Site icon Medplus.vn

Bật mí top 5 địa chỉ khám thai uy tín quận 8

Địa chỉ khám thai uy tín quận 8

Top 5 địa chỉ khám thai uy tín quận 8

Hiện nay việc tìm được những nơi khám chữa bệnh chất lượng để theo dõi và chăm sóc thai kỳ đóng vai trò quan trọng đối với những người sản phụ hiện đại. 

Do đó, Songkhoe.medplus.vn  xin “ra mắt” cùng độc giả 5 địa chỉ khám thai uy tín tại quận 8 để sản phụ theo dõi sự phát triển của thai kì trong suốt khoảng thời gian 9 tháng 10 ngày. 

Phòng khám thai uy tín quận 8 – ThS.BS. Nguyễn Xuân Trang

Địa chỉ

103/68 Đặng Chất, Phường 2, Quận 8

Thời gian khám

ThS.BS. Nguyễn Xuân Trang với nhiều năm tuổi nghề công tác tại bệnh viện Từ Dũ đã có riêng cho mình phòng mạch tư nhân với những kinh nghiệm dày dặn cùng các thiết bị hiện đại không ngừng cập nhât, hiện nay phòng khám của bà đã trở thành nơi khám thai uy tín đối với các mẹ bầu quận 8

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám 

093 887 99 39

Phòng khám thai uy tín quận 8 – BS. Hoàng Thị Thu Huyền

Địa chỉ 

83 Đường số 12, Phường 5, Quận 8

Thời gian khám 

Với kinh nghiệm 6 năm mở phòng mạch kết hợp với nhiều năm gắn bó cùng nghề thầy thuốc,  BS. Hoàng Thị Thu Huyền được biết đến như một trong những bác sĩ “mát tay” trong ngành Sản khoa. Hiện nay phòng khám BS. Thu Huyền đã nằm trong top phòng khám ưu tiên của thế hệ sản phụ cư trú tại quận 8.

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám  

0913859340

Phòng khám thai uy tín quận 8 – BS. Lương Thị Huệ Ái

Địa chỉ 

52 Cao Xuân Dục, Phường 13, Quận 8

Thời gian khám 

BS Lương Thị Huệ Ái có bề dày kinh nghiệm đáng nể trong nghề Sản và đã trở thành cái tên không còn xa lạ với chị em sản phụ. Với những kinh nghiệm dày dặn cùng tận tâm giúp các thai phụ theo dõi và tư vấn trong thời kì mang thai, phòng khám của bà dần trở thành nơi khám bệnh ngoài giờ Sản khoa chất lượng ở Quận 8.

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám  

BS. Lương Thị Huệ Ái 

Phòng khám thai uy tín quận 8 – TS.BS. Huỳnh Thị Thu Thủy

Địa chỉ 

53/31 Nguyễn Chế Nghĩa, Phường 13, Quận 8

Thời gian khám 

TS.BS. Huỳnh Thị Thu Thủy được ca tụng như một vị thần y trong ngành Sản phụ Khoa khi bà cùng ekip của mình đã phẫu thuật thành công cho ca sinh 5 cho một mẹ bầu Lê Thị Anh Thư vào năm 2013. Ngoài ra, BS. Thủy hiện đang công tác tại BV Từ Dũ với vai trò Phó Giám Đốc chuyên môn ở đây, bà đã sở hữu cho mình phòng đáng tin cậy tại quận 8.

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám  

0283 8571 024

Phòng khám thai uy tín quận 8 – BS.CKII. Phan Thị Thu Ba

Địa chỉ 

19C Đường số 23, Phường 4, Quận 8.

Thời gian khám 

Phòng khám do BS.CKII. Phan Thị Thu Ba điều hành được đánh giá là phòng mạch đúng chuẩn thời đại với những thiết bị công nghệ hiện đại không ngừng cải tiện tạo sự tiện nghi và thoải mái cho bệnh nhân của mình. Thêm vào đó là sự nhiệt tâm, ân cần đối với người bệnh, do đó việc phòng khám của bà trở thành một trong những phòng khám thai nổi tiếng tại quận 8 đối với bậc phụ huynh tương lai.

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám  

028 1081

Như vậy, bên trên là Top 5 phòng khám thai uy tín tại quận 8 được cung cấp bởi songkhoe.medplus.vn. Hi vọng thông qua bài viết này, thế hệ “người mẹ tương lai” sẽ tìm được cho mình những nơi khám và chữa bệnh đáng tin cậy, cùng song hành trong suốt trình thai sản.

Bên cạnh đó, quý độc giả cũng có thể xem thêm

Top 3 địa chỉ siêu âm thai uy tín quận 8

Thông tin về phòng khám siêu âm An An

Thuốc Calcido : Liều dùng & lưu ý, hướng dẫn sử dụng, tác dụng phụ

Thuốc Cancidas 70mg: Liều dùng & lưu ý, hướng dẫn sử dụng, tác dụng phụ

Exit mobile version