Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm sức khỏe Medicare Liberty – top 10 bảo hiểm sức khỏe nên dùng

Bảo hiểm sức khỏe Medicare Liberty

Bảo hiểm sức khỏe Medicare Liberty

Chăm sóc sức khỏe là nhu cầu thiết yếu hiện nay và các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe được xem là giải pháp tối ưu nhất. Với gói bảo hiểm sức khỏe Medicare Liberty, bạn sẽ được khám/điều trị bệnh ở những bệnh viện hàng đầu. Chương trình bảo hiểm sức khỏe phổ thông Liberty còn thu hút nhiều sự quan tâm với mức phí phải chăng nhưng quyền lợi hấp dẫn.

Bài viết hôm nay, Medplus sẽ tổng hợp những điều quan trọng khi mua bảo hiểm sức khỏe Medicare Liberty. Bạn cần biết được đối tượng bảo hiểm là gì? Mức phí và quyền lợi khi mua bảo hiểm sức khỏe Liberty? Phạm vi và điểm loại trừ bảo hiểm như thế nào…?

1. Có nên mua bảo hiểm sức khỏe Medicare Liberty?

có nên mua bảo hiểm sức khỏe Liberty

Bảo hiểm sức khỏe Liberty Medicare là chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe phổ thông dành cho cá nhân và tổ chức với chi phí hợp lý. Sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe  toàn diện Liberty đã được nhiều khách hàng đón nhận trên cả nước trong những năm qua. Bảo hiểm sức khỏe Liberty sẽ giúp bạn an tâm tận hưởng cuộc sống.

Liberty Medicare bảo vệ bạn trước những tổn thất, thiệt hại về tài chính như chi phí khám chữa bệnh, chi phí nằm viện, phẫu thuật do việc điều trị các ốm đau, bệnh tật thuộc phạm vi bảo hiểm.

Ưu điểm bảo hiểm Liberty Medicare

2. Bảo hiểm sức khỏe Medicare Liberty

2.1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

2.2. Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Medicare Liberty

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Medicare Liberty

2.3. Mức phí bảo hiểm

Không chỉ thích hợp với các doanh nghiệp và tổ chức, sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện Liberty MediCare còn dành cho các gia đình (gồm vợ, chồng và con) có từ 3 người trở lên, với mức phí bảo hiểm vô cùng phải chăng.

2.4. Loại trừ bảo hiểm sức khỏe MediCare Liberty

Bảo hiểm Liberty không chịu trách nhiệm chi trả tiền bảo hiểm cho các trường hợp sau:

1. Điều trị bệnh tâm thần, rối loạn hành vi, rối loạn tâm thần bao gồm bệnh trầm cảm, rối loạn ăn uống, rối loạn giấc ngủ hoặc các chứng loạn thần kinh chức năng và các biểu hiện tâm lý hoặc thần kinh của các chứng loạn thần kinh chức năng và các bệnh tâm thần khác.

2. Nơi trị bệnh bằng nước khoáng, phòng khám điều trị bằng thủy lực, viện điều dưỡng hoặc chăm sóc điều dưỡng.

3. Khám và điều trị các bệnh bẩm sinh và khuyết tật bẩm sinh. Bệnh bẩm sinh bao gồm cả các bệnh di truyền. Điều trị các vấn đề trong học tập hoặc các khuyết tật nói của một đứa trẻ. Các phẫu thuật thai nhi khi còn trong bụng mẹ.

4. Các xét nghiệm, khám và việc điều trị liên quan tới bệnh vô sinh, biện pháp tránh thai, triệt sản, bao gồm việc mang thai hoặc phá thai, và các điều trị khác là do hậu quả của những điều trị này.

5. Nhập viện để chẩn đoán, chụp X-quang, hoặc vật lý trị liệu trừ khi được chỉ định bởi một Bác sĩ điều trị hoặc Bác sĩ phẫu thuật có đủ trình độ chuyên môn theo luật định.

6. Điều trị nha khoa hoặc phẫu thuật răng/chỉnh hình răng (không loại trừ phẫu thuật răng do Người được bảo hiểm bị tai nạn), trừ khi có quy định cụ thể khác trong Chương trình bảo hiểm.

7. Kiểm tra mắt và tai định kỳ, làm kính, gắn kính sát tròng, phục hồi thị lực hoặc chữa tật khúc xạ mắt, bao gồm nhưng không giới hạn ở tật cận thị, viễn thị và lão thị.

8. Điều trị phát sinh từ các rối loạn/thói nghiện ngập, ví dụ như lạm dụng thuốc hoặc nghiện rượu.

9. Thương tật do bệnh tâm thần, tự gây thương tích hay tự tử.

10. Kiểm tra sức khỏe định kỳ và điều trị phòng ngừa (bao gồm tiêm vắc-xin hoặc tiêm chủng, thuốc và xét nghiệm mang tính chất ngăn ngừa), trừ khi có quy định rõ khác và được xác nhận trong Chương trình Bảo hiểm.

2.5. Thời gian chờ bảo hiểm sức khỏe MediCare Liberty

Kết luận

Bảo hiểm sức khỏe Medicare Liberty được phát triển dựa trên nền tảng của sản phẩm Liberty HealthCare. Medicare Liberty hiện đang là một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe được ưa thích nhất bởi các khách hàng cao cấp. Nếu bạn đang muốn mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện thì Medicare Liberty là một gợi ý tuyệt vời đấy.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nguồn: Thông tin Bảo hiểm sức khỏe Liberty Medicare

Exit mobile version