Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Âu Cơ: thông tin chi tiết, lịch khám, chi phí

Thông tin chung về bệnh viện Âu Cơ

Được khởi công xây dựng vào cuối năm 2013 ở ngay trung tâm Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Bệnh viện Phụ sản Âu Cơ có quy mô 40 phòng lưu với 80 giường, được thiết kế với nhiều mảng không gian thông thoáng, rộng rãi. Nhiều cây xanh, thảm cỏ được trồng trong khuôn viên và ngay cả trong bệnh viện tạo cảm giác thư giãn, bình yên cho sản phụ.

Các phòng Cấp cứu, phòng Mổ, Hồi sức đều được xây dựng theo mô hình bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Phòng có diện tích lớn và phương tiện hiện đại, với các hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế được nhập khẩu mới hoàn toàn từ các nước tiên tiến trên thế giới. Đây là những điều kiện đáp ứng tất cả các nhu cầu về thăm khám về Sản Khoa – Hiếm muộn – Phụ Khoa – Nhi Khoa – Chăm sóc nhi thiếu tháng nhẹ cân, các bệnh lý vùng chậu, ung thư phụ khoa…

Bệnh viện Âu Cơ

Địa chỉ bệnh viện Âu Cơ

Bệnh viện phụ sản Âu Cơ có cơ sở nằm ở: 47/19A Điểu Xiển, Tổ 6, Khu phố 5B, Phường Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Ở đây con đường sầm uất, đông cư dân giúp bạn tìm tới khám dễ dàng. Người dân có thể tìm chọn nhiều phương tiện để đi lại khi tới khám như: xe máy, taxi, grab,…

Lịch khám bệnh

Bệnh viện phụ sản Âu Cơ hoạt động tất cả các ngày trong tuần để bệnh nhân luôn được chữa trị kịp thời, nhanh chóng, thuận tiện. Tại đây có phân lịch trực, danh sách bác sĩ cho riêng từng ngày, từng buổi để người dân chủ động theo dõi. Viện có hoạt động khám vào buổi tối dành cho những người bận rộn đến khám dễ dàng hơn, chủ động thời gian.

Tại đây còn có dịch vụ khám đặt lịch chọn bác sĩ cho người dân có nhu cầu. Bạn có thể đặt lịch hẹn khám bệnh với từng bác sĩ của các khoa theo nhu cầu bản thân.

Các chuyên khoa ở bệnh viện Âu Cơ

Khoa nhi

Khoa nhi của bệnh viện là nơi tiếp nhận, chào đón các bệnh nhân nhí tới khám – chữa bệnh. Tại đây, viện đã đầu tư nhiều hệ thống vật tư chuyên biệt, hiện đại giúp BS dễ dàng, thân thiện khi thăm khám cho trẻ sơ sinh. Nhiệm vụ chính của khoa là:

Khoa phụ sản

Sản phụ khoa là chuyên môn chính của bệnh viện Âu Cơ. Khoa có định hướng chăm sóc sức khỏe từ tiền – hậu sản của cả mẹ lẫn bé. Tại đây có nhiều phương tiện khám hiện đại, máy siêu âm, nội soi,.. được nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả những điều này đều góp phần để BS chẩn đoán chuẩn xác bệnh lý, dị tật từ trong bào thai để gia đình có phương án trước. Ngoài ra, khoa còn nhận khám các người dân có bệnh lý phụ khoa: rối loạn kì kinh, nội tiết thay đổi,… Khám chữa sản – phụ khoa tại cơ sở đáp ứng được tiêu chuẩn của Sở y tế, tạo không gian thân thiện, an toàn cho các người bệnh.

Không gian bệnh viện Âu Cơ

Khoa hiếm muộn

Khoa hiếm muộn cũng là một trong những điểm mạnh của bệnh viện Âu Cơ. Hiện nay bệnh viện đang ứng dụng IVF chữa hiếm muộn cho các cặp vợ chồng. Công nghệ đạt chuẩn quốc tế, mang tới hiệu quả nhanh chóng, tối ưu cho bệnh nhân.

Ngoài 3 khoa nói trên, viện còn tổ chức các khoa khám khác như: nam khoa, gây mê – hổi sức, xét nghiệm, siêu âm, kế hoạch hóa gia đình, tư vấn sức khỏe,.. Cùng vơi đó là nhiều gói dịch vụ nâng tầm chất lượng sinh sản cho người dân có nhu cầu.

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện Âu Cơ

Bước 1: Mua sổ khám tại quầy tiếp dân, đóng viện phí ban đầu

Bước 2: Chờ tới lượt được gọi tên tại buồng khám có ghi trên phiếu

Bước 3: Bác sĩ khám tổng quát, chỉ định siêu âm, xét nghiệm lấy mẫu

Bước 4: Bạn quay xuống quầy thông tin mua phiếu thực hiện yêu cầu trên để buổi khám diễn ra tiếp tục

Bước 5: Mang kết quả xét nghiệm, siêu âm về để bác sĩ đọc, kết luận

Bước 6: Đóng tiền mua thuốc, nhận tại quầy dược phẩm hoặc làm thủ tục nhập viện điều trị

Bảng giá sinh ở bệnh viện Âu Cơ

Bệnh viện Âu Cơ nổi tiếng là nơi có dịch vụ sanh em bé hiện đại, quy chuẩn như khách sạn tại khu vực phía Nam. Tại đây có cung cấp nhiều gói dịch vụ sinh đẻ để gia đình chọn lựa phù hợp với kinh tế như: sinh không đau, đẻ thường – mổ, trọn gói,… Mỗi dịch vụ lại có bảng giá riêng, chuyên biệt phù hợp với kĩ thuật áp dụng.

Trong đó, dịch vụ thai sản trọn gói có mức giá chỉ 12.000.000VNĐ cho 3 lần khám (chi 3 tháng đầu – giữa – cuối mang bầu). Khi đăng kí gói này, mẹ và bé sẽ được theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe, tầm soát dị tật và chuẩn bị sẵn sàng cho thời kì vượt cạn thành công – an toàn.

Nguồn tham khảo

http://benhvienauco.com.vn/

Vừa rồi là những thông tin cần biết về bệnh viện Âu Cơ. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm được nhiều điều bổ ích từ Medplus.

Exit mobile version