Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm tai nạn con người VBI – Đối tượng, mức phí, quyền lợi…

cần cân nhắc xác định nhu cầu bảo hiểm để chọn được gói bảo hiểm phù hợp

cần cân nhắc xác định nhu cầu bảo hiểm để chọn được gói bảo hiểm phù hợp

Bảo hiểm tai nạn con người VBI là một trong những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất hiện nay. Đây được xem là giải pháp hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe và giảm gánh nặng tài chính cho những chi phí y tế cao như hiện nay. Bảo hiểm tai nạn con người của VBI đang nhận được sự quan tâm của nhiều người nhờ những quyền lợi mang lại. Ở bài viết hôm nay, Medplus sẽ tổng hợp những điều quan trọng khi mua bảo hiểm tai nạn VBI. Bạn cần biết được đối tượng bảo hiểm là gì? Mức phí và quyền lợi khi mua bảo hiểm tai nạn con người VBI? Phạm vi và điểm loại trừ bảo hiểm như thế nào…?

1. Có nên mua bảo hiểm sức khỏe VBI?

Có nên mua bảo hiểm sức khỏe Vietinbank – VBI

Mua bảo hiểm sức khỏe VBI hoàn toàn là một quyết định tuyệt vời. Tại vì sao? Có thể kể đến những lý do như:

Uy tín, trách nhiệm

VBI được thành lập từ năm 2008, trải qua 10 năm phát triển VBI đã gặt hái được sự tin tưởng từ mọi người dân Việt Nam về chất lượng sản phẩm cũng như về chất lượng dịch vụ của mình. Để minh chứng cho điều này, trong năm 2018 vừa qua, VBI đã cung cấp bảo hiểm cho gần 80.000 khách hàng và chi trả bồi thường với số tiền hơn 400 tỷ đồng.

Sản phẩm bảo hiểm ưu việt, linh hoạt

Bảo hiểm sức khỏe VBI Care với phạm vi bảo hiểm toàn diện, linh hoạt bao gồm: bảo hiểm sinh mạng, tai nạn cá nhân, điều trị nội trú tại tất cả các bệnh viện.

Số tiền bảo hiểm lên tới 2 tỷ đồng đáp ứng nhu cầu tận hưởng các dịch vụ y tế hiện đại nhất trên cả nước cho khách hàng.

Hệ thống bảo lãnh toàn quốc

Hệ thống bệnh viện liên kết rộng khắp lãnh thổ Việt Nam với hơn 212 cơ sở y tế trên. Những bệnh viện liên kết với VBI có thể kể đến là: Vinmec, Hồng Ngọc, Hạnh Phúc, Việt Pháp… Khách hàng có thể thoải mái trong việc chọn lựa cơ sở khám chữa bệnh phù hợp nhất.

2. Bảo hiểm bệnh tai nạn con người VBI

2.1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

Những đối tượng tham gia bảo hiểm tai nạn con người VBI là:

2.2. Quyền lợi bảo hiểm tai nạn con người VBI

Quyền lợi bảo hiểm tai nạn con người VBI

2.3. Mức phí bảo hiểm tai nạn con người VBI

Bảo hiểm VBI có 5 chương trình bảo hiểm, tương ứng với mức phí và quyền lợi khác nhau. Khách hàng tùy thuộc nhu cầu và điều kiện tài chính để chọn mua gói bảo hiểm phù hợp nhất.

Trong đó mức phí theo từng nhóm tuổi của bảo hiểm VBI là:

Lưu ý: 

2.4. Loại trừ bảo hiểm

VBI không chịu trách nhiệm bồi thường bảo hiểm trong các trường hợp sau:

2.5. Phạm vi bảo hiểm

Nếu trong Thời hạn Bảo hiểm, Người được Bảo hiểm bị thương tật thân thể bất ngờ do tai nạn, xảy ra trong Giới hạn Địa lý, hoàn toàn độc lập với bất kỳ nguyên nhân nào khác, dẫn đến Tử vong, Thương tật hay làm phát sinh Chi phí Y tế mà có yêu cầu bồi thường cho các Quyền lợi đó, Công ty Bảo hiểm sẽ trả quyền lợi tương ứng cho Người được Bảo hiểm.

2.6. Thời gian chờ bảo hiểm tai nạn con người VBI

Quy định thời gian chờ của bảo hiểm VBI như sau:

Kết luận

Nếu bạn đang có ý định mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn, thì sản phẩm bảo hiểm tai nạn con người VBI là sự lựa chọn đáng để thử. Có thể thấy, bảo hiểm sức khỏe này có rất nhiều quyền lợi hấp dẫn nhưng mức phí không quá cao. Ngoài ra, VBI còn có nhiều chương trình bảo hiểm hấp dẫn khác mà bạn có thể tham khảo để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nguồn: Thông tin Bảo hiểm tai nạn con người VBI

Exit mobile version