Site icon Medplus.vn

Bật mí 5 địa chỉ trị Viêm họng uy tín Quận 8

Thiết kế không tên 64 - Medplus

Thời tiết thay đổi, khói bụi môi trường ngày càng trở thành tác nhân gây những bệnh thường gặp trong đó có Viêm họng. Hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 địa chỉ khám Viêm họng uy tín của Quận 8 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 8 cùng tham khảo.

1. Phòng khám Tai Mũi Họng – Thính học ThS.BS.CKII. Nguyễn Thanh Vũ

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ khám Viêm họng uy tín Quận 8 phải kể đến Phòng khám Tai Mũi Họng – Thính học ThS.BS.CKII. Nguyễn Thanh Vũ.

Phòng khám Tai Mũi Họng – Thính học ThS.BS.CKII. Nguyễn Thanh Vũ sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám Viêm xoang uy tín Quận 8.

Thạc sĩ – Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thanh Vũ là vị bác sĩ vừa có chuyên môn cao, lại rất tận tâm và gần gũi với bệnh nhân. Hiện bác sĩ Vũ đang làm việc tại Phòng khám Tai Mũi Họng – Thính học ThS.BS. Nguyễn Thanh Vũ.

Phòng khám Tai Mũi Họng – Thính học ThS.BS.CKII. Nguyễn Thanh Vũ là một trong những địa chỉ chữa trị Viêm họng uy tín tại quận 8. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

Địa chỉ

150 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Tai Mũi Họng – Thính học ThS.BS.CKII. Nguyễn Thanh Vũ 

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

2. Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Nguyễn Tường Thi

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám Viêm họng uy tín Quận 8 khác: Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Tường Thi.

Bác sĩ Nguyễn Tường Thi đang công tác tại khoa Tai mũi họng bệnh viện Nhi Đồng 2. Là một bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa các vấn đề về tai mũi họng đặc biệt là trẻ nhỏ. Phòng khám tai mũi họng – BS. Nguyễn Tường Thi nằm trong số những phòng khám Viêm họng uy tín quận 8. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt phòng khám từ lâu là địa chỉ điều trị viêm họng đáng tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận 8.

Địa chỉ

34 Đường số 2 Khu nhà Chánh Hưng, Phường 5 , Quận 8 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3850 9199

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

3. Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng – BS.CKI. Nguyễn Quốc Hưng

Bác sĩ Nguyễn Quốc Hưng hiện tại đang công tác tại khoa Tai mũi họng bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn TP.HCM. Là một bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Hưng.

Địa chỉ

367C Bình Đông, Phường 15, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Facebook: Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng – BS.CKI. Nguyễn Quốc Hưng

Số điện thoại 090 594 09 80

4. Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Ngô Minh

Phòng khám Viêm họng uy tín chất lượng Quận 8 của bác sĩ Ngô Minh tiếp nhận khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh nội khoa, ngoại khoa về tai mũi họng ở  người lớn và trẻ em.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về tai mũi họng.

Địa chỉ

367 Tùng Thiện Vương, 12, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3950 0648

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

5. Phòng Khám Đa Khoa Xóm Củi

Cuối cùng trong danh sách địa chỉ các địa chỉ khám Viêm họng uy tín Quận 8 là Phòng khám Đa khoa Xóm Củi.

Phòng khám Đa khoa Xóm Củi được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao đặc biệt là khoa Tai mũi họng luôn được bệnh nhân đã và đang điều trị nơi đây hết sức hài lòng. Không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi thăm khám. Với những lí do trên, Phòng khám Đa khoa Xóm Củi luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai cần chữa trị Viêm họng quanh khu vực Quận 8.

Địa chỉ

379 Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 17:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.3951.5372 – 038.3855.0468

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ khám Viêm họng uy tín tại Quận 8 để mọi người có thể chọn được nơi khám ưng ý.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version