Site icon Medplus.vn

Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng: Những lưu ý khi thăm khám

Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng là cơ sở y tế khám chữa bệnh về mắt uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện khám và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân trong thành phố và các khu vực lân cận. Bạn đang gặp các vấn đề về mắt? Bạn có dự định thăm khám và điều trị tại Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng

Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng thành lập năm 2001, là bệnh viện chuyên khoa Mắt tư nhân đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với 20 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về mắt, Bệnh viện đã tiếp nhận khám và chữa bệnh thành công cho hơn 90000 bệnh nhân.

Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Bệnh viện đạt chứng nhận Quốc tế JCI từ 2009 đến nay, là thành viên của Hiệp hội Bệnh viện mắt Thế Giới (WAEH) và Đông Nam Á (AAEH).

Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng sẽ là bệnh viện quốc tế trong khu vực châu Á cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt chất lượng cao, giá cả phải chăng nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng của mình với phương châm “Một đôi mắt cho cả cuộc đời”.

2. Bệnh viện chuyên khoa Mắt khám và điều trị những gì?

Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng khám chữa bệnh tại các chuyên khoa sau:

Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng khám và điều trị nhiều bệnh về mắt

3. Quy trình thăm khám tại Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng

4. Hướng dẫn thủ tục bảo hiểm tại Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng

Khi đi khám bằng Bảo hiểm y tế tại Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng, bạn cần mang theo đầy đủ các giấy tờ sau:

Lưu ý:

5. Review chất lượng Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng có tốt không?

Với Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng đây là một trong những bệnh viện tư nhân lớn nhất tại Việt Nam, đồng thời được nhận chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức quốc tế Det Norske Verita (DNV) – Na Uy cấp. Theo đó, đây là địa chỉ khám chữa tin cậy dành cho bạn.

Hiện nay, bệnh viện là nơi công tác của nhiều bác sĩ chuyên khoa mắt có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh về mắt. Các bác sĩ của bệnh viện đến từ nhiều chuyên khoa khác nhau như Nhãn nhi, Lão thị, Dịch kính – võng mạc,… giúp cho việc khám và điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao hơn.

Đội ngũ bác sĩ đều là những người có cả tài lẫn y đức, luôn luôn hết lòng phục vụ bệnh nhân. Ngoài ra, luôn tiếp thu, trau dồi kiến thức và kỹ năng nghề. Họ chọn lọc và tiếp cận nhiều phương pháp, ứng dụng với trong y khoa. Hiện nay, nhiều bác sĩ của bệnh viện đạt được thành tích trong việc vận dụng các phương pháp điều trị mới và điều trị bệnh đạt kết quả tốt.

Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng có đội ngũ bác sĩ có trình độ và tâm huyết

Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng có mặt bằng rộng, là một bệnh viện có quy mô lớn, mỗi ngày có thể tiếp nhận và điều trị hơn 500 bệnh nhân. Bệnh viện có lắp đặt hệ thống điều hòa, đèn điện an toàn và thân thiện đối với sức khỏe mọi người. Ngoài ra, bệnh viện Cao Thắng có nhà thuốc riêng, sẵn sàng cung cấp thuốc men đầy đủ cho nhu cầu của bệnh nhân.

Bệnh viện trang bị đầy đủ các trang thiết bị chất lượng cao, được nhập khẩu từ Đức, Pháp, Mỹ,… phục vụ cho việc khám bệnh, xét nghiệm và điều trị.

6. Thông tin liên hệ Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng

Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày lễ và Chủ nhật, lịch cụ thể như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện chuyên khoa Mắt Cao Thắng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version