Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu: Kinh nghiệm thăm khám

Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu là bệnh viện tuyến tỉnh uy tín khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại bệnh viện đa khoa Bạc Liêu? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin khám bệnh cần thiết để quá trình khám chữa bệnh được thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu

Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu là bệnh viện hạng 2 thành lập vào năm 1907. Là bộ măt của của bệnh viện tỉnh với quy mô 500 giường, tổng số vốn đầu tư hơn 60 tỷ. Đội ngũ cán bộ y, bác sĩ gồm 123 người với trình độ nghiệp vụ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Bệnh viện giải quyết được cơ bản hầu hết các loại bệnh được phân tuyến kỹ thuật cho tuyến tỉnh với các kỹ thuật cao, có đầy đủ các chuyên khoa. Bệnh viện được sửa sang thường xuyên nên rất khang trang, phòng khám và giường bênh sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của người bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu là cơ sở thăm khám uy tín

2. Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu có những chuyên khoa nào?

2.1. Khoa lâm sàng

2.2. Khoa cận lâm sàng

3. Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu

Quy trình khám tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu đơn giản và nhanh gọn

4. Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu có tốt không?

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu được biết đến là bệnh viện đa khoa có hệ thống cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại đồng thời đây còn là nơi quy tụ hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Bên cạnh đó, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm được coi là nhân tố quan trọng quyết định chất lượng hoạt động của bệnh viện một cách tốt nhất.

Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu với dự án đầu tư mua sắm trang thiết bị lên đến 84 tỷ đồng. Hàng trăm trang thiết bị mới, hiện đại phục vụ cho việc khám chữa bệnh như: siêu âm AB, hệ thống các thiết bị nội soi, siêu âm 4 chiều, hệ thống máy xét nghệm, máy CT Scaner 16 lát, thận nhân tạo, kính hiển vi phẫu thuật, …

Hiện nay bệnh việnĐa khoa Bạc Liêu đã tự giải quyết được cơ bản các loại bệnh, có đủ các chuyên khoa, giải quyết được cơ bản hầu hết các lọai bệnh được phân tuyến kỷ thuật cho tuyến tỉnh, đặc biệt là triển khai được một số kỹ thuật cao.

Chất lượng phục vụ của Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu ngày càng cao, cả về chất lượng chuyên môn lẫn y đức phục vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Bệnh Viện hàng năm,bệnh viện 13 năm liền được xếp loại Bệnh viện xuất sắc theo thang điểm của Bộ y tế,

Đội ngũ cán bộ chuyên môn cũng được đào tạo đáng kể. Hiện nay, bệnh viện Bạc Liêu có 123 bác sĩ/ DS (trong đó hơn phân nữa có trình độ sau ĐH), hơn 20 cử nhân, điều dưỡng 100% có trình độ từ trung học trở lên, bệnh viện được xếp lọai hạng 2.

Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu luôn nỗ lực nâng cao chất lượng khám bệnh

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh hiệu quả.

Exit mobile version