Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa An Phước khám có tốt không? [Review 5/2021]

Bệnh viện Đa khoa An Phước là bệnh viện tuyến tỉnh, thực hiện khám chữa bệnh đa khoa cho người dân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại bệnh viện đa khoa An Phước? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin khám bệnh cần thiết để quá trình khám thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Bệnh viện Đa khoa An Phước

Năm 2004, Phòng khám Đa khoa An Phước được bộ Y tế công nhận đủ điều kiện thành lập Bệnh viện đa khoa An Phước. Là bệnh viện tư tự chủ về tài chính, trong quá trình hoạt động, An Phước đã đảm bảo chăm lo đời sống nhân viên như những lao động trong đơn vị Nhà nước mà vẫn tích lũy được vốn để phát triển. Tuy còn khó khăn, những An Phước vẫn chủ ý, quan tâm đến bệnh nhân là đối tượng chính sách, gia đình nghèo, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Bệnh viện đa khoa An Phước cũng triển khai thực hiện tốt công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân địa phương. Số người đến khám, chữa bệnh luôn tăng. Cùng với tiến trình phát triển của ngành y tế tỉnh nhà, Bệnh viện An Phước vừa học hỏi các đơn vị Công lập cũng như các đơn vị ngoài công lập, vừa kịp thời điều chỉnh, củng Cổ về các loài động thời  luôn coi trọng nâng cao chất lượng phục vụ điều trị người bệnh phù hợp với đặc điểm hoàn cảnh của địa phương.

Bệnh viện Đa khoa An Phước là cơ sở khám chữa bệnh đáng tin cậy

2. Bệnh viện Đa khoa An Phước có những chuyên khoa nào?

Hiện nay, bệnh viện Đa khoa An Phước có 18 chuyên khoa sau:

3. Lịch khám bệnh tại Bệnh viện An Phước

Để việc khám chữa bệnh được thuận tiện, bệnh nhân cần ghi nhớ giờ khám tại bệnh viện đa khoa An Phước:

Nắm rõ thời gian khám của Bệnh viện Đa khoa An Phước để việc khám bệnh được thuận lợi

4. Bệnh viện An Phước khám có tốt không?

Trong suốt quá trình thành lạp và phát triển, bệnh viện Đa khoa An Phước vẫn luôn cố gắng từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người dân. Đến nay, bệnh viện đã dần lấy được niềm tin của những người dân trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Bệnh viện đa khoa An Phước có 73 cán bộ y, bác sĩ . . . Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn, giàu y đức, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ bệnh nhân.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế của Bệnh viện Đa khoa An Phước hôm nay không ngừng được củng cố và nâng cấp, bệnh viện đã trang bị được máy nội soi, monitoring, máy siêu âm màu 3 chiều, máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học máy X quang, mấy gây mê, trang bị được hệ thống vị tính nối mạng nội bộ.

Bệnh viện An Phước đã thành lập ngân hàng máu sống tại bệnh viện, khi bệnh nhân cấp cứu cần máu, cán bộ y, bác sĩ bệnh viện sẵn sàng hiến máu cho bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa An Phước không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện An Phước

Để viết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Đa khoa An Phước, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về bệnh viện Đa khoa An Phước. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh an toàn, uy tín và hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version