Site icon Medplus.vn

Belmont Jewel giữa sự kiện thể thao lớn và nhu cầu đồ uống giải khát

dung ngay 1 8 - Medplus

Đua ngựa và cocktail Bourbon thường hay được nhắc đến cùng nhau. Và mỗi cuộc đua Triple Crown đều có loại đồ uống đặc biệt. Belmont Jewel đã trở thành loại thức uống chính thức của Belmont Stakes, mặc dù nó không phải lúc nào cũng được lựa chọn để phục vụ cho cuộc đua tháng 6.

Belmont Jewel giữa sự kiện thể thao lớn và nhu cầu đồ uống giải khát

Thức uống rất đơn giản và sảng khoái. Hỗn hợp rượu Bourbon, nước chanhnước ép lựu được kết hợp theo tỷ lệ hoàn hảo cho mọi dịp, đặc biệt vào các bữa tiệc mùa hè. Đây cũng là một công thức dễ dàng để bạn biến tấu. Người ta thường hay chuyển nó thành Punch Cocktail và được người bồi bàn cung cấp cho một đám đông đang khát.

“Belmont Jewel đã khiến tôi cảm thấy hứng khởi. Loại cocktail này thật tuyệt vời từ vẻ ngoài đến hương vị. Nếu bạn là một người uống rượu Bourbon đang tìm kiếm hương vị mùa hè đó, không cần đi đâu xa. Đó là một loại cocktail hoàn chỉnh có vị ngọt chua nên rất sảng khoái. Đó là một trong những loại đồ uống yêu thích mới của tôi, và tôi không nghi ngờ gì nữa, nó có thể trở thành một phần của danh sách đồ uống bạn ưa dùng. ” – Sean Johnson

Công thức Belmont Jewel

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu khá gọn và có thể hơi đắt. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Belmont Jewel. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 3 phút.

Thành phần

1 1/2 ounce rượu Whisky Bourbon
2 ounce nước chanh
1 ounce nước ép lựu
Múi chanh, vỏ cam hoặc quả anh đào để trang trí

Cần chuẩn bị đủ

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Trong một bình lắc cocktail đựng đầy đá, kết hợp các thành phần.

Bước 3:

Lắc mạnh.

Kết hợp
Bước 4:

Lọc hỗn hợp vào một chiếc ly Old-Fashioned đựng đá mới.

Bước 5:

Dùng múi chanh, vỏ cam hoặc quả anh đào để trang trí cho đẹp mắt.

Bước 6:

Phục vụ Belmont Jewel và thưởng thức ngay lập tức.

Belmont Jewel

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Belmont Jewel chứa
Lượng calo 344
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 2 g 3%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 19 mg 1%
Tổng Carbohydrate 76 g 28%
Chất xơ 19 g 69%
Tổng lượng đường 29 g
Chất đạm 8 g
Vitamin C 367 mg 1,836%
Canxi 184 mg 14%
Sắt 4 mg 24%
Kali 1048 mg 22%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Belmont Jewel. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Nhiều loại cocktail của Belmont Stakes

Trong số các cuộc đua Triple Crown, Kentucky Derby là cuộc đua duy nhất chỉ dùng một loại đồ uống trong suốt nhiều năm. Mint Julep vẫn được phục vụ cho khán giả của chặng đua Kentucky Derby. Ngoài ra còn có một công thức Julep “chính thức” mới được giới thiệu hàng năm thường bao gồm các hương vị bổ sung và chúng khá ấn tượng.

Đó không phải là trường hợp của hai cuộc đua còn lại. Các loại cocktail chính thức thường xuyên thay đổi, và kỳ lạ thay, chúng thường xuyên giữ nguyên tên. Nó đã xảy ra với black-eyed SusanPreakness Stakes, và các loại đồ uống khác của Belmont Stakes cũng không khác gì.

Trong nhiều năm, White Carnation Drink là thức uống được Belmont lựa chọn. Năm 1998, Dale DeGroff đã tạo ra làn gió mới cho cuộc đua. Và đó là một thức uống phức tạp tuyệt vời. Công thức Belmont Jewel ở trên đã được xuất bản vào năm 2011, mặc dù các loại rượu cao cấp khác nhau được khuyến nghị khi tiếp thị đã thay đổi. Bạn hãy thoải mái thực hiện công thức này với bất kỳ loại rượu Bourbon nào bạn thích. Bạn thực sự không sai lầm nếu chọn thức uống này.

Tôi chưa bao giờ thực sự đến Preakness hoặc Belmont, nhưng chồng tôi và tôi thích đến Keeneland để xem từng cuộc đua và tụ tập với bạn bè. Một vài năm trước, tôi đã quyết định thử đồ uống chính thức của Belmont, Belmont Jewel khi tôi ở đó, và nó quá ngon! Đó là một thức uống Bourbon, nhưng lại rất sảng khoái.

Belmont Jewel mạnh đến mức nào?

Độ cồn của ly Belmont Jewel phụ thuộc vào loại rượu Bourbon bạn dùng. Sự khác biệt ở mức tối thiểu, mặc dù các tiêu chí so sánh khá thú vị. Ví dụ, với 43,2% ABV rượu Bourbon, hỗn hợp cocktail này đạt khoảng 13% ABV (26 độ). Khi bạn rót một loại rượu mạnh hơn 50% ABV, đồ uống đạt khoảng 15% ABV (30 độ). Dù bằng cách nào, Belmont Jewel cũng có độ cồn tương đương một ly rượu vang.

Nếu bạn thích Belmont Jewel hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version