Site icon Medplus.vn

[Review 1/2022] Bệnh viện An Việt: Địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy

Bệnh viện An Việt là cơ sở y tế uy tín và chất lượng tại Hà Nội, thực hiện các hoạt động khám chữa bệnh cho bênh nhân trong thành phố và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về sức khoẻ. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Bệnh viện An Việt, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết sau để quá trình khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện An Việt

Bệnh viện An Việt là cơ sở khám – chữa bệnh tư nhân, tọa lạc tại Số 1E Trường Chinh, Hà Nội. Đơn vị được đầu tư và định hướng phát triển trở thành cơ sở hàng top về chuyên môn, công nghệ & cung câp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng đến bệnh nhân. Bệnh viện được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 02/3/2016.

Trải qua nhiều năm hoạt động, đơn vị nỗ lực phát triển với định hướng trở thành một trong những bệnh viện top đầu về công nghệ, chuyên môn, quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân. Hiện tại, bệnh viện An Việt đã có 12 chuyên khoa, hệ thống phòng khám được nâng cấp hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chất lượng, gặt hái được nhiều thành tựu nhất định, trở thành điểm thăm khám – điều trị cho bệnh nhân khu vực nội – ngoại thành và một số tỉnh thành phía Bắc.

Bệnh viện An Việt là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

2. Các chuyên khoa và dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện An Việt

2.1. Chuyên khoa

Bệnh viện An Việt có 12 chuyên khoa nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe đa dạng, chuyên sâu, toàn diện của bệnh nhân:

2.2. Dịch vụ

Bệnh viện An Việt cung cấp nhiều dịch vụ y tế phục vụ nhu cầu thăm khám và chăm sóc sức khoẻ của người dân:

Bệnh viện An Việt cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Bệnh viện An Việt

4. Bệnh viện An Việt có tốt không?

Bệnh viện An Việt sau những nỗ lực của mình đã nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ cao đến thăm khám và điều trị. Bệnh viện hội tụ nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước. Đồng thời bệnh viện còn nhận được những tư vấn từ các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ từ các bệnh viện lớn trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Bệnh viện An Việt hoạt động trong tòa nhà 9 tầng với tổng diện tích 4000 mét vuông, 40 giường bệnh và trang bị vật chất hiện đại đạt chuẩn của Bộ Y tế đề ra. Cơ sở y tế cũng được trang bị trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại đến từ các quốc gia tiên tiến đến từ nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức…. Hệ thống phòng khám và giường bệnh chất lượng, tiện nghi, thân thiện, được thiết kế theo mô hình khách sạn sang trọng.

Bệnh viện An Việt với đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại

Không gian bệnh viện được thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện nghi đối với bệnh nhân và người thân. Khu vực ngồi chờ có hệ thống nước nóng lạnh, tivi giải trí, ghế sofa… nhằm đảm bảo bệnh nhân được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện An Việt

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện An Việt. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version