Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Bình Điền [Cập nhật mới 4/2021]

Bệnh viện Đa khoa Bình Điền là bệnh viện tuyến tỉnh thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của người dân trong địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Bạn muốn thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Bình Điền. Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin chi tiết về Bệnh viện để việc khám chữa bệnh của bạn thuận lợi hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Đa khoa Bình Điền

Bệnh viện đa khoa Bình Điền là đơn vị được thành lập theo Quyết định số 755/QĐ-UBND ngày 07/4/2011 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2011, trực thuộc Sở Y tế, chịu sự quản lý và lãnh đạo toàn diện của Sở Y tế, đồng thời chịu sự chỉ đạo về chuyên môn nghiệp vụ của Cục khám chữa bệnh, Bộ Y tế.

Bệnh viện Đa khoa Bình Điền có chức năng nhiệm vụ cấp cứu, khám chữa bệnh, đào tạo cán bộ y tế, nghiên cứu khoa học về y học, Chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn kỹ thuật, phòng bệnh, hợp tác quốc tế, quản lý kinh tế y tế và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Sở Y tế.

Bệnh viện có quy mô là 50 giường bệnh với 4 phòng chức năng và 7 khoa chuyên môn. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cùng cơ sở vật chất khá hoàn thiện có bản đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trên địa bàn

Cơ cấu tổ chức của Bệnh viện Đa khoa Bình Điền:

2. Bệnh viện Đa Khoa Bình Điền có những phòng chức năng và khoa nào?

2.1. Phòng chức năng

Bệnh viện Đa Khoa Bình Điền có 4 phòng chức năng sau:

2.2. Các khoa

7 khoa chuyên môn tại Bệnh viện Đa khoa Bình Điền là:

3. Các kỹ thuật đã triển khai tại Bệnh viện Đa khoa Bình Điền

Bệnh viện Đa khoa Bình Điền đã thực hiện đa dạng nhiều kỹ thuật trong khám chữa bệnh, một số kỹ thuật đã triển khai như:

+ Khoa cận lâm sàng đã triển khai đầy đủ các xét nghiệm về Sinh hóa, Huyết học, Vi sinh. X quang, Siêu âm màu 3 chiều, Điện tim, CTG. Triển khai mới kỹ thuật nội soi dạ dày – đại trực tràng, các kỹ thuật về răng – hàm – mặt.

+ Các máy hổ trợ điều trị YHCT – Phục hồi chức năng (máy sóng ngắn, Laser điều trị, Laser châm cứu, Máy từ trường)

+ Đơn vị ICU với đầy đủ trang thiết bị phục vụ HSCC: Máy thở, Monitor Omni 6 thông số, máy sốc tim.

+ Khoa Khám bệnh đã triển khai tốt quy trình khám chữa bệnh tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân đến khám chữa bệnh.

4. Bệnh viện Đa khoa Bình Điền có tốt không?

Bệnh viện đã đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại như: máy X quang, Siêu âm màu 3 chiều, Điện tim, CTG. Triển khai mới kỹ thuật nội soi dạ dày-đại trực tràng, các kỹ thuật về răng-hàm-mặt, máy hổ trợ điều trị YHCT – Phục hồi chức năng (máy sóng ngắn, Laser điều trị, Laser châm cứu, Máy từ trường). Đơn vị ICU với đầy đủ trang thiết bị phục vụ HSCC: Máy thở, Monitor Omni 6 thông số, máy sốc tim, hỗ trợ các y bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Bên cạnh cơ sở vật chất, bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độc chuyên môn cao, giàu y đức, có tinh thần trách nhiệm trong khám chữa bệnh, luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân.

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Bình Điền

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Đa khoa Bình Hòa, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Lãnh đạo đơn vị:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Bình Điền. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version