Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 Sóc Trăng khám gì?

Bệnh viện Chuyên khoa 27 Tháng 2 Sóc Trăng là Bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh hạng II thuộc tỉnh Sóc Trăng. Bệnh viện điều trị các bệnh thuộc chuyên khoa Mắt, Da Liễu và Tâm thần. Nếu bạn đang có nhu cầu khám sức khỏe tại Bệnh viện, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về Bệnh viện để việc thăm khám được thuận lợi hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài biết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 Sóc Trăng

Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 Sóc Trăng tiền thân là Trung tâm phòng chống bệnh xã hội tỉnh Sóc Trăng được thành lập vào ngày 18 tháng 07 năm 2002 theo quyết định số 242/QĐ.TCCB.02 của Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng, và chính thức đi vào hoạt động ngày 01 tháng 01 năm 2003.  Cơ sở đặt tại địa chỉ 504 Lê Hồng Phong, phường 3,Thành phố Sóc Trăng tỉnh Sóc Trăng.

Được biết đến là bệnh viện tuyến tỉnh hạng II với nhiệm vụ khám, chữa bệnh chuyên khoa Mắt – Da liễu – Tâm thần, và còn là đơn vị y tế công lập trực thuộc Sở Y tế. Cho đến nay, Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 Sóc Trăng được rất nhiều người dân, bệnh nhân đặt niềm tin.

Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 Sóc Trăng là cơ sở khám bệnh uy tín

Nhiệm vụ của bệnh viện là khám điều trị ngoại trú và nội trú các bệnh thuộc chuyên khoa mắt, da liễu, tâm thần với ba phòng khám chuyên khoa và 100 giường bệnh nội trú. Bệnh viện được xếp loại 2 và có hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế. Ngoài ra, còn tiếp tục chỉ đạo thực hiện công tác phòng bệnh gồm phòng chống bệnh phong, bảo vệ sức khỏe tâm thần cộng đồng và phòng chống mù lòa.

2. Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 Sóc Trăng có những chuyên khoa và dịch vụ nào?

2.1. Các chuyên khoa

Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 Sóc Trăng có 6 khoa và 4 tổ:

2.2. Một số dịch vụ khác:

+ Xét nghiệm chức năng gan, thận

+ Xét nghiệm sinh lý, sinh hóa máu, nước tiểu

+ Xét nghiệm tầm soát bệnh giang mai, HIV, lậu, sán chó, …

Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 Sóc Trăng có nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 Sóc Trăng có tốt không?

Hiện nay, Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 có hơn 80 cán bộ, nhân viên, trong đó có 19 bác sĩ (15 sau đại học); với 100 giường bệnh với hệ thống trang thiết bị, cơ sở y tế hiện đại, được chú ý đầu tư nâng cấp.

Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 Sóc Trăng đặc biệt chú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang nhằm đem đến cho bệnh nhân môi trường khám chữa bệnh thoải mái và tiện nghi. Bệnh viện còn đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc khám chữa bệnh được chính xác và hiệu quả.

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 Sóc Trăng còn tập hợp đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế tâm huyết, giàu kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh, luôn tận tâm phục vụ bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ luôn không ngừng học tập để nâng cao tay nghề, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh cho người dân ngày một tốt hơn.

Ngoài ra, quy trình thăm khám tại bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2  Sóc Trăng khá nhanh gọn và đơn giản, không mất nhiều thời gian và đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Chi phí khám chữa bệnh phù hợp với điều kiện người dân.

Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 Sóc Trăng có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

4. Thông tin liên hệ Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 Sóc Trăng

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 Sóc Trăng, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2 Sóc Trăng. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp và hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version