Site icon Medplus.vn

Beach Blanket Bingo hưởng phút bình lặng để hiểu an nhiên

ki nghi o nha 1 - Medplus

Xuất phát từ một bộ phim cùng tên được phát sóng vào những năm 1960, Beach Blanket Bingo chắc chắn trở thành một điểm nhấn tại bất kỳ buổi tụ tập nào. Nó thậm chí là một trong những thức uống bạn có thể biến tấu và mang chia sẻ với bạn bè trong kì dã ngoại đã dự định. Tất cả những gì bạn cần là nước ép bưởinam việt quất cùng soda.

Beach Blanket Bingo hưởng phút bình lặng để hiểu an nhiên

Ly Beach Blanket Bingo này cũng có hương vị hồn nhiên như bộ phim cùng tên năm 1965 với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Frankie AvalonAnnette Funicello. Mocktail là một hỗn hợp đơn giản được tạo nên nhờ kết hợp nước ép bưởi và nam việt quất và lớp phủ soda. Bạn hãy nhân đôi hoặc nhân ba công thức đề có đủ lượng cung cấp cho thực khách trong một bữa tiệc tuyệt vời.

Ti vi nhà bạn có kết nối Internet không? Nếu không hãy chọn laptop / máy tính để bạn mở phim này để xem. Sau đó bạn hãy thử ghi chép vài dòng cảm nhận trên trang cá nhân về ý nghĩa của bộ phim và hương vị của ly mocktail này. Mỗi cách suy nghĩ cho bạn một cái nhìn mới.

Tận dụng khoảng thời này bạn hãy khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ thông tin để vừa giải trí vừa học hỏi. Mọi tình cảnh đều có ý nghĩa của riêng nó. Như đợt dịch Covid – 19, chúng tôi nhận thức được sức mạnh kĩ thuật hiện đại không có siêu phàm, tình thương vẫn có tác dụng để động viên con người vượt qua khó khăn và các bài học không ở đâu xa, ngay trong chính cuộc sống và mỗi phút giây bạn cảm nhận hơi thở.

Vì vậy bạn lắng nghe tự nhiên để hành động cho hợp thời, thuận mùa. Ý thức của con người tạo nên văn hóa và lối sống của chính họ. Nghiên cứu văn hóa nên bắt đầu con người vậy. Mọi khoa học cũng xuất phát từ tư duy của con người nhưng hãy để các thành tựu đó giúp ích cho nhận loại và bảo vệ thiên nhiên.

Một cảnh trong phim

Công thức Beach Blanket Bingo

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu khá gọn và không khó mua. Nếu chợ địa phương của bạn thiếu nguyên liệu nào hãy đặt trên cửa hàng trực tuyến. Hoặc bạn có thể mua trái cây tươi và dùng nước ép của nó để pha Beach Blanket Bingo. Và để tránh bất kỳ trường hợp không mong muốn nào xảy ra, bạn hãy tìm hiểu nhà cung cấp và nguồn hàng trước khi quyết định mua. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt đồ uống. Mọi việc chỉ cần 3 phút.

Thành phần

3 ounce nước bưởi
3 ounce nước ép nam việt quất
1 ounce nước soda
Vài lát chanh, để trang trí

Beach Blanket Bingo

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Đổ nước ép vào ly Collins chứa đầy đá.

Bước 3:

Rót Soda sau cùng trên mặt.

Bước 4:

Dùng một miếng chanh để trang trí sao cho ly đồ uống trở nên đẹp mắt.

Bước 5:

Phục vụ Beach Blanket Bingo và thưởng thức ngay lập tức.

Đồ uống không cồn

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Beach Blanket Bingo chứa
Lượng calo 96
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 12 mg 1%
Tổng lượng Carbohydrate 25 g 9%
Chất xơ 2 g 7%
Tổng lượng đường 10 g
Protein 1 g
Vitamin C 83 mg 414%
Canxi 57 mg 4%
Sắt 1 mg 4%
Kali 287 mg 6%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Beach Blanket Bingo.

Ly Beach Blanket Bingo của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Theo bạn ly mocktail ngon cần đạt được những tiêu chuẩn gì? Tại sao bạn nghĩ vậy? Bạn có cách pha nước ép trái cây nào hay cần giới thiệu không? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết.

Nếu bạn muốn thư giãn như mỗi lúc ra quán, hãy dành vài phút để chuẩn bị ly Beach Blanket Bingo. Mọi việc đơn giản đến mức có thể khiến bạn bất ngờ. Hương vị thành phẩm ngọt ngào, thơm mùi trái cây và thanh mát đến nỗi bạn có thể uống thêm ly nữa. Cảm nhận của mỗi người mỗi khác cho nên chúng tôi để bạn tự đánh giá thức uống.

Nếu bạn thích Beach Blanket Bingo hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version