Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn: Những lưu ý khi thăm khám [Review 12/2021]

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội, thực hiện thăm khám và điều trị cho người dân trong địa bàn và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe? Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một số thông tin cần thiết giúp bạn đọc hiểu hơn về bệnh viện. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn thuộc tập đoàn Bảo Sơn (Bảo Sơn Group) – là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, khách sạn, du lịch, vui chơi giải trí, giáo dục,… Với mong muốn mang đến cho cộng đồng cơ sở khám chữa bệnh uy tín, bệnh viện đa khoa Bảo Sơn đã được thành lập.

Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn tọa lạc tại số 52 Nguyễn Tri Phương, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, bệnh viện luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu để phục vụ.

Từ những ngày đầu thành lập đến hiện nay, bệnh viện luôn nhận được nhiều sự ủng hộ và đón nhận của nhiều khách hàng khi đến đây thăm khám và điều trị. Bệnh viện luôn tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ bệnh nhân để xây dựng bệnh viện trở thành một cơ sở khám chữa bệnh uy tín và hàng đầu tại Hà Nội.

2. Hướng dẫn đặt lịch hẹn khám tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Để thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa bệnh, tránh mất nhiều thời gian và cả chi phí của bệnh nhân, bệnh viện đa khoa Bảo Sơn ủng hộ các khách hàng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trước khi thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám một trong hai cách sau:

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn có dịch vụ đặt lịch khám online giúp tiết kiệm thời gian

3. Quy trình thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

3.1. Quy trình khám và chữa bệnh trong giờ

3.2. Quy trình khám và chữa bệnh theo bảo hiểm y tế

Quy trình thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn chuyên nghiệp và rõ ràng

4. Thời gian làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn hoạt động và làm việc trong khung giờ từ thứ hai đến thứ bảy cụ thể:

Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn có đưa ra thời gian thăm bệnh và một số quy định, bạn đọc có thể tham khảo:

+ Giờ thăm bệnh thông thường:

+ Giờ thăm bệnh khác:

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version