Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Châm cứu Trung ương: Hướng dẫn đặt lịch khám online

Bệnh viện Châm cứu Trung ương là cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội, thực hiện thăm khám và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân trên cả nước. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Bệnh viện Châm cứu Trung ương là một trong những cơ sở y tế hạng I trực thuộc Bộ Y tế thành phố Hà Nội. Hơn 35 năm hình thành và phát triển, bệnh viện luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Bệnh viện luôn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh nội trú, ngoại trú, chuyển tuyến, các trường hợp cấp cứu.

Bệnh viện Châm cứu Trung ương cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, với các phương pháp điều trị không sử dụng đến thuốc, nhằm hướng tới các bệnh nhân có nhu cầu điều trị bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền. Đặc biệt, bệnh viện là một trong những cơ sở y tế điều trị bằng điện châm được đánh giá cao, được đa số người dân tin chọn để điều trị những ca thông thường và ca khó chữa.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn là địa chỉ đào tạo và bồi dưỡng cán bộ, các học viên chuyên ngành châm cứu, tham gia vào việc giảng dạy là các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực này, những người đã từng có thời gian học tập và nghiên cứu châm cứu trong và ngoài nước.

Bệnh viện Châm cứu Trung ương là cơ sở khám chữa bệnh uy tín

2. Hướng dẫn đặt lịch khám tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Để thuận tiện hơn trong việc khám chữa bệnh tại bệnh viện Châm cứu Trung ương, bệnh nhân có thể đăng ký lịch hẹn khám trước khi di chuyển đến thăm khám tại bệnh viện. Chọn một trong cách hai dưới đây để đăng ký lịch hẹn:

  • Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp đến đường dây nóng 0906 272 037, nhân viên trực điện thoại sẽ hỗ trợ bạn.
  • Cách 2: Đăng ký lịch khám online tại website chính thức của bệnh viện. Bệnh nhân cần điền đầy đủ thông tin cá nhân (họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, email,…), ngày đăng ký khám, triệu chứng bệnh và một số thông tin khác. Nhân viên y tế sẽ phản hồi lại thông tin cho bệnh nhân sớm nhất.

3. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Bệnh viện Châm cứu Trung ương hiện sở hữu 3 Giáo sư, Phó Giáo sư, 10 Tiến sĩ, 28 Thạc sĩ, 18 Bác sĩ Chuyên khoa I, 60 Bác sĩ, cùng với đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng viên, dược sĩ, kỹ thuật viên khác.

Bệnh viện luôn xây dựng đội ngũ y bác sĩ vững mạnh, giàu kinh nghiệm, làm việc với tác phong chuyên nghiệp, đặt khách hàng lên hàng đầu để phục vụ. Với hình mẫu “lương y như từ mẫu”, đội ngũ bác sĩ bệnh viện luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.

Bệnh viện Châm cứu Trung ương tập hợp đội ngũ bác sĩ trình độ cao và giàu y đức

Bệnh viện còn có một đội ngũ chuyên gia công tác và làm việc tại khoa khám bệnh theo yêu cầu. Họ là những người học vấn cao, trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh thuộc các trường hợp khó trị. Bệnh nhân có thể lựa chọn chuyên gia để thăm khám và điều trị bệnh cho chính mình.

4. Cơ sở vật chất Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Bệnh viện Châm cứu Trung ương chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị y tế và các máy móc hiện đại, hỗ trợ trong việc thăm khám của bác sĩ được chính xác và an toàn, mang đến cho các khách hàng sự hài lòng khi sự chọn nơi đây để khám và điều trị bệnh.

Một số máy móc hiện đang có tại bệnh viện như: Máy xoa bóp bấm huyệt, Máy kéo giãn cột sống, Máy kéo giãn cột sống thắt lưng, Máy điện não đồ, Máy siêu âm sóng ngắn điều trị cùng với một số máy móc và thiết bị y tế khác.

Bệnh viện Châm cứu Trung ương đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ, hiện đại phục vụ việc khám chữa bệnh

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Châm cứu Trung ương

  • Địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại:
    Đường dây nóng: 0906 272 037
    Cấp cứu: (024) 3232 3208
    Tư vấn: (024) 3562 7451
  • Email: chamcuuvietnam@gmail.com
  • Website: https://chamcuuvietnam.vn/

Thời gian làm việc tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương

  • Thứ hai đến thứ sáu: từ 8h00 đến 17h00

Lịch làm việc và khám chữa bệnh của các chuyên gia cao cấp:

  • Sáng thứ hai – thứ sáu: Từ 8h00 – 11h30
  • Chiều thứ hai – thứ sáu: Từ 14h00 – 16h00
  • Thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ: Không làm việc

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Châm cứu Trung ương. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version