Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Bãi Cháy – Cập nhật thông tin chi tiết khám bệnh

Bệnh viện Bãi Cháy

Với phương châm phục vụ “Sức khỏe của bạn – Trách nhiệm của chúng tôi”, nhiều năm qua, Bệnh viện Bãi Cháy đã không ngừng xây dựng và phát triển uy tín thương hiệu bệnh viện đa khoa hàng đầu tuyến tỉnh, tạo dựng sức khỏe, tiếp thêm niềm tin, hi vọng và nối dài sự sống cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm. Năm 2019, Bệnh viện Bãi Cháy chính thức được UBND tỉnh Quảng Ninh công nhận là Bệnh viện Hạng I tuyến tỉnh.

Giới thiệu về Bệnh viện Bãi Cháy

Hướng tới mục tiêu phát triển“bệnh viện đa khoa điển hình vùng Đông Bắc”, vươn tầm khu vực, quốc tế, Bệnh viện Bãi Cháy đã đầu tư xây dựng 7 khu nhà chức năng khang trang, rộng rãi trên diện tích 36.000m2, đảm bảo hoạt động của 38 phòng, khoa chuyên môn, đáp ứng nhu cầu điều trị trên 1200 giường bệnh mỗi ngày.

Bệnh viện đa khoa khu vực Bãi Cháy

Cùng với Trung tâm can thiệp tim mạch, Trung tâm Ung bướu và Xạ trị lớn nhất tỉnh Quảng Ninh tại bệnh viện đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ đem đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, nâng cao sức khỏe của người dân trong tình hình mới.

Địa chỉ Bệnh viện Bãi Cháy 

Bệnh viện nằm tại địa chỉ QL279, Giếng Đáy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Bệnh Viện Bãi Cháy không nằm ở trung tâm thành phố đông đúc mà nằm ở phần ngoài, gần đường quốc lộ. Ví trí này giúp viện có khuôn viện rộng hơn, có bãi gửi xe ô tô và xe máy. Giao thông đi lại trước cổng viện thuận tiện, không xảy ra tình trạng ùn ứ khi xe ô tô ra vào.

Nếu bạn đi đường cao tốc hướng Nội Bài – Hạ Long thì đến Hồ Cái Dầm rẽ trái 500m là đến. Nếu bạn từ trung tâm thành phố hoặc các vùng lân cận đến thì đi đến đầu đường Giếng Đáy hoặc cuối đường quốc lộ 279. Khuôn viên viện rất lớn, có nhiều nhà cao tầng nên bạn có thể nhìn thấy từ xa để đến đúng địa chỉ.

Lịch khám bệnh Bệnh viện Bãi Cháy

Bệnh Viện Bãi Cháy sẽ có 2 giờ làm việc khác nhau cho 2 khu khám bệnh thông thường và khám theo yêu cầu. Ở khu vực khám yêu cầu sẽ làm việc nhiều hơn một ngày so với khu còn lại. Lịch khám bệnh có khác nhưng tốt nhất bạn vẫn nên đến viện vào những ngày trong tuần, bởi khu yêu cầu cũng có sự giới hạn tại một số khoa đặc thù.

– Từ thứ 2 – thứ 6: Từ 7:00 đến 17:00

– Phòng cấp cứu hoạt động 365 ngày/ năm

– Từ thứ 2 – thứ 7: Từ 7:00 đến 17:00

– Khoa mắt và khoa ngoại tổng hợp không mở cửa vào thứ 7

Tại khu vực khám yêu cầu, bạn sẽ phải trả mức phí cao hơn vì bác sĩ Trung Ương phải từ xa di chuyển đến. Lịch khám bệnh chi tiết của khoa yêu cầu tính đến 30/3/2019.

Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao

Bệnh viện đã tập trung rất tốt việc phát triển nguồn nhân lực tri thức chất lượng cao bằng nhiều hình thức như: Thu hút các thầy thuốc giỏi từ nơi khác về, chủ động tuyển được nhiều thầy thuốc tốt nghiệp loại khá giỏi ở các trường đại học, tích cực đào tạo chuyên môn, xây dựng chế độ đãi ngộ xứng đáng, đặc biệt đối với lực lượng tri thức và lao động kỹ thuật cao.

 

Liên doanh liên kết với các bệnh viện đầu ngành Trung ương và thường xuyên có 8 tiến sĩ, giáo sư và các thạc sĩ bác sĩ nội trú làm việc tại bệnh viện để tham gia khám, điều trị, phẫu thuật, hội chẩn và đào tạo.

Ngoài ra còn nhiều thầy thuốc trung ương làm việc không thường xuyên tại bệnh viện, cùng với tinh thần thái độ phục vụ tận tình chu đáo, nên đã thu hút nhiều người bệnh trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh đến khám, chữa bệnh; tích cực chủ động phát triển các kỹ thuật mới đến nay bệnh viện đã chủ động làm được nhiều kỹ thuật khó và phức tạp như: Phẫu thuật sọ não, phẫu thuật xử lý vết thương thấu tim, phổi, phẫu thuật nối mạch máu…

Các chuyên khoa chính

Bảng giá Bệnh viện Bãi Cháy

Tùy vào bạn khám tại khu vực nào và thực hiện dịch vụ gì mà có những mức chi phí khác nhau. Xét trên mặt bằng chung y tế của cả nước thì bảng giá của viện Bãi Cháy không cao, nhưng chỉ xét trên các địa chỉ y tế tại Quảng Ninh thì chi phí có cao hơn một chút. Tuy nhiên, phí cao bạn sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Bảng giá Bệnh viện Bãi Cháy

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bãi Cháy

Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy Quang Ninh đã tiến hành triển khai thành lập bệnh án điện tử ngay từ khi bệnh nhân đăng ký số khám tại khu khám bệnh. Mọi xét nghiệm, thủ thuật hay chi phí đều được ghi lại trong hồ sơ, khi tái khám bác sĩ sẽ nắm được quay quá trình trị liệu của bạn trước đó.

Bạn cũng có thể xem bệnh án online của mình theo mã hồ sơ trên tờ thanh toán phí. Đây là giải pháp tối ưu cho cả người bệnh và bác sĩ, rút ngắn thời gian khám chữa bệnh đến mức tối đa.

Bệnh viện Bãi Cháy tỉnh Quảng Ninh nằm trong chuỗi địa chỉ y tế có hợp đồng với trung tâm Bảo hiểm Xã hội nên bạn sẽ được hưởng mọi chính sách của bảo hiểm y tế tại đây. Mọi chị phí khám, xét nghiệm hay nội trú đều được giảm một mức đáng kể, giúp người bệnh có hoàn cảnh khó khăn giảm áp lực tài chính đáng kể.

Thông tin liên hệ

Giấy phép: 08/GPTTĐT-TTTTT – Cấp ngày 12/07/2019 – Cấp bởi Sở Thông Tin và Truyền Thông tỉnh Quảng Ninh

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẽ một số thông tin chi tiết cũng như quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bãi Cháy, hi vọng sẽ giúp bạn trong quá trình đến khám và điều trị tại bệnh viện một cách tốt hơn. Để biết thêm thông tin về các cơ sở y tế bạn có thể tham khảo tại đây.

Exit mobile version