Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm thai sản UIC – Đối tượng, mức phí, quyền lợi

bảo hiểm thai sản UIC

bảo hiểm thai sản UIC

Bảo hiểm sức khỏe cho bà bầu được xem là giải pháp hữu hiệu nhất, vừa giúp bảo vệ sức khỏe của mẹ vừa giúp giảm gánh nặng chi phí y khoa. Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho bà bầu hiện nay ngày càng đa dạng với những mức đáp ứng khác nhau. Nổi bật trong số đó là bảo hiểm thai sản UIC với quyền lợi hấp dẫn nhưng mức phí lại không quá cao. Hôm nay, hãy cùng Medplus tìm hiểu về chương trình bảo hiểm sức khỏe cho bà bầu UIC nhé.

1. Có nên mua bảo hiểm sức khỏe UIC?

bảo hiểm sức khỏe UC có tốt không?

Mua bảo hiểm sức khỏe UIC là một điều đúng đắn. Bảo hiểm UIC có rất nhiều quyền lợi hấp dẫn, đảm bảo mang đến cho khách hàng những lợi ích cao nhất. Những ưu điểm của bảo hiểm UIC có thể kể đến là:

2. Bảo hiểm sức khỏe thai sản UIC

2.1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

2.2. Quyền lợi bảo hiểm thai sản UIC

Quyền lợi bảo hiểm thai sản UIC

UIC sẽ chi trả các chi phí y tế phát sinh do các biến chứng trong quá trình mang thai, hoặc trong quá trình sinh nở cần đến các thủ thuật sản khoa. Thủ thuật sinh mổ chỉ được bảo hiểm nếu do bác sĩ chỉ định là cần thiết cho ca sinh đó, không bao gồm việc sinh mổ theo yêu cầu (hoặc phải mổ lại do việc yêu cầu mổ trước đó). Biến chứng thai sản và sinh khó bao gồm và không giới hạn trong các trường hợp sau:

UIC sẽ chi trả các chi phí y tế phát sinh cho việc sinh thường bao gồm và không giới hạn trong các chi phí:

2.3. Mức phí bảo hiểm

2.4. Loại trừ bảo hiểm

UIC không chịu trách nhiệm bồi thường bảo hiểm trong các trường hợp sau:

2.5. Thời gian chờ bảo hiểm thai sản UIC

Kết luận

Mua bảo hiểm thai sản UIC là một lựa chọn hoàn hảo. Chỉ với chương trình bảo hiểm này, mẹ bầu có thể an tâm được bảo vệ sức khỏe với những quyền lợi hấp dẫn nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các chương trình bảo hiểm thai sản khác như:

Nguồn: Thông tin Bảo hiểm thai sản UIC

Exit mobile version