Site icon Medplus.vn

Bật mí về Thẩm mỹ Hà Nội [06/2021]

Viện thẩm mỹ Hà Nội là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu có tiếng có tầm tại Việt Nam nói chung và tại Hà Nội nói riêng. Cùng với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm kết hợp với máy móc chuyên khoa hiện đại. Viện thẩm mỹ Hà Nội là nơi biết bao người gửi gắm giấc mơ làm đẹp.Vậy Viện thẩm mỹ Hà Nội có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất tại viện thẩm mỹ  ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Midu Spa: mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh: tôn vinh vẻ đẹp Á Đông

Viện thẩm mỹ RINA – sự lựa chọn của phái đẹp

Giới thiệu sơ lược về Viện thẩm mỹ Hà Nội

Viện thẩm mỹ Hà Nội tiền thân là một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ từ 2003. Chính thức lấy tên Viện thẩm mỹ Hà Nội vào 10/10/2005 tại địa chỉ 23, Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đến năm 2011, Viện thẩm mỹ Hà Nội chuyển trụ sở về 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. Viện đã tạo dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng khách hàng Việt Nam và Việt kiều trên thế giới qua phong cách chuyên nghiệp, máy móc, công nghệ, kỹ thuật hiện đại. Đem lại sự an toàn và chất lượng cao của các dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ

Viện thẩm mỹ Hà Nội

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Viện thẩm mỹ Hà Nội

Để bắt kịp xu thế làm đẹp theo hướng công nghệ hóa như hiện nay, Viện thẩm mỹ Hà Nội không ngừng cập nhật những công nghệ hiện đại nhất, máy móc được update mới nhất trên Thế giới.

Đặc biệt, Viện thẩm mỹ Hà Nội trang bị hệ thống thiết bị Vectra XT 3D được nghiên cứu và ứng dụng lần đầu tiên bởi tập đoạn thiết bị y tế nổi tiếng Canfeild – USA. Thiết bị này dùng để scan gương mặt, cơ thể; dựng hình ảnh 3D và mô phỏng kết quả phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt là đối với những phẫu thuật sử dụng chất liệu độn hoặc thay đổi hình thái cấu trúc cơ thể.

Đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay đã được các bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới sử dụng hỗ trợ trong việc định lượng hình thái cơ thể, thấy được các thay đổi nếu phẫu thuật và tư vấn trước mổ. Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Hà Nội là 1 trong số ít những viện thẩm mỹ ứng dụng được công nghệ mới này trong hoạt động.

Đội ngũ bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Hà Nội

Để có được danh tiếng và lòng tin của khách hàng như hiện giờ, không thể không kể đến công lao của các bác sĩ, y tá chuyên nghiệp và hết mình với bệnh nhân.

Đứng đầu là Tiến sĩ – Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn – người sáng lập ra Viện thẩm mỹ Hà Nội với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ. Bác sĩ được đào tạo và nghiên cứu tại Học Viện Quân Y, Trường Đại học tổng  hợp Oxford và một số trường Đại học Y Khoa tại Châu Âu, Hàn Quốc,… Và là tác giả của hơn 20 công bố nghiên cứu khoa học y học trong sự nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ Hà Nội cũng sở hữu nhiều bác sĩ có tay nghề cao. Trong mỗi lĩnh vực, dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp, với chuyên môn của mình, các bác sĩ luôn làm tỉ mỉ, đảm bảo cho bệnh nhân một diện mạo mới đáng mơ ước.

Đội ngũ nhân viên tại Viện thẩm mỹ Hà Nội

Viện thẩm mỹ Hà Nội có những dịch vụ gì?

Viện thẩm mỹ Hà Nội cung cấp những dịch vụ sau:

Thẩm mỹ mắt:

Thẩm mỹ mũi:

Thẩm mỹ hàm mặt:

Quy trình thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Hà Nội

Tại Viện thẩm mỹ Hà Nội, tất cả khách hàng đều được trả qua một quy trình phẫu thuật nghiêm ngặt, tuân theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đội ngũ y bác sĩ luôn tuân thủ từng bước trong quy trình đều đảm bảo không có một sơ suất nào dù là nhỏ nhất.

Bước 1: Bác sĩ tư vấn trước phẫu thuật

Bước 2: Tiến hành phẫu thuật:

Bước 3: Chăm sóc sau phẫu thuật

Phẫu thuật là bước khởi đầu thành công của làm đẹp, và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật ảnh hướng quyết định đến kết quả thẩm mỹ. Viện thẩm mỹ Hà Nội, các chuyên gia bác sĩ đặc biệt coi trọng khâu chăm sóc sau phẫu thuật, luôn tự vấn cho khách hàng chế độ chăm sóc tỉ mỉ để đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Tư vấn tại Viện thẩm mỹ Hà Nội

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Viện thẩm mỹ Hà Nội

Thời gian làm việc

Viện thẩm mỹ Hà Nội làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Viện thẩm mỹ Hà Nội . Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version