Site icon Medplus.vn

Bật mí thông tin về nhổ răng khôn tại nha khoa Kim

Phòng khám nha khoa Kim

Phòng khám nha khoa Kim

Nhổ răng khôn tại nha khoa Kim là dịch vụ an toàn, hiệu quả, được nhiều khách hàng tin dùng. Cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu về dịch vụ nhổ răng khôn tại nha khoa Kim để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Phòng khám nha khoa Kim

Giới thiệu chung về nhổ răng khôn tại nha khoa Kim

Nha khoa Kim là một trong những địa chỉ nha khoa đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ nhổ răng khôn thế hệ mới nhất hiện nay. Với những thế thành vượt trội về chuyên môn, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc tiên tiến…

Vì tác hại của răng khôn mọc ngầm ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bệnh nhân nên Nha khoa Kim chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi thực hiện nhổ răng khôn, nhanh chóng, an toàn, không đau.

Tại sao bác sĩ chỉ định nhổ răng khôn mọc ngầm?

Răng khôn là chiếc răng cối lớn thứ 3 và thường mọc khi chúng ta có độ tuổi từ 17 – 25 tuổi. Tất cả mọi người đều có 4 cái răng khôn, bao gồm 2 cái hàm dưới và 2 cái hàm trên. Do răng khôn mọc lúc xương hàm đã ngừng tăng trưởng và phát triển, ít chịu tác động bởi quá trình ăn uống hàng ngày nên hiện tượng răng khôn bị mọc ngầm, mọc lệch là điều dễ hiểu.

Tình trạng này không chỉ gây đau đớn, khó chịu, mà còn ảnh hưởng đến cấu trúc hàm mặt, sức khỏe răng miệng. Vì vậy nhổ răng khôn mọc ngầm chính là cách giải quyết tốt nhất bảo vệ hàm răng của bạn.

Khi nào nên nhổ răng khôn?

Răng khôn nhưng chẳng “khôn” chút nào!

Quy trình nhổ răng khôn an toàn tại Nha khoa Kim

Tại Nha khoa Kim, nhổ răng khôn được trực tiếp các bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện, ứng dụng máy móc hiện đại và áp dụng theo quy trình chuẩn, đảm bảo tiêu chuẩn y tế với những bước cơ bản sau:

Tại sao chọn nhổ răng khôn tại nha khoa Kim?

Nha khoa Kim trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, máy X – Quang Panorex, phòng nha hiện đại… và sử dụng thuốc tê chất lượng cao giúp việc nhổ răng khôn diễn ra hiệu quả, an toàn, chuẩn xác, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn, nhanh hồi phục, không đau đớn.

Toàn bộ quá trình thăm khám, tư vấn và thực hiện đều do đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp răng hàm mặt trong cũng như ngoài nước trực tiếp làm.

Tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, bằng việc trang bị máy phun sương tiệt trùng, phòng vô trùng trung tâm, hấp dụng cụ chỉ thị màu. Mỗi ghế nha là 1 phòng riêng, mỗi khách hàng là 1 bộ tay khoang và bộ dụng cụ riêng, tránh lây nhiễm chéo tối đa.

Tuân thủ quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Địa chỉ phòng khám

Hệ thống Nha khoa Kim

TP.Hồ Chí Minh

Hà Nội

Đồng Nai

Tiền Giang

Bình Dương

Bà Rịa – Vũng Tàu

Thời gian làm việc

Phòng khám nha khoa Kim thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau ở tất cả các ngày trong tuần, thời gian cụ thể như sau:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Nha Khoa Kim.

GPĐKKD: 0313956153 do sở KH & ĐT TP.HCM cấp ngày 09/08/2016 .

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1900 6899.

Email: info@kimdental.vn.

Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Thị Thanh Hà.

Nguồn tham khảo: https://nhakhoakim.com/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám nha khoa Kim, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề nha khoa cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm:

Tẩy trắng răng tại nha khoa Kim 

Bọc răng sứ tại nha khoa Kim 

Trồng răng implant tại nha khoa Kim

 

Exit mobile version