Site icon Medplus.vn

Bật mí 5 phòng khám da liễu uy tín quận 3

Hiện nay, các bệnh lý về da liễu có xu hướng gia tăng. Việc chăm sóc da và làm đẹp cũng trở thành mối quan tâm chung của mọi người. Vậy đâu là nơi có thể cung cấp các dịch vụ phục vụ các nhu cầu này. Dưới đây là bài viết gợi ý 5 phòng khám da liễu uy tín quận 3 bạn nên biết.

1/ Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Trần Kim Phượng

Địa chỉ:

Số 37B/2 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ 2 – Thứ 6: 17:00 – 20:00

Dịch vụ:

BS.CKII. Trần Kim Phượng

Đầu tiên trong danh sách là Phòng khám Da liễu – BS.CKII. Trần Kim Phượng một trong những phòng khám da liễu uy tín quận 3.

Bác sĩ Phượng Bác sĩ Trần Kim Phượng là Bác sĩ Chuyên khoa II hiện đang giữ vai trò là Trưởng khoa Thẩm mỹ Da, Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, chuyên khám và điều trị chuyên sâu các bệnh về da và các vấn đề về thẩm mỹ da như chuyên trị mụn, nám, tàn nhang, đốm nâu, vảy nến, chàm và các bệnh chuyên sâu về da. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám tại đây.

Đặt lịch khám tại đây.

2/ Phòng khám Da liễu – BS. Lý Hữu Đức

Địa chỉ:

175/19 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:00 – 19:00
Thứ Bảy: 09:00 – 11:00

Dịch vụ:

Thứ hai trong danh sách là Phòng khám Da liễu – BS. Lý Hữu Đức. Đây là một phòng khám da liễu có chất lượng tốt ở quận 3.

Phòng khám có bác sĩ Đức là chuyên gia trong khám và điều trị các bệnh lý da liễu. Đến đây, bệnh nhân sẽ được bác tư vấn và điều trị tận tình, đồng thời trong suốt quá trình điều trị, bác luôn dặn dò kĩ lưỡng và quan sát bệnh tình của bệnh nhân rất cẩn thận. Đây là một địa chỉ da liễu uy tín mà bạn có thể tham khảo.

3/ Phòng khám Da liễu – BS. Huỳnh Mai

Địa chỉ:

156 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:00 – 20:00

Dịch vụ:

Thứ ba trong danh sách là Phòng khám Da liễu – BS. Huỳnh Mai

Phòng khám là một phòng khám da liễu uy tín quận 3. Đến thăm khám tại đây, bệnh nhân sẽ bác sĩ Huỳnh Mai, một bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm khám, tư vấn và điều trị tận tâm. Vì thế, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của phòng khám.

4/ Phòng khám Da liễu Orient Skincare & Laser Center

Địa chỉ:

 64D Trương Định, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 11:30 – 13:30, 16:00 – 21:00
Thứ Bảy – Chủ Nhật: 09:00 – 21:00

Dịch vụ:

Đội ngũ y bác sĩ phòng khám Da liễu Orient Skincare & Laser; Laser Center

Thứ tư trong danh sách là Phòng khám Da liễu Orient Skincare & Laser Center.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, đã tốt nghiệp các chuyên ngành Da liễu tại các trường Đại học lớn như ThS.BS. Hồ Xuân Vương, BS.CKII. Trần Công Tính, BS.CKI. Chương Ngọc Hạnh,… Hơn thế nữa, phòng khám được trang bị các trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ mục đích khám và điều trị các bệnh lý da liễu. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để bệnh nhân đến thăm khám.

Xem thêm thông tin phòng khám tại đây.

5/ Phòng khám Da liễu – BS. Phạm Thị Ngọc Liên

Địa chỉ:

10 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ:

Cuối cùng trong danh sách là phòng khám Chuyên khoa Da liễu – BS.  BS. Phạm Thị Ngọc Liên. Đây là một phòng khám chuyên sâu khám và điều trị các bệnh ngoài da, hoa liễu, chăm sóc da do bác sĩ  BS. Phạm Thị Ngọc Liên có kinh nghiệm lâu năm đảm nhiệm. Phòng khám đã chữa khỏi các bệnh về da kể cả các bệnh da hiếm gặp, đồng thời mang đến một làn da khỏe và đẹp cho bệnh nhân.

Phòng khám là một địa chỉ khám da liễu uy tín ở quận 3.

Như vậy, với những thông tin trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về các phòng khám Da liễu uy tín quận 3 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định đi thăm khám.

 

 

Exit mobile version