Site icon Medplus.vn

Bệnh viện An Phước: Thông tin chi tiết và quy trình khám bệnh

bệnh viện an phước

bệnh viện an phước

Là Bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên của tỉnh Bình Thuận được thành lập để góp phần xã hội hóa công tác bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ người dân. Qua 3 năm hoạt động, bệnh viện đa khoa An Phước không ngừng phấn đấu vươn lên và đầu tư thêm cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của bệnh viện.

Giới thiệu tổng quan về Bệnh viện Đa khoa An Phước

Bệnh viện An Phước ở đâu ?

Bệnh viện nằm tại địa chỉ số 235 Trần Phú, Phú Trinh, Phan Thiết, Bình Thuận. Vị trí thuận lợi cho người dân trong tỉnh trong quá trình di chuyển thăm khám tại bệnh viện.

Thời gian khám bệnh

Giờ khám bệnh

Các chuyên khoa chính

Bệnh viện An phước hiện đã có các khoa gồm: cấp cứu, nội, ngoại, nhi, sản, mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, xét nghiệm, siêu âm, X quang… nên đáp ứng được phần nào nhu cầu của người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ cán bộ, y bác sĩ của An Phước không ngừng phát triển về cả số lượng và chất lượng. Đến nay, bệnh viện đã có 73 cán bộ y, bác sĩ. Cơ sở vật chất, trang thiết bị của bệnh viện đã được trang bị máy nội soi, monitoring, máy siêu âm màu 3 chiều, máy xé ghiệm sinh học, hóa học, máy X quang, máy gây mê, trang bị được hệ thống vi tính nối mạng nội bộ. Ngoài ra, Bệnh viện đã thành lập ngân hàng máu sống tại bệnh viện, khi bệnh nhân cấp cứu cần máu, cán bộ y, bác sĩ bệnh viện sẵn sàng cho máu bệnh nhân.

Bảng giá dịch vụ y tế

Quy trình khám bệnh

Quy trình khám không có BHYT

Quy trình khám có BHYT

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: 235 Trần Phú – Phan Thiết – Bình Thuận.

– Điện thoại: 0252 3 831 056            Fax: 0252 3 831 057.

– Website: www.anphuochospital.com.

– Email: benhvienanphuocbt@gmail.com.

– Số điện thoại đường dây nóng Bệnh viện: 096 786 1818.

– Số điện thoại tư vấn: 0252 3 831 056 – Số nội bộ: (233).

Như vậy, songkhoe.medplus đã chi sẽ một số thông tin về Bệnh viện Đa khoa An Phước hi vọng sẽ giúp bạn trong quá trình đến thăm khám tại bệnh viện. Để biết thêm thông tin về các cơ sở y tế khác bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo

Website Bệnh viện Đa khoa An Phước: http://anphuochospital.vn

Exit mobile version