Site icon Medplus.vn

Bật mí 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 11

bật mí 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 11

bật mí 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 11

Đâu là là địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín ở quận 11? Đây là điều được rất nhiều chị em phụ nữ ở khu vực quận 11 đặc biệt quan tâm. Bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu tới chị em 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 11 . Đây là những phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ tphcm uy tín và được các bác sĩ phụ khoa giỏi ở các bệnh viện lớn mở ra để phục vụ các bệnh nhân ngoài giờ hành chính.

1. Phòng khám sản phụ khoa quận 11 – BS. Nguyễn Thị Ngọc Sương

Địa chỉ: Số 6 Đường 16, Cư xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Đặt lịch khám tại: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Thị Ngọc Sương

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương là người có chuyên môn cao trong chuyên ngành Hiếm muộn vô sinh, Bác sĩ Ngọc Sương hiện đang giữ vị trí là Phó khoa Hiếm muộn Bệnh viện Hùng Vương. Với khả năng chuyên môn của mình, bác sĩ Ngọc Sương đã rất mát tay trong việc mang đến thiên chức làm cha mẹ cho các cặp vợ chống hiếm muộn. Phòng khám Ngọc Sương là một phòng khám sản phụ khoa quận 11 uy tín, an tâm dành cho các ông bố bà mẹ gặp khó khăn về sinh nở con cái. Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ khám thai, tư vấn tiền sản,..

Bác sĩ Ngọc Sương – Phó khoa Hiếm muộn Bệnh viện Hùng Vương

2. Phòng khám sản phụ khoa quận 11 – BS.CKII. Lê Thị Quỳnh Hà

Địa chỉ: 530 Minh Phụng, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Đặt lịch khám tại: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm 4 chiều – BS.CKII. Lê Thị Quỳnh Hà

Bác sĩ Lê Thị Quỳnh Hà là bác sĩ có chuyên môn rất sâu trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa, bác sĩ Quỳnh Hà hiện đang là Trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Hùng Vương. Với các thai phụ đang muốn quản lý thai sản một cách hiệu quả và chính xác, phòng khám bác sĩ Quỳnh Hà quả thực là một điểm đến rất đáng tin cậy dành cho các chị em. Phòng khám của bác sĩ Hà được các mẹ bầu tin tưởng, được đánh giá cao về thái độ phục vụ tận tình và chu đáo.

Phòng khám sản phụ khoa quận 11 – BS.CKII. Lê Thị Quỳnh Hà

3. Phòng khám sản phụ khoa quận 11 – ThS.BS. Trần Thị Bạch Vân

Địa chỉ:341/53A Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Đặt lịch khám tại: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trần Thị Bạch Vân

Bác sĩ Trần Thị Bạch Vân hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế. Bác sĩ Vân có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, là một trong những bác sĩ được bệnh nhân tin tưởng khi lựa chọn sinh con tại bệnh viện. Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ Vân còn nhận khám ngoài giờ tại phòng mạch riêng trên đường Lạc Long Quân. Ngoài chuyên môn và kiến thức vững vàng, thái độ ân cần và quan tâm đối với bệnh nhân của bác sĩ được đánh giá rất cao.

BS. Trần Thị Bạch Vân công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế

4. Phòng khám sản phụ khoa quận 11 – TS.BS. Trần Lệ Thuỷ

Địa chỉ:  91 Công chúa Ngọc Hân, Phường 12, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

BS Trần Lệ Thủy là giảng viên Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh- tu nghiệp tại Australia và hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Đại Học Y Dược. Phòng khám chuyên khám phụ khoa và phẫu thuật các khối u phụ khoa; điều trị hiếm muộn; khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh lây qua đường tình dục; kiểm soát và phát hiện sớm các khối u và ung thư đường sinh dục: ung thư cổ tử cung, u buồng trứng, u xơ tử cung…

5. Phòng khám sản phụ khoa quận 11 – BS. Dư Liễu Huệ

Địa chỉ: 40D/1 Hoà Bình, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Bác sĩ Dư Liễu Huệ có chuyên môn cao trong việc khám chữa các bệnh lý sản phụ khoa. Với hơn 35 năm công tác tại Bệnh viện Hùng Vương, bác sĩ Huệ đã tích lũy được cho mình nhiều kiến thức cũng như kỹ năng để phục vụ cho bệnh nhân tốt hơn. Phòng khám bác sĩ Dư Liễu Huệ thực hiện các dịch vụ như khám thai, siêu âm thai, khám phụ khoa, xét nghiệm sàng lọc thai nhi,..

Như vậy, với những thông tin trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 11 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám.

Exit mobile version