Site icon Medplus.vn

Bật mí 5 phòng khám nhi khoa uy tín quận 3 phụ huynh nên biết

Hiện nay, nhu cầu thăm khám và điều trị các vấn đề sức khỏe ở trẻ nhỏ ngày càng nhiều. Trong đó, vấn đề được quý phụ huynh quan tâm nhất là làm sao tìm được các cơ sở khám chữa bệnh uy tín. Liệu điều này có còn là khó khăn khi bài viết này sẽ gợi ý danh sách 5 phòng khám nhi khoa uy tín quận 3 quý phụ huynh nên biết. 

1/ Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Lê Thị Kim Quý

Địa chỉ:

433/13 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:00

Dịch vụ:

Đầu tiên trong danh sách là phòng khám Nhi Khoa uy tín quận 3 của BS.CK1. Lê Thị Kim Quý. Bác sĩ Quý là Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM. Bác sĩ là một bác sĩ nhi có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Phòng khám của bác là phòng khám nhi khoa đáng tin cậy ở quận 3. Đến đây, quý phụ huynh và các bé sẽ được bác tận tình khám, tư vấn và điều trị.

2/ Phòng khám Nhi khoa & Hô hấp – ThS.BS. Đỗ Châu Việt

Địa chỉ:

399/8 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ Hai – Thứ Tư – Thứ Sáu: 17:00 – 19:00

Dịch vụ:

Thứ hai là phòng khám Nhi khoa và Hô hấp của ThS.BS. Đỗ Châu Việt. Bác sĩ hiện đang là Trưởng khoa Nhiễm BV Nhi đồng 2. Bác là người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong khám và điều trị các vấn đề sức khỏe ở trẻ nhỏ.

Phòng khám của bác là một cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại quận 3. Quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi đưa bé đến thăm khám.

3/ Phòng khám Nhi khoa – PGS.TS.BS. Vũ Minh Phúc

Địa chỉ:

150 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 19:30

Dịch vụ:

PGS.TS.BS. Vũ Minh Phúc

Thứ ba là phòng khám Nhi khoa uy tín quận 3 của PGS.TS.BS. Vũ Minh Phúc. Bác sĩ Phúc hiện đang là Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM. Vì đã từng có khoảng thời gian dài học tập và công tác ở Úc, Mỹ và Singapore cùng với nhiều năm công tác ở bệnh viện Nhi, BS Phúc tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa cho các bệnh nhi.

Phòng khám của bác là một địa chỉ nhi khoa uy tín, được các bố mẹ tin tưởng đưa con đến thăm khám.

4/ Phòng khám Nhi khoa – BS. Hồ Bích Châu

Địa chỉ:

386/24 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 18:00 – 22:00

Dịch vụ:

BS. Hồ Bích Châu

Thứ tư là phòng khám Nhi khoa của BS. Hồ Bích Châu. Bác sĩ Châu là một bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các vấn đề sức khỏe ở trẻ nhỏ.

Phòng khám của bác là một phòng khám đáng tin cậy để phụ huynh đưa con em mình đến thăm khám.

5/ Phòng khám Nhi khoa – TS.BS Nguyễn Anh Tuấn

Địa chỉ:

444/19 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP.HCM

Giờ làm việc:

Thứ hai – Thứ bảy: 17:00 – 19:00

Dịch vụ:

Cuối cùng trong danh sách là phòng khám Nhi khoa uy tín quận 3 của TS.BS Nguyễn Anh Tuấn. Bác sĩ Tuấn hiện đang giảng viên, bác sĩ điều trị khoa tiêu hóa Bệnh viện Nhi đồng 1.

Phòng khám của bác là một trong những phòng khám chất lượng tốt trên địa bàn quận 3 nói riêng và toàn thành phố nói chung. Vì thế, các bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa các bé đến thăm khám.

Như vậy, với những thông tin trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về các phòng khám Nhi khoa uy tín quận 3 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định đi thăm khám.

Exit mobile version