Site icon Medplus.vn

Bật mí top 5 địa chỉ khám rong kinh uy tín quận 6

Phòng Khám Chữa Suy Sinh Dục huyện Nhà Bè - Medplus

Do nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động gây ra những biến đổi nội tiết dẫn đến ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe của cộng đồng, và bệnh rong kinh là một trong những bệnh lý có chiều hướng tăng cao ở thời điểm hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu khám chữa bệnh mọi người, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 địa chỉ chữa rong kinh uy tín quận 6 để mọi người trong và ngoài khu vực quận 6 cùng tham khảo.

Phòng khám điều trị rong kinh quận 6 – ThS.BS.CKI. Phan Nguyễn Hoàng Vân

Địa chỉ

Số 109 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

ThS.BS.CKI. Phan Nguyễn Hoàng Vân hiện đang công tác tại Bệnh viện Hùng Vương. Với nhiều năm tuổi nghề, “người thầy” đã mở một phòng mạch chữa trị rong kinh uy tín với những kinh nghiệm dày dặn cùng tận tâm giúp các chị em theo dõi và tư vấn trong thời kì gặp vấn đề phụ khoa.

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám 

ThS.BS.CKI. Phan Nguyễn Hoàng Vân

Phòng khám điều trị rong kinh quận 6 – BS. Thân Trọng Thạch

Địa chỉ 

Số 64A5 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám 

Với nhiều năm gắn bó cùng nghề thầy thuốc và được đào tạo bài bản qua các khóa học giáo dục về kỹ năng chuyên môn, BS. Thân Trọng Thạch được đánh giá là một trong những bác sĩ có thực lực sáng giá ở lĩnh vực Sản phụ khoa. Được tham gia nhiều khóa huấn luyện với chuyên môn cao kết hợp cùng kinh nghiệm trong việc xử lý những ca bệnh phức tạp, hiện nay phòng khám BS. Thân Trọng Thạch đã nằm trong list những phòng khám chữa trị rong kinh ưu tiên hàng đầu của thế hệ chị em phụ nữ trên con đường đồng hành cùng họ trong suốt quá trình khám và chữa trị rong kinh. 

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám  

028 66 816 816

Phòng khám điều trị rong kinh quận 6 – BS.CKII. Nguyễn Thị Bạch Nga

Địa chỉ 

69 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám 

BS.CKII. Nguyễn Thị Bạch Nga có bề dày kinh nghiệm nhiều trong nghề sản và biết được nhu cầu của người bệnh, bà đã mở phòng khám ngoài giờ trang bị cơ sở vật chất hiện đại phục vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Hiện tại, phòng khám của BS.CKII. Nguyễn Thị Bạch Nga đang một trong những nơi khám bệnh ngoài giờ chữa rong kinh uy tín ở Quận 6.

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám  

08 3875 1661

Phòng khám điều trị rong kinh quận 6 – ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương

Địa chỉ 

Số 293/3 Bình Tiên, Phường 8, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám 

Chuyên môn cao kết hợp cùng nhiều năm tuổi nghề đã khiến tên tuổi ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương và phòng khám của bà nhận được không ít lời khen từ các chị em phụ nữ được phục vụ tại đây. Chức vụ mà bà công tác –  Phó trưởng khoa khám bệnh tại Bệnh viện Từ Dũ và nhiều lần hợp tác cùng các bệnh viên hàng đầu, đã đưa phòng khám của bà lên thành những phòng khám chữa rong kinh chất lượng và kinh nghiệm thuộc top tại quận 6.

Dịch vụ khám

Khám và điều trị rong kinh

Khám tư vấn và điều trị vô sinh

Soi cổ tử cung

Đo tim thai

Đặt lịch khám

Thông tin được cập nhật sau

Phòng khám điều trị rong kinh – BS. Nguyễn Vũ Mỹ Linh

Địa chỉ 

426/1B Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám 

BS. Nguyễn Vũ Mỹ Linh được đánh giá là người có chuyên môn cao cùng nhiều kinh nghiệm trong xử lý các vấn đề phụ khoa trong ngành. BS. Nguyễn Vũ Mỹ Linh sở hữu một phòng mạch phụ khoa tiện nghi và hiện đại với các trang thiết bị để phục vụ cho bệnh nhân đến với phòng khám.

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám  

08 3875 2263

Như vậy, bên trên là Top 5 phòng khám rong kinh uy tín tại quận 6 được cung cấp bởi suckhoe.medplus.vn. Hi vọng thông qua bài viết này, thế hệ phái đẹp sẽ tìm được cho mình những nơi khám và chữa bệnh đáng tin cậy, cùng song hành trong suốt trình khám và chữa bệnh phụ khoa.

Bên cạnh đó, quý độc giả cũng có thể xem thêm

Exit mobile version