Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm thai sản Bảo Việt | Gói bảo hiểm thai sản tốt cho mẹ

bảo hiểm thai sản Bảo Việt

bảo hiểm thai sản Bảo Việt

Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe mẹ bầu là điều vô cùng quan trọng. Bảo hiểm thai sản Bảo Việt được nhiều người tin dùng vì những quyền lợi hấp dẫn mang lại. Bảo hiểm thai sản giúp thai phụ chi trả các chi phí sinh đẻ bao gồm cả sinh thường và sinh mổ tại tất cả các bệnh viện hàng đầu cả nước như Vinmec, Việt Pháp, Đại học Y….

Ở bài viết hôm nay, Medplus sẽ tổng hợp những điều quan trọng khi mua bảo hiểm sức khỏe và thai sản Bảo Việt. Bạn cần biết được đối tượng bảo hiểm là gì? Mức phí và quyền lợi khi mua bảo hiểm thai sản Bảo Việt? Phạm vi và điểm loại trừ bảo hiểm như thế nào…?

1. Có nên mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt?

Có nên mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt

Mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt hoàn toàn là một quyết định tuyệt vời. Tại vì sao? Có thể kể đến những lý do như:

2. Bảo hiểm thai sản Bảo Việt

2.1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

2.2. Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe thai sản Bảo Việt

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe thai sản Bảo Việt

Những quyền lợi gói bảo hiểm cho bà bầu của Bảo Việt:

Với bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, quyền lợi thai sản lên đến 31.500.000 VND/năm. Khách hàng có thể tham khảo gói hạn mức cao hơn đó là gói Bảo Việt Intercare hạn mức thai sản lên đến 105.000.000 VND và phạm vi bảo hiểm trên toàn thế giới.

2.3. Mức phí bảo hiểm

Gói Bảo việt An Gia

Gói Intercare

Mức phí đóng thêm khi tham gia gói bảo hiểm Intercare để được hưởng các quyền lợi về thai sản đối với mỗi phụ nữ tuổi từ 18 đến 45 như sau:

Gói Bảo hiểm kết hợp con người

2.4. Loại trừ bảo hiểm

Bảo hiểm Bảo Việt sẽ không chịu trách nhiệm cho những trường hợp sau:

2.5. Phạm vi bảo hiểm thai sản Bảo Việt

Bão lãnh viện phí ở những bệnh viện liên kết trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.

2.6. Thời gian chờ bảo hiểm thai sản Bảo Việt

Quyền lợi này chỉ được chi trả với điều kiện việc thụ thai bắt đầu sau 12 tháng kể từ ngày quyền lợi bảo hiểm này bắt đầu được áp dụng (căn cứ vào kỳ kinh cuối). Tức là quyền lợi này sẽ được bảo hiểm khi Người được bảo hiểm sinh con sau 635 ngày kể từ thời hạn bảo hiểm bắt đầu đến ngày sinh con. Trường hợp Người được bảo hiểm sinh con trong khoảng thời gian chờ 635 ngày này sẽ không được thanh toán bảo hiểm.

Đối với biến chứng thai sản: Thời gian chờ là 90 ngày kể từ thời hạn bảo hiểm bắt đầu. Sau khi thỏa mãn điều kiện thời gian chờ mang thai, quyền lợi bảo hiểm này được thanh toán.

Lưu ý:

Các chi phí sinh mổ trọn gói phát sinh tại các bênh viện phụ sản Hà nội, phụ sản TW và bênh viện công (nếu phát sinh tương tự) được thanh toán toàn bộ bao gồm cả trường hợp không bóc tách được bảng kê chi tiết từ các bệnh viện này.

Kết luận

Nếu bạn đang có ý định mang thai, thì sản phẩm bảo hiểm thai sản Bảo Việt là sự lựa chọn đáng để thử. Có thể thấy, bảo hiểm sức khỏe này có rất nhiều quyền lợi hấp dẫn nhưng mức phí không quá cao. Ngoài ra, Bảo Việt còn có nhiều chương trình bảo hiểm hấp dẫn khác mà bạn có thể tham khảo để bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Bạn có thể tham khảo thêm những chương trình bảo hiểm thai sản khác như:

Nguồn: Thông tin Bảo hiểm thai sản Bảo Việt

Exit mobile version