Site icon Medplus.vn

Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng – Nơi khám bệnh đáng tin cậy

Bệnh viện chuyên khoa sản nhi Sóc Trăng là cơ sở khám chữa bệnh uy tín cho người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại bệnh viện chuyên khoa sản nhi Sóc Trăng? Để quá trình khám được thuận lợi và hiệu quả, medplus.vn mời các bạn cùng tìm hiểu những thông tin cần thiết về bệnh viện qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng

Bệnh viện Chuyên Khoa Sản Nhi Sóc Trăng chính thức đi vào hoạt động vào ngày 1/1/2017 với quy mô 400 giường, 16 khoa – phòng, là bệnh viện đầu ngành của tỉnh về Sản – Nhi Khoa.

Bệnh viện Chuyên Khoa Sản Nhi Sóc Trăng thành lập trên cơ sở tách ra từ Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng. Năm 2009, lãnh đạo Uỷ ban nhân dân và Sở Y tế tỉnh đã chỉ đạo Ban Giám đốc bệnh viện bắt đầu đào tạo đội ngũ cán bộ và phát triển kỹ thuật chuyên sâu để hướng tới việc hình thành Bệnh viện Chuyên Khoa Sản Nhi.

Bệnh viện chuyên khoa sản nhi Sóc Trăng là cơ sở khám bệnh uy tín

2. Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng có những chuyên khoa nào?

2.1. Khoa lâm sàng

2.2. Khoa Cận lâm sàng

3. Các dịch vụ tại Bệnh viện chuyên khoa Sản nhi Sóc Trăng

Từ ngày 13/04/2017, Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng bắt đầu triển khai khám chữa bệnh theo yêu cầu của bệnh nhân. Bao gồm các gói dịch vụ như sau:

Bệnh viện chuyên khoa sản nhi Sóc Trăng triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

4. Quy trình khám tại Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng

Bệnh nhân đến phòng khám theo đúng số thứ tự in trên phiếu khám (nhìn biển, sơ đồ hướng dẫn số phòng khám).

Bệnh nhân ngồi chờ ở hàng ghế bên ngoài phòng khám và chờ đến lượt khám theo số thứ tự được in trên phiếu khám (số chạy trên bảng điện tử).

Sau khi bác sĩ khám bệnh, điều dưỡng hướng dẫn người nhà các bước tiếp theo (đi làm xét nghiệm hoặc chuyển phòng khám khác…).

+ Nếu người bệnh sau khi thăm khám được bác sĩ chỉ định làm các dịch vụ cận lâm sàng (làm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng,…) thì đến nộp tiền tại Quầy thu ngân của bệnh viện Sản nhi Sóc Trăng

Đến phòng lấy mẫu xét nghiệm, phòng chụp X-Quang, phòng siêu âm theo chỉ dẫn trên tờ chỉ định của bạn.

Bệnh nhân ngồi ghế chờ tại cửa phòng khám để bác sĩ gọi lần lượt vào trả kết quả xét nghiệm và kết luận.

+ Nếu bệnh nhân được chỉ định nhập viện:

Làm thủ tục hành chính tại phòng tiếp đón.

Nộp tiền tại phòng tài chính kế toán.

Quay trở lại Quầy tiếp đón để được nhân viên y tế đưa đến bệnh phòng

Bệnh viện chuyên khoa sản nhi Sóc Trăng có quy trình khám nhanh gọn và đơn giản

5. Chất lượng Bệnh viện Sản Nhi Sóc Trăng

Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng được các cơ quan chức năng quan tâm đầu tư hàng loạt các trang thiết bị mới trị giá hàng trăm tỷ đồng và xây dựng 2 cơ sở mới với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt hơn trong việc khám chữa bệnh.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy với công việc, không ngại khó khăn, luôn hết lòng vì người bệnh. Chính vì thế mà bệnh viện được người dân rất tin tưởng và quý mến.

Bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi. Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng đã nhanh chóng trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi uy tín của tỉnh Sóc Trăng cũng như khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Bệnh viện chuyên khoa sản nhi Sóc Trăng được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại

6. Thông tin liên hệ Bệnh viện Sản Nhi Sóc Trăng

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version