Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm sức khỏe quốc tế: Khái niệm và TOP 3+ sản phẩm được đánh giá cao 2022

Bảo hiểm sức khỏe quốc tế

Bảo hiểm sức khỏe quốc tế

Ngày nay, nhiều gia đình Việt có nhu cầu khám và chữa bệnh ở nước ngoài để có điều kiện chăm sóc y tế tốt hơn. Để việc thăm khám và điều trị thuận lợi, bạn nên mua bảo hiểm quốc tế . Vậy bảo hiểm quốc tế là gì? Hãy cùng Medplus tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Bảo hiểm sức khỏe quốc tế là gì?

Bảo hiểm sức khỏe quốc tế cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe quốc tế cho người thụ hưởng bảo hiểm

Bảo hiểm quốc tế là một loại hình bảo hiểm sức khỏe cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe quốc tế cho người thụ hưởng bảo hiểm.

Về phạm vi hiệu lực của bảo hiểm quốc tế và các quyền lợi cũng như chi phí dịch vụ sẽ phụ thuộc vào công ty phát hành bảo hiểm đó. Ngoài ra còn dựa vào gói dịch vụ mà người thụ hưởng bảo hiểm sử dụng.

2. Ai nên mua bảo hiểm sức khỏe quốc tế?

Mọi người đều có thể sử dụng bảo hiểm quốc tế để chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Bảo hiểm quốc tế bao gồm các dịch vụ y tế chất lượng cao, chuẩn quốc tế.

Loại hình dịch vụ này sẽ đặc biệt phù hợp với ai có nhu cầu khám chữa bệnh ở các bệnh viện tại nước ngoài, hoặc những người thường hay công tác nước ngoài,…

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề quan trọng khác:

3. Lưu ý quan trọng khi chọn bảo hiểm quốc tế

Dựa theo nhu cầu của cá nhân, gia đình để chọn bảo hiểm phù hợp

Song song với việc tìm hiểu bảo hiểm quốc tế là gì, bạn cũng nên xem xét qua nhiều yếu tố cá nhân như nhu cầu, mong muốn, khả năng tài chính,… Việc này nhằm xác định có thật sự cần thiết cho bạn để sử dụng loại hình dịch vụ này hay không.

Thị trường bảo hiểm hiện nay có khá nhiều công ty phát hành loại dịch vụ bảo hiểm sức khỏe quốc tế với ưu đãi và các mức đảm bảo khác nhau. Nếu bạn đang quan tâm thì có thể tham khảo qua quyền lợi của từng gói bảo hiểm để lựa chọn gói dịch vụ thích hợp. Một số quyền lợi như điều trị nội trú, ngoại trú, khám sức khỏe định kỳ, nha khoa, tai nạn cá nhân,…

Ngoài ra bạn nên lưu ý đến vấn đề chi trả phí dịch vụ bảo hiểm quốc tế. Mỗi chương trình bảo hiểm sức khỏe quốc tế đều có áp dụng thời gian chờ hay đồng chi trả theo năm hoặc theo yêu cầu bồi thường.

 

4. TOP bảo hiểm sức khỏe quốc tế được đánh giá cao 2022

4.1. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế Care Plus

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế PJICO Care Plus là sản phẩm do công ty bảo hiểm PJICO cung cấp. Bảo hiểm sức khỏe Care Plus với quyền lợi lên tới 42 tỷ đồng/1 người/1 năm – là sự lựa mang lại sự yên tâm khi cần khám chữa bệnh tại các bệnh viện hàng đầu trên thế giới với đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, nhiệt tình, chu đáo.

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe PJICO Care Plus

Điều trị nội trú

Điều trị trước khi nhập viện và sau khi xuất viện

Điều trị ngoại trú

4.2. Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty HealthCare

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe quốc tế Liberty HealthCare

Điều trị nội trú

Điều trị ngoại trú (chỉ áp dụng khi mua cùng với Điều trị nội trú)

Chăm sóc nha khoa (chỉ áp dụng khi mua cùng với Điều trị ngoại trú)

Thai sản (chỉ áp dụng cho hợp đồng công ty, khi mua cùng với Điều trị nội trú, thời gian chờ là 12 tháng)

Đọc ngay bài viết chi tiết: Bảo hiểm sức khỏe Liberty HealthCare 

4.3. Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt InterCare

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt InterCare

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe BaoViet Intercare

5. Kết luận

Qua bài viết này, Medplus hy vọng bạn sẽ nắm được bảo hiểm quốc tế là gì? Những lợi ích và cách lựa chọn bảo hiểm quốc tế vừa ý. Hãy tìm hiểu thật kỹ các quyền lợi cũng như mức phí của gói bảo hiểm mà bạn đang có ý định sử dụng để đảm bảo sức khỏe được chăm sóc đúng với nhu cầu. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!

Xem thêm các chương trình bảo hiểm sức khỏe được đánh giá cao:

Exit mobile version