Site icon Medplus.vn

Thẻ bảo hiểm sức khỏe Vinmec Standard – Quyền lợi hấp dẫn 2021

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe là giải pháp tuyệt vời cho người dùng trải nghiệm chất lượng y tế hàng đầu với chi phí hấp dẫn. Chương trình thẻ bảo hiểm sức khỏe của Vinmec hợp tác với công ty Bảo hiểm Bảo Việt nhận được nhiều sự quan tâm bởi những quyền lợi hấp dẫn. Ở bài viết hôm nay Medplus sẽ mang đến thông tin về sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Vinmec Standard như mức phí, đối tượng và đặc biệt là quyền lợi. Nếu đang quan tâm đến gói bảo hiểm sức khỏe độc đáo này, đừng bỏ qua bài viết bên dưới đây nhé.

1. Giới thiệu bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Vinmec là hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế bởi tập đoàn Vingroup. Bệnh viện mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với sự đầu tư quy mô lớn về cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa sánh ngang với các bệnh viện nổi tiếng trong khu vực và quốc tế;

Nơi đây quy tụ được một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành và là một thương hiệu y tế đi đầu trong việc liên tục ứng dụng, cập nhật các công nghệ, kỹ thuật điều trị tiên tiến trên thế giới.

Thực tế Vinmec là bệnh viện và không triển khai bất kỳ gói bảo hiểm nào. Vinmec chỉ là nơi bảo lãnh viện phí với các công ty bảo hiểm liên kết. Để được khám chữa bệnh tại Vinmec khách hàng chỉ cần mua bảo hiểm tại các công ty bảo hiểm có liên kết bảo lãnh viện phí tại Vinmec.

Ngoài ra, để tất cả mọi người đều có thể nhận được cơ hội điều trị tại Vinmec, bệnh viện đã bắt tay hợp tác với công ty bảo hiểm Bảo Việt và cho ra đời gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Vinmec – Bảo Việt với khả năng thanh toán dịch vụ cao nhất lên đến 1 tỷ VNĐ một năm.

Các chương trình bảo hiểm sức khỏe Vinmec hợp tác với Bảo Việt:

2. Giới thiệu công ty bảo hiểm Bảo Việt

công ty bảo hiểm Bảo Việt

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt – Baoviet Insurance) là công ty thành viên được Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt đầu tư 100 vốn.

Công ty bảo hiểm Bảo Việt được thành lập 15/01/1965 với hơn 55 năm kinh nghiệm trong ngành. Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cả về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm gốc lẫn quy mô vốn điều lệ.

Trong những năm gần đây, Bảo hiểm Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc triển khai mô hình kinh doanh theo định hướng quản lý tập trung, đa dạng hóa sản phẩm và kênh phân phối, đẩy mạnh công tác quản lý rủi ro và xây dựng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và giá trị lâu bền.

Gần đây nhất, bảo hiểm Bảo Việt là công ty bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần bảo hiểm sức khỏe cao nhất tại Việt Nam theo báo cáo của Bộ Tài Chính năm 2019. Số liệu này cho thấy có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và hài lòng khi sử dụng của Bảo Việt. Đây chính là thành công lớn nhất của công ty.

Những sản phẩm bảo hiểm nổi bật của công ty bảo hiểm Bảo Việt là:

3. Bảo hiểm sức khỏe Vinmec Standard

thẻ bảo hiểm sức khỏe Vinmec Standard

3.1. Phí thẻ

3.2. Độ tuổi tham gia

3.3. Tỷ lệ chi trả bảo hiểm

3.4. Điều kiện tham gia bảo hiểm

3.5. Quyền lợi Hội viên (Vinmec cung cấp)

3.6. Quyền lợi ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn (Bảo Việt chi trả)

3.7. Quyền lợi Nội trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn (Bảo Việt chi trả)

Hạn mức bảo hiểm hỗ trợ thanh toán tối đa/người/năm: 63.000.000

a. Chi phí Nằm viện điều trị nội trú:

– Bảo hiểm (BH) hỗ trợ thanh toán tối đa 100% chi phí thực tế, không vượt quá hạn mức 3.150.000 VND/ngày (tối đa 60 ngày).

b. Chi phí Phẫu thuật bao gồm:

– Bảo hiểm hỗ trợ thanh toán tối đa 100% chi phí thực tế, không vượt quá 63.000.000 VND/năm- Riêng tiểu phẫu  hanh toán theo chi phí thực tế tối đa 3.150.000 VND/năm.

3.8. Hỗ trợ giảm giá nội trú từ Vinmec

Hỗ trợ giảm giá nội trú từ Vinmec (giảm giá cho các dịch vụ điều trị nội trú, phẫu thuật/thủ thuật trong thời gian chờ hoặc bảo hiểm từ chối chi trả): sau 15 ngày mua thẻ, giảm 10% dịch vụ, viện phí và cận lâm sàng trong quá trình lưu viện.

3.9. Quyền lợi gia tăng

Được sử dụng và áp dụng quyền lợi tại tất cả các Bệnh viện và Phòng khám hợp pháp trên toàn quốc.

3.10. Thời gian chờ

3.11. Lưu ý

4. Kết luận

Medplus vừa tổng hợp thông tin về sản phẩm thẻ bảo hiểm sức khỏe Vinmec Standard rồi. Khi sử dụng thẻ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Vinmec, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ y tế tiên tiến mà tiết kiệm được tài chính. Với phí thẻ 5.300.000 VNĐ, khách hàng có cơ hội được bồi thường quyền lợi lên đến 63.000.000 VNĐ, với rất nhiều dịch vụ như:

Exit mobile version