Site icon Medplus.vn

Bật mí 5 phòng khám da liễu uy tín quận 9

benh da liễu - Medplus

Trong số những căn bệnh thường xuyên mắc phải thì có lẽ bệnh da liễu là bệnh thường hay gặp nhất. Chính vì vậy những thông tin về phòng khám uy tín là điều mà nhiều người tìm hiểu. Dưới đây là danh sách top 5 các phòng khám da liễu uy tín quận 9  mà bạn có thể tìm đến khi có nhu cầu khám chữa bệnh

1/ Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Trần Thị Bích Vân

Địa điểm

Số 468 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:30

Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Trần Thị Bích Vân là một trong những phòng khám da liễu uy tín và chất lượng tại khu vực quận 9, TPHCM. Với mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về các vấn đề liên quan đến Da liễu, cả về chuyên môn lẫn chất lượng dịch vụ, phòng khám đảm bảo sự hài lòng đến với từng bệnh nhân.

Vì vậy, Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Trần Thị Bích Vân được đánh giá là một trong những phòng khám có bác sĩ giỏi ở quận 9, TpHCM. Nhiều bệnh nhân sau khi khám, chữa ở đây có nhiều nhận xét tốt về phòng khám này.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Trần Thị Bích Vân

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Songkhoe. Medplus.vn sẽ cung cấp thông tin chi tiết về đặt lịch khám sau.

2/ Phòng khám Sản phụ khoa, Da liễu & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thanh Xuân

Địa điểm

423 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:00 – 21:00

Phòng Khám Sản phụ khoa, Da liễu & Siêu âm – BS. CKII. Nguyễn Thanh Xuân là phòng khám da liễu tốt nhất quận 9. Với sự hợp tác của nhiều bác sĩ chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm, Phòng Khám Sản phụ khoa, Da liễu & Siêu âm sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị của quý khách hàng. Khu tiếp nhận lịch sự thân thiện, phòng khám tiêu chuẩn với đầy đủ móc hiện đại, giúp quý khách hàng tầm soát được sức khỏe một cách tối ưu nhất.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bác sĩ Nguyễn Thanh Xuân – bác sĩ da liễu tốt nhất quận 9

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa các bệnh về da liễu tại Phòng khám Sản phụ khoa, Da liễu, Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thanh Xuân có thể đặt lịch khám trước qua số điện thoại 0937 425 479.

3/ Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc

Địa điểm

83 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc nằm tại quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám da liễu uy tín quận 9. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về da liễu. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng như làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc – Phòng khám da liễu uy tín quận 9

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

4/ Phòng khám Đa khoa Bình Thái

Địa điểm

51 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:30 – 20:00
Chủ Nhật: 07:30 – 17:00

Phòng khám Đa khoa Bình Thái nằm tại địa chỉ 51 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám da liễu uy tín quận 9. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về da liễu. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng như làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Bình Thái

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa các bệnh về da liễu tại Phòng khám Sản phụ khoa, Da liễu, Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thanh Xuân có thể đặt lịch khám trước qua số điện thoại 08.3728.0036

5/ Khoa Khám bệnh – Bệnh viện Quân dân Miền đông

Địa điểm

50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ sẽ được Songkhoe.medplus.vn cung cấp sau

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu đến khám chữa các bệnh về da liễu tại Khoa Khám bệnh – Bệnh viện Quân dân Miền đông có thể đặt lịch khám trước qua số điện thoại 0838960054

 

Như vậy, với những thông tin trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám da liễu uy tín quận 9 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại đây.

 

Exit mobile version