Site icon Medplus.vn

Bật mí về phòng khám răng hàm mặt BS Xuân Sanh

Răng hàm mặt là vấn đề sức khỏe nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Nhưng nếu có câu hỏi: Khám răng hàm mặt ở đâu thì tốt? Hẳn vẫn sẽ khiến nhiều người phải đắn đo tìm đáp án. Chính vì vậy, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phòng khám răng hàm mặt BS Phạm Xuân Sanh nhé! Phòng khám của BS. Xuân Sanh là một địa chỉ tư vấn điều trị khá uy tín được nhiều người biết đến.

>> Xem thêm các bài viết của Songkhoe.medplus.vn

Khái quát phòng khám răng hàm mặt BS. Xuân Sanh

Nhìn chung phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt BS Phạm Xuân Sanh là nơi nhiều người lựa chọn để đến tư vấn điều trị bệnh. Về mặt chuyên môn, tại đây có BS Phạm Xuân Sanh chuyên khoa răng hàm mặt, chịu trách nhiệm chính.

Địa chỉ phòng khám BS Xuân Sanh ở đâu?

Hiện nay, phòng khám của Bác sĩ Sanh có vị trí tại:

Số 117 Giải Phóng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Có rất nhiều đường đến đây nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Phòng khám răng hàm mặt Bác sĩ Phạm Xuân Sanh

Giờ hoạt động phòng khám răng hàm mặt BS Xuân Sanh

Phòng khám răng hàm mặt – BS. Phạm Xuân Sanh mở cửa vào các khung giờ:

Bệnh nhân và người nhà nên chú ý khung giờ này để có thể đảm bảo quá trình khám chữa bệnh được suôn sẻ.

Liên hệ tư vấn tại phòng khám BS Xuân Sanh

Để thuận tiện cho quá trình thăm khám, người nhà hoặc bệnh nhân có thể liên lạc qua số điện thoại phòng khám

Dịch vụ răng hàm mặt tại phòng khám BS Xuân Sanh

Với lĩnh vực hoạt động và quy mô hiện tại. Phòng khám của BS Phạm Xuân Sanh chuyên khoa răng hàm mặt. Tại đây có những dịch vụ sau:

Minh họa phòng khám răng hàm mặt Bác sĩ Phạm Xuân Sanh

Thông tin Bác sĩ Phạm Xuân Sanh

Bác sĩ Phạm Xuân Sanh chuyên khoa răng hàm mặt có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế và bệnh viện. Ngoài chuyên môn được đánh giá cao thì thái độ nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo với bệnh nhân của Bác sĩ Sanh luôn là điều mà bất cứ bệnh nhân nào tiếp xúc cũng cảm nhận được. Bác sĩ được người bệnh và đồng nghiệp đánh giá là có chuyên môn vững vàng, tận tình và nhẹ nhàng trong thăm khám, điều trị.

Phòng khám BS Xuân Sanh có đáng để lựa chọn không?

Luôn nằm trong nhóm những lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân. Phòng khám răng hàm mặt BS Phạm Xuân Sanh là một nơi chuyên tư vấn và điều trị bệnh lý răng hàm mặt uy tín tại khu vực TP. Hà Nội nói chung và quận Hai Bà Trưng nói riêng. Tại đây, cơ sở vật chất phục vụ bệnh nhân ở đây luôn là vấn đề được bác sĩ đưa lên hàng đầu. Ngoài việc vệ sinh sạch sẽ đảm bảo các tiêu chuẩn về y tế trong khám chữa bệnh. Phòng khám tư nhân này đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân. 

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về phòng khám của BS Phạm Xuân Sanh. Giải đáp được câu hỏi: Có nên khám răng hàm mặt tại phòng khám BS. Phạm Xuân Sanh không? Hỗ trợ bạn tìm thấy phòng khám uy tín tại quận Hai Bà Trưng để chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân.

Exit mobile version