Site icon Medplus.vn

Bật mí top địa chỉ khám loạn thị uy tín quận 2

địa chỉ khám mắt trẻ em uy tín Hà Nội

địa chỉ khám mắt trẻ em uy tín Hà Nội

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, các bệnh về mắt ngày một nhiều từ trẻ nhỏ đến người lớn. Loạn thị là một trong số đó, bệnh làm người bệnh không thể nhìn chính xác vật thể, muốn khắc phục thì phải nhờ sự hỗ trợ của kính, bên cạnh đó cần có biện pháp để ngăn chặn bệnh nặng hơn. Việc tìm ra một phòng khám mắt để phát hiện sớm và khắc phục viễn thị là rất cần thiết cho những người mắc bệnh này. Dưới đây là danh sách địa chỉ khám loạn thị uy tín quận 2 do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám mắt uy tín quận 2 – BS. Nguyễn Quốc Khánh

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám loạn thị uy tín quận 2 phải kể đến Phòng khám mắt quận 2 – BS. Nguyễn Quốc Khánh.

Bác sĩ Nguyễn Quốc Khánh là một trong những bác sĩ mắt có chuyên môn cao ở quận 2, TP. HCM. Bác sĩ Khánh giàu kinh nghiệm và vô cùng tận tâm với bệnh nhân. Đây cũng là phòng khám mắt nổi tiếng tại quận 2 – TP.HCM. Phòng khám còn được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Thăm khám các bệnh về nhãn khoa tại đây, bạn hoàn toàn có thể an tâm đặc biệt là loạn thị.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại Số 367 Lương Định Của , Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám liên quan đến mắt như:

2. Phòng khám mắt quận 2 – European Eye Center

Tiếp theo trong danh sách top 5 địa chỉ khám loạn thị uy tín quận 2 là Phòng khám mắt quận 2 – European Eye Center.

Phòng khám European Eye Center được trang bị các thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại nhất đạt chuẩn quốc t tế từ Đức, Thụy Sĩ, Nhật Bản và Mỹ.

Phòng khám European Eye Center được phụ trách chính bởi bác sĩ Jan Dirk Ferwerda. Bác sĩ Jan Dirk Ferwerda là một bác sĩ nhãn khoa người Hà Lan. Là người có nhiều am hiểu và thành thạo về khoa mắt. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng thiết bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám Euro Eye Center là một trong những phòng khám mắt uy tín nhất quận 2.

Địa chỉ

Số 116 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám và điều trị đầy đủ về mắt như:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

Phòng khám European Eye Center được phụ trách chính bởi bác sĩ Jan Dirk Ferwerda

3. Phòng khám mắt quận 2 – BS. Bùi Văn Hoàng

Phòng khám mắt quận 2 – BS. Bùi Văn Hoàng là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám loạn thị uy tín quận 2 hiện nay.

Bác sĩ Bùi Văn Hoàng làm việc tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng và Bệnh viện FV. Ngoài giờ làm việc hành chính, bác Hoàng còn khám bệnh tại phòng khám Mắt Hoàng Mai. Là người có chuyên môn cao trong khám và điều trị các bệnh về nhãn khoa, bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám tại phòng khám ngoài giờ. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác,.

Địa chỉ 

Số 40 Đường số 3, Khu phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Bác sĩ Bùi Văn Hoàng làm việc tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng và Bệnh viện FV.

>> Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 phòng khám Ung Bướu uy tín TP. Hồ Chí Minh

Bật mí phòng khám viêm amidan uy tín quận 10

Top phòng khám tai mũi họng tại TP.HCM

Thông tin bệnh viện công, bệnh viện tư uy tín

Top 5 phòng khám Tiêu Hóa uy tín TP. Hồ Chí Minh

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách top địa chỉ khám loạn thị uy tín quận 2 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang gặp vấn đề về loạn thị mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và chữa trị bệnh này.

Exit mobile version