Site icon Medplus.vn

Bật mí địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín quận 2

địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín huyện Cần Giờ

Cong vẹo cột sống là trình trạng cong của cột sống sang phía bên của trục cơ thể và vẹo xoay của các thân đốt sống theo trục của mặt phẳng ngang. Bệnh nếu để lâu và không phát hiện kịp thời không chỉ làm mất thẩm mỹ mà con gây ra những biến chức vô cùng khó chịu đối với bệnh nhân.  Vì vậy nên tìm đến những cơ sở y tế chất lượng để sớm phát hiện và điều trị căn bệnh này. Vậy đâu là địa chỉ khám vẹo vột sống uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 3 địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín quận 2 do Medplus.vn tổng hợp, mong muốn cung cấp đến quý độc giả những thông tin hữu ích nhất.

1. Địa chỉ điều trị Chấn thương chỉnh hình quận 2 – Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín quận 2 là Địa chỉ điều trị Chấn thương chỉnh hình quận 2 – Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)

Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) là nơi điều trị Chấn thương chỉnh hình rất tốt, hàng đầu Việt Nam. Đến với nơi đây bệnh nhận luôn rất an tâm với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có tâm, luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) luôn là lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân gặp phải vấn đề về cột sống.

Địa chỉ

Số 199 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 24/24

Dịch vụ khám

2. Địa chỉ điều trị Chấn thương chỉnh hình quận 2 –phòng khám Family Medical Practice quận 2

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín quận 2 là Địa chỉ điều trị Chấn thương chỉnh hình quận 2 –phòng khám Family Medical Practice quận 2

Khi bị vẹo cột sống chúng ta không thể bỏ qua phòng khám Family Medical Practice. Phòng khám Family Medical Practice luôn ưu tiên đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, có tâm huyết với nghề và có đầy đủ trang thiết bị tiên tiến trên thế giới nên các bệnh nhân và người nhà của họ luôn an tâm khi lựa chọn phòng khám Family Medical Practice.

Địa chỉ

Số 95 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

3. Địa chỉ điều trị Chấn thương chỉnh hình quận 2 – Bệnh viện Quận 2

Cuối cùng, trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín quận 2 là Địa chỉ điều trị Chấn thương chỉnh hình quận 2 – Bệnh viện Quận 2

Bệnh viện Quận 2 là nơi điều trị Chấn thương chỉnh hình hàng đầu tại nước ta. Các bệnh nhân đến với nơi đây rất hài lòng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ thân thiện, tâm huyết với nghề và nhiều năm kinh nghiệm. Bệnh viện Quận 2 luôn là ưu tiên hàng đầu đối với các bệnh nhân điều trị Chấn thương chỉnh hình, trong đó có chững vẹo cột sống. Vì vậy, các bạn luôn yên tâm khi chọn nơi đây.

Địa điểm

Số 130 Lê Văn Thịnh , Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy:

Khám ngoài giờ: 16:30 – 19:00 các thứ 2, 4, 6.

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Danh sách top 4 nơi khám cột sống uy tín quận Thủ Đức

Tổng hợp 5 địa điểm khám cột sống uy tín quận 3

[Hà Nội] Lương y Đinh Xuân Hoàng – chuyên trị Xương khớp

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ mới nhất

Tổng hợp 4 địa điểm khám cột sống uy tín quận Bình Tân

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 3 địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín quận 2 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến các triệu chứng của vẹo cột sống. Và mong muốn tìm kiếm địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version