Site icon Medplus.vn

Bật mí 4 địa chỉ khám thai uy tín quận Tân Bình 

Theo dõi và quan tâm sức khỏe của thai nhi cũng như sản phụ luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu của mỗi gia đình chúng ta, vậy nên Medplus xin bật mí 4 địa chỉ khám thai uy tín quận Tân Bình để các mẹ bầu bí nghía xem và chọn phòng khám nào gần nhà mình hoặc nơi làm việc, thuận đường đi lại để thăm khám cho tiện nhé.

1. Bệnh viện Phụ Sản MeKong 

Bệnh viện Phụ sản MêKông chuyên sâu về Sản Phụ khoa và Nhi sơ sinh. Hiện bệnh viện có đầy đủ các khoa phòng với trang thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại để phục vụ khám chữa: Khoa Sanh, Khoa Sơ sinh, Khoa hiếm muộn và hỗ trợ sinh sản, Đơn vị sàn chậu,…

Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp từ Đại Học Y Dược TPHCM, Bệnh viện Phụ sản Mê Kông là địa chỉ khám thai uy tín quận Tân Bình bậc nhất được nhiều chị em tìm đến.

Chi phí khám và sanh nở tại bệnh viện theo đa số các chị em là ở mức trung bình và không cao hơn so với các cơ sở y tế khác. Giá khám cũng được chia thành giá khám trong giờ, ngoài giờ và giá khám sản phụ khoa VIP, chị em có thể lựa chọn theo nhu cầu khám chữa của mình.

Địa chỉ: 

243A – 243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: 

Liên hệ đặt lịch khám:

Hình ảnh: 

2. Phòng khám phụ khoa ở quận Tân Bình – BS.CKI. Dương Thị Thu Hải

Bác sĩ Dương Thị Thu Hải hiện đang làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Mê Kông. Bác sĩ thân thiện, tâm lý và rất tận tâm với người bệnh, vui vẻ trả lời, giải đáp tất cả thắc mắc, bất kể lúc nào chị em gọi điện. Do đó, phòng khám của Bác Sĩ Thu Hải luôn là địa chỉ khám thai uy tín tại quận Tân Bình thường được các chị em lựa chọn.

Địa chỉ: 

Số 7/34 Thăng Long (78/H8 Cộng Hòa), Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

Thời gian khám:

Liên hệ đặt lịch khám:

Hình ảnh:

3. Phòng khám sản phụ khoa ở Tân Bình – BS.CKII. Bùi Thanh Vân

BS.CKII. Bùi Thanh Vân – Trưởng khoa Chăm sóc Trước sinh – Bệnh viện Từ Dũ thành lập phòng khám chỉ để khám ngoài giờ hành chính nhưng mỗi ngày đều tiếp nhận rất nhiều chị em đến thăm khám thai và các vấn đề về sức khỏe sinh sản khác.Vì vậy, phòng khám của bác sĩ Thanh Vân luôn là một trong những địa chỉ khám thai uy tín tại quận Tân Bình mà các mẹ bỉm tin tưởng. 

Địa chỉ:

Số 1068/18 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình,  TP HCM

Thời gian khám: 

Liên hệ đặt lịch khám:

Hình ảnh:

4. Phòng khám sản phụ khoa ở quận Tân Bình – ThS.BS. Nguyễn Thị Mỹ Phượng

Và trong top 4 địa chỉ khám thai uy tín tại quận Tân Bình không thể không kể đến phòng khám của Ths BS Nguyễn Thị Mỹ Phượng.

Hiện đang là Phó trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện Phụ sản Mê Kông, bác sĩ Phượng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và quản lý thai kì cho sản phụ. 

Địa chỉ:

Số 307 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM.

Thời gian khám

Liên hệ đặt lịch khám:

Hình ảnh: 

Những lưu ý khi các mẹ đi khám thai:

– Nên ăn đầy đủ dưỡng chất, vì có thể bạn phải đợi lâu mới tới lượt khám của mình. 

– Trong khi chờ đợi không nên ngồi một chỗ quá lâu tránh hiện tượng mỏi cơ. Thỉnh thoảng đi lại để cho các mạch máu được tuần hoàn, lưu thông tốt.

– Mang theo chai nước vì thai phụ cần uống nhiều nước.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm để chăm sóc đầy đủ sức khỏe của mẹ và bé thật trọn vẹn nhé

Phòng khám huyết áp uy tín ở Quận 6

Phòng khám phụ khoa uy tín Quận Tân Bình

Phòng khám huyết áp uy tín ở Quận 8 

Phòng khám phụ khoa uy tín Quận Phú Nhuận

Exit mobile version