Site icon Medplus.vn

Bật mí top 5 bệnh viện xương khớp tại TP.HCM uy tín nhất

Tại nước ta, tỷ lệ người mắc các bệnh liên quan đến xương khớp đang ngày càng có dấu hiệu gia tăng. Không chỉ người già mà ngay cả những người trẻ cũng có khả năng mắc bệnh cao. Bệnh đau xương khớp là bệnh lý cực kỳ nguy hiểm, mặc dù nó không đe dọa đến tính mạng bệnh nhân nhưng nó lại đe dọa đến khả năng đi lại, khả năng vận động của người bệnh. Tác động tiêu cực đến đời sống sinh hoạt sau này.

Việc thăm khám và điều trị bệnh yêu cầu phải thực hiện ở bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm để mang lại kết quả, phương pháp điều trị chính xác. Giữa hàng trăm các bệnh viện lớn nhỏ trên cả nước, đâu mới là địa chỉ uy tín mà chúng ta có thể tìm tới? Trong bài chia sẻ dưới đây, songkhoe.medplus xin giới thiệu với các bạn 5 địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp uy tín tại Tp.HCM.

1. Khoa Nội cơ xương khớp – Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện Đa khoa Trung ương thuộc hàng đặc biệt của cả nước, phục vụ toàn miền Nam. Bệnh viện với tổng cộng hơn 60 khoa lâm sàng và cận lâm sàng cùng nhiều chuyên khoa khác với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

 

Khoa nội xương khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy sở hữu các máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay, với cơ sở y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm từ đó hỗ trợ tối đa nhất cho quá trình khám và điều trị của bệnh nhân.

Đặc biệt, tại bệnh viện Chợ Rẫy người bệnh có thể lựa chọn khám BHYT, khám không BHYT hoặc là khám chuyên gia. Khám chuyên gia là hình thức khám theo yêu cầu của người bệnh, được tiến hành bởi các bác sĩ giỏi, chuyên khoa, Trưởng khoa, phó khoa.

2. Khoa cơ xương khớp của bệnh viện chấn thương chỉnh hình Tp.HCM

Chuyên khoa cơ xương khớp của Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Tp.HCM được thành lập vào năm 1993 đây là cơ sở đầu tiên nằm trong danh sách 5 bệnh viện, địa chỉ uy tín khám chữa về bệnh xương khớp mà chúng ta không thể không nhắc tới. Đây cũng là cơ sở khám chữa bệnh đầu tầu của khu vực phía nam trong việc chữa trị các bệnh về xương khớp.

Tại đây có đầy đủ các chuyên khoa như lâm sàng, cận lâm sàng và có cả chuyên khoa phục hồi chức năng, chỉnh hình cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại. Ngoài ra đây cũng là địa chỉ mà bạn có thể khám bảo hiểm y tế.

3. Khoa Xương khớp- Bệnh viện đại học y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM thuộc tuyến Trung ương, là một trong những bệnh viện hàng đầu tại khu vực phía Nam, được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao. Thế mạnh của bệnh viện là về Cơ xương khớp, đặc biệt là Nội cơ xương khớp.

Hiện tại, bệnh viện Đại học Y dược thực hiện tiến hành thăm khám và điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp sau:

4. Khoa cơ xương khớp – Bệnh viện nhân dân 15

Bệnh viên Nhân dân 115 cũng có chuyên khoa cơ xương khớp và khoa này được thành lập vào năm 2009. Khoa cơ xương khớp của bệnh viện Nhân dân 115 đang ngày càng nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng tay nghề của đội ngũ y bác sĩ cũng như nỗ lực hơn nữa trong việc cập nhật các thiết bị máy móc hiện đại nhằm đưa ra các chẩn đoán về bệnh được nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian hơn và điều trị bệnh được hiệu quả hơn.

Mọi người có thể tìm đến địa chỉ 527 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q. 10, bệnh viện làm việc từ 7h30 sáng đến 16h30 chiều để được thăm khám ngay nhằm phát hiện bệnh kịp thời.

Cũng như các bệnh viện công lập khác, bệnh viện Nhân dân 115 cũng có khá nhiều bệnh nhân, điều này khiến các y bác sĩ phải làm việc quá tải, luôn trong tình trạng căng thẳng, nên có thể không phục vụ bệnh nhân tận tình.

5. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh đi vào hoạt động chính thức vào năm 2000. Tại đây có trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc khám và chẩn đoán các bệnh xương khớp như MRI, CT Scan, máy siêu âm nội soi hiện đại, C-ARM… Ngoài ra nơi đây còn tập trung toàn bộ những bác sĩ đầu ngành xương khớp, những giáo sư, phó giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm tu nghiệp tại nước ngoài do đó người bệnh hoàn toàn có thể an tâm đến khám và điều trị.

Như vậy, trên đây là 5 bệnh viện chữa xương khớp tốt nhất tại TPHCM, được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám và đánh giá cao. Hy vọng, với những thông tin mà songkhoe.medplus đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp đáng tin cậy và thuận tiện nhất. Để biết thêm thông tin về các cơ sở y tế khác bạn có thể theo dõi và tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo

http://bvctch.vn/

http://choray.vn/

http://www.benhvien115.com.vn/

 

Exit mobile version