Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm sức khỏe là gì? [Khái niệm, đối tượng, quyền lợi, cách tham gia]

bảo hiểm sức khỏe là gì?

bảo hiểm sức khỏe là gì?

Bảo hiểm sức khỏe là gì? Vì sao mọi người ngày càng quan tâm đến bảo hiểm chăm sóc sức khỏe? Bài viết này Medplus sẽ giải đáp những thông tin liên quan đến BHSK như: khái niệm, đối tượng tham gia, quyền lợi, mức phí… Đặc biệt, mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu tốt? Công ty bảo hiểm uy tín cung cấp chương trình bảo hiểm sức khỏe tốt và phù hợp với khả năng người tham gia là gì?

1. Bảo hiểm sức khỏe là gì?

Bảo hiểm sức khỏe là loại hình bảo hiểm giúp chi trả một phần hoặc toàn bộ các chi phí tại bệnh viện/phòng khám/cơ sở y tế hợp pháp trong trường hợp người được bảo hiểm gặp các vấn đề ốm đau, tai nạn, thai sản.

Bảo hiểm sức khỏe được coi là sự hỗ trợ tài chính vững chắc khi bản thân hoặc gia đình gặp phải rủi ro, tai nạn bất ngờ, không lường trước được. Mua bảo hiểm sức khỏe bạn sẽ được san sẻ gánh nặng tài chính nếu không may gặp những rủi ro/tổn thất/thiệt hại về sức khỏe. Bảo hiểm sức khỏe chính là giải pháp tối ưu nhất giữa nhu cầu y tế và chi phí y khoa đắt đỏ như hiện nay.

2. Đối tượng tham gia bảo hiểm sức khỏe là ai?

Những đối tượng tham gia bảo hiểm sức khỏe là:

3. Ưu điểm nổi bật của bảo hiểm sức khỏe

Ưu điểm khi mua bảo hiểm sức khỏe

Những ưu điểm khi khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe nhận được:

4. Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe

4.1. Quyền lợi chính (điều trị nội trú)

Quyền lợi chính khi tham gia bảo hiểm sức khỏe là:

4.2. Quyền lợi bổ sung (điều trị ngoại trú)

Bên cạnh những quyền lợi ích, bảo hiểm sức khỏe cung cấp cho khách hàng những quyền lợi bổ sung. Phần quyền lợi bổ sung sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà khách hàng quyết định tham gia hoặc không. Những quyền lợi bổ sung của bảo hiểm sức khỏe có thể kể đến là:

5. Mua bảo hiểm sức khỏe ở đâu tốt?

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao, từ đó cũng hình thành nhiều công ty bảo hiểm sức khỏe. Một trong số công ty bảo hiểm uy tín là công ty Bảo Việt với chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia.

Theo báo cáo của Bộ Tài Chính năm 2019, Bảo hiểm Bảo Việt là công ty bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần bảo hiểm sức khỏe cao nhất tại Việt Nam. Số liệu này cho thấy có rất nhiều khách hàng tin tưởng và an tâm sử dụng sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt.

6. Bảo hiểm Bảo Việt An Gia có tốt không?

Bảo hiểm Bảo Việt An Gia chia ra 5 chương trình bảo hiểm cơ bản gồm Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính để lựa chọn chương trình phù hợp.

Với hệ thống dịch vụ bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7 với nhiều bệnh viện chất lượng cao trên cả nước. Bạn có thể tùy chọn khám tại hơn 150 cơ sở khám bệnh lớn mà không cần trả trước. Những bệnh viện liên kết với Bảo Việt là: Vinmec, Hoàn Mĩ, Y Dược, Hồng Ngọc,…

7. Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

7.1. Quyền lợi chính

7.2. Quyền lợi bổ sung

8. Cách tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Khi có nhu cầu tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia, bạn cần kê khai trung thực đầy đủ nội dung trên Giấy yêu cầu bảo hiểm. Giấy yêu cầu bảo hiểm là một bộ phận không tách rời của Hợp đồng bảo hiểm. Việc kê khai trung thực và chính xác là điều kiện tiên quyết quyết định trách nhiệm của Bảo hiểm Bảo Việt với Người được bảo hiểm.

Những thông tin quan trọng của giấy yêu cầu bảo hiểm:

Đọc ngay: [Thủ tục làm giấy yêu cầu bảo hiểm] Bảo Việt An Gia

Hoặc nếu cần tư vấn, hãy để lại thông tin cá nhân tại đây. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm của Bảo Việt sẽ liên hệ hỗ trợ bạn mọi vấn đề nhanh nhất.

[wps_button style=”default” url=”https://songkhoe.medplus.vn/dang-ky-bao-hiem-bao-viet-an-gia/?utm_source=songkhoe&utm_medium=banner&utm_campaign=slidebar” target=”blank” background=”#f74538″ color=”#FFFFFF” size=”20″ position=”center” radius=”round” text_shadow=”0px 1px 1px #000″ rel=”nofollow”]ĐĂNG KÝ NGAY[/wps_button]

9. Tổng kết

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ những thông tin liên quan về bảo hiểm sức khỏe rồi. Bảo vệ sức khỏe là yếu tố tiên quyết để duy trì năng lượng học tập và lao động, sống thỏa sức với đam mê và trải nghiệm cuộc sống. Medplus hy vọng những thông tin chia sẻ hôm nay sẽ hữu ích với bạn. Đặc biệt mong rằng bạn đã có được lựa chọn cho giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình.

Và đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin sức khỏe mới nhất bạn nhé.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Nguồn tham khảo:

Exit mobile version