Site icon Medplus.vn

Beergaritas thổi bùng hương vị cho ngày Trò chơi và Lễ hội

chuan huong vi 6 1 - Medplus

Beergaritas hay được phục vụ trong dịp Superbowl! BiaMargaritas được kết hợp để tạo nên một trận đấu trong thiên đường cocktail! Thức uống rất thú vị để nhâm nhi vào những ngày mùa hè.

Beergaritas thổi bùng hương vị cho ngày Trò chơi và Lễ hội

Một ly Margarita ngon không bao giờ lỗi mốt. Nhưng một ly Beergaritas ngon giúp nhân đôi niềm vui. Rượu Tequilabia? Bạn hãy đưa Taco Tuesday lên một tầm cao mới không? Điểm hay nhất của công thức này là vì chúng được đông lạnh nên bạn có thể pha những thức uống này trước lúc dự tiệc.

Chồng tôi và tôi đang sống ở Chicago vào thời điểm diễn ra Superbowl năm đó. (Tôi đã thưởng thức nhiều show diễn nhiều năm trước đó!) Và anh ấy trở về nhà một ngày sau lúc dành buổi chiều tại quán bar thể thao yêu thích của anh ấy. Anh ấy nói cho tôi biết anh ấy rất thích trò chơi… và một vài ly Beergaritas. Thức uống đã kết hợp biamargarita.

Beergaritas

Thành thật mà nói, Beergaritas nghe có vẻ nực cười vào thời điểm đó. Tôi nghĩ chủ yếu do cái tên ngớ ngẩn của thức uống. Nhưng, chắc do tôi tự thấy buồn cười. Bởi vì hương vị của Beergarita thực sự khá tuyệt vời!

Bạn chỉ cần bảo quản chúng trong tủ đông cho đến lúc khách đến. Beergaritas cũng tạo nên món slushies tuyệt vời vào mùa hè. Bạn đổ chúng vào bình Mason, thêm ống hút và uống. Những thức uống đông lạnh sảng khoái này thích hợp để giải khát.

Tuy nhiên, nghiêm túc mà nói, bạn phải thử công thức Beergarita dễ dàng này! Những loại cocktail bia này được pha chế nhanh chóng. Và chúng có hương vị tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm đồ uống cho bữa tiệc vui vẻ, cocktail Cinco de Mayo, hoặc đồ uống cho bữa tiệc bóng đá, chắc chắn phải có Beergaritas.

Tôi không biết bạn thế nào, nhưng theo tôi, Cinco de Mayo là lý do hoàn hảo để tụ tập bạn bè và thưởng thức những món ăn Mexico. Tôi thích đánh dấu ngày này mỗi năm bằng một món bánh thơm ngon và một ly cocktail hoặc bia để giải khát.

Mời bạn

Và không gì sảng khoái hơn ly Beergaritas, chỉ đơn giản là kết hợp biaMargaritas. Thức uống kết hợp bia này nghe có vẻ phức tạp, nhưng chúng thực sự rất dễ làm.

Công thức Beergaritas

Thành phần

4 cup đá
1 lon chanh cô đặc đông lạnh
3/4 cup rượu Tequila
3/4 cup bia nhẹ Mexico
1 quả chanh
Muối thô

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Cho đá, nước chanh, rượu Tequila bia vào máy xay sinh tố. Xay cho đến lúc mịn.

Beergaritas
Bước 3:

Cắt chanh thành từng lát. Dùng 1 lát chanh cắt viền để gắn vào mép ly. Cho muối phủ quanh mép ly.

Bước 4:

Đổ Beergaritas đã đông lạnh vào và dùng các lát chanh để trang trí.

Nếu bạn thích Beergaritas hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version