dễ mắc các bệnh vặt như ốm đau, ho cảm, sốt phát ban… Chưa kể những lo toan cuộc sống khiến cha mẹ phần nào không thể bảo vệ con tốt nhất.

Chính vì vậy, các gói dịch vụ sức khỏe độc lập cho trẻ ra đời. Với những gói bảo hiểm cho bé, cha mẹ yên tâm hơn khi bảo vệ sức khỏe con em. Thêm vào đó, bảo hiểm cho trẻ chính là một cách giúp giảm chi phí y khoa đắt đỏ như hiện nay.

2. TOP bảo hiểm sức khỏe độc lập cho bé

2.1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia cho bé

Bảo hiểm Bảo Việt là công ty bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần bảo hiểm sức khỏe cao nhất tại Việt Nam theo báo cáo của bộ Tài Chính năm 2019. Số liệu này cho thấy có rất nhiều khách hàng tin tưởng và an tâm sử dụng dịch vụ của Bảo Việt.

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia chia ra 5 chương trình bảo hiểm cơ bản gồm ĐồngBạcVàng, Bạch Kim, Kim Cương. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính để lựa chọn chương trình phù hợp. Đối tượng bảo hiểm cho các gói bảo hiểm sức khỏe của công ty Bảo việt An Gia bắt đầu từ 15 ngày tuổi, do đó các mẹ có thể lựa chọn gói bảo hiểm này cho con của mình.

Tham gia gói bảo hiểm sức khỏe cho bé Bảo Việt An Gia, khách hàng sẽ:

2.2. Bảo hiểm sức khoẻ UIC cao cấp

Đây là sản phẩm bảo hiểm của Nhật Bản, được triển khai bởi công ty bảo hiểm UIC. Sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ độc lập cho bé UIC tuy mới gia nhập vào thị trường bảo hiểm Việt nhưng lại có sự phát triển vượt bậc trong những năm nay. Nhờ bề dày kinh nghiệm vững chắc và quy mô lớn tại thị trường bảo hiểm Nhật trước đó.

Ưu điểm đáng chú ý của sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ độc lập UIC là mức quyền lợi cao. Số tiền bảo hiểm (STBH) có thể lên đến 1 tỷ đồng. Bố mẹ đã có thể tham gia bảo hiểm này cho con từ khi bé đủ 2 tháng tuổi trở lên.

Bảo hiểm UIC Premier cũng mang đến nhiều quyền lợi đa dạng như:

2.3. Bảo hiểm VBI gói cơ bản

Đây là gói bảo hiểm sức khoẻ được công ty bảo hiểm VBI triển khai nhằm hướng đến nhóm khách hàng phổ thông. Số tiền bảo hiểm được chi trả ở quyền lợi bảo hiểm của sản phầm này có thể lên đến 200 triệu/người.

Trong đó, mức chi trả cho điều trị ngoại trú lên đến 5 triệu đồng/năm, mang đến quyền lợi khám chữa bệnh cho đối tượng tham gia tại các bệnh viện uy tín như: Việt Đức, Hồng Ngọc, bệnh viện Nhi trung ương,…

Quyền lợi bảo hiểm cho bé của Vietinbank VBI Care

2.4. Bảo hiểm VBI gói mở rộng và gói nâng cao

Công ty bảo hiểm VBI đồng thời cũng triển khai gói bảo hiểm sức khoẻ độc lập mở rộng và nâng cao dành cho các trẻ nhỏ. Tuy nhiên, 2 chương trình bảo hiểm này sẽ mang đến mức quyền lợi bảo hiểm cao hơn, mở rộng hơn. Cụ thể, mức chi phí điều trị nội trú cho bé có thể lên đến 500 triệu đồng/năm. Và mức chi phí điều trị ngoại trú là 10 triệu đồng/năm.

Mức phí bảo hiểm được áp dụng cho chương trình bảo hiểm VBI gói mở rộng/nâng cao hiện nay là từ 6,6 triệu đồng/năm.

2.5. Bảo hiểm sức khoẻ độc lập cho bé UIC kids Care (gói 2, 3)

Đây cũng là sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ do công ty bảo hiểm UIC triển khai trên thị trường. Tuy nhiên, đây là chương trình bảo hiểm phổ thông hơn. Mức quyền lợi bảo hiểm được chi trả lên đến 60 triệu đồng. Trong đó chi phí điều trị ngoại trú được chi trả lên đến 6 triệu đồng/năm.

Mức phí bảo hiểm được áp dụng cho chương trình bảo hiểm này tương đối bình dân, chỉ từ 3-5,5 triệu đồng/năm; phù hợp cho những bố mẹ có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ con trẻ tại các bệnh viện và phòng khám tư, bệnh viện Nhi trung ương.

3. Lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe độc lập cho bé

Lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe độc lập cho bé

Ba mẹ cần lưu ý gì khi chọn mua bảo hiểm sức khỏe cho con:

Bài viết đã tổng hợp giúp ba mẹ những gói bảo hiểm sức khỏe độc lập cho bé rồi. Ba mẹ hãy cân nhắc và chọn cho con yêu gói bảo hiểm phù hợp nhất nhé. Medplus hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

Và đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin sức khỏe mới nhất bạn nhé.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo:

Exit mobile version