Site icon Medplus.vn

Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng và những điều cần biết

Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng là bệnh viện chuyên khoa hạng II về các bệnh Hô Hấp, Lao. Đây là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy cho người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Để quá trình khám chữa bệnh được thuận tiện, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin khám bệnh mới nhất qua bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng

Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng là Bệnh viện tuyến tỉnh hạng 2 chuyên các bệnh hô hấp, lao của tỉnh. Bệnh viện có nhiệm vụ khám chữa và chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận.

Trong những năm hoạt động và phát triển, nhờ những nỗ lực không ngừng, Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng đã trở thành một trong những địa chỉ khám uy tín với đầy đủ cơ sở vật chất cùng đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ, chi phí khám hợp lý.

Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng là bệnh viện uy tín về hô hấp, lao

2. Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng có những chuyên khoa và dịch vụ nào?

2.1. Các chuyên khoa

Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng gồm 4 chuyên khoa chính:

2.2. Dịch vụ

3. Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng

Bước 1: Đăng ký khám chữa bệnh

Bước 2: Khám bệnh theo từng chuyên khoa.

Bệnh nhân nộp phiếu khám bệnh tại phòng khám được chỉ định và chờ Bác sĩ khám chẩn đoán và chỉ định cận lâm sàng, dịch vụ, toa thuốc, hay nhập viện.

Quy trình khám tại Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng khá nhanh và đơn giản

Bước 3: Thực hiện cận lâm sàng

Bước 4: Đóng phí khám chữa bệnh

Sau khi được Bác sĩ phòng khám kiểm tra kết quả cận lâm sàng và đối chiếu lâm sàng, bệnh nhân sẽ được cấp toa thuốc đến bàn thu phí đóng viện phí cùng chi trả.

Bước 5: Cấp phát thuốc

4. Chất lượng Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng

Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng được biết đến là bệnh viện đa khoa có hệ thống cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại. Đồng thời đây còn là nơi quy tụ hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Bên cạnh đó, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm được coi là nhân tố quan trọng quyết định chất lượng hoạt động của bệnh viện một cách tốt nhất.

Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng luôn nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân

Bệnh viện  30 tháng 4 tỉnh Sóc Trăng có quy mô khoa phòng và giường bệnh rộng lớn. Có nhiều trang thiết bị hiện đại như:

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện 30 tháng 4 Sóc Trăng. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version