Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông – Đánh giá chất lượng khám [4/2021]

Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông là cơ sở y tế khám chữa bệnh cho người dân trong tỉnh và các khu vực lân cận. Vậy Bệnh viện có tốt không? Có nên đi khám tại Bệnh viện? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Medplus.vn sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh viện và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết về cơ sở y tế khác:

1. Giới thiệu tổng quát về Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông

Bệnh Viện Đa Khoa Đắk Nông nằm trên quốc lộ 28, được xây dựng từ năm 2006 và chính thức hoạt động từ năm 2010. Từ khi thành lập, bệnh viện luôn nỗ lực để hoàn thiện và phát triển. Đến nay bệnh viện đa khoa Đắk Nông với quy mô 320 giường bệnh với 23 khoa phòng và 393 nhân viên.

Bệnh viện nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, Sở Y tế, các cấp các ngành, bệnh viện đã có nhiều khởi sắc, đáp ứng 1 phần công tác khám chữa bệnh cho nhân dân tỉnh nhà.

Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông là cơ sở khám bệnh uy tín của tỉnh

2. Bệnh viện đa khoa Đắk Nông có những chuyên khoa và phòng chức năng nào?

2.1. Phòng chức năng

Các phòng chức năng tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông gồm:

2.2. Các chuyên khoa

Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông có 15 khoa là:

3. Chất lượng khám Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông có tốt không?

Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông là bệnh viện thành lập chưa lâu tuy nhiên bệnh viện có cơ sở trang thiết bị tương đối đầy đủ giúp cho công việc chuẩn đoán và điều trị bệnh nhân đạt hiệu quả tốt nhất.

Trang thiết bị cho khu vực ngồi chờ khám bệnh được đầu tư, nâng cấp như: lắp quạt điện, bổ sung ghế ngồi chờ, đặt hệ thống phát số thứ tự khám bệnh tự động, bổ sung thêm buồng khám, bàn khám bệnh khi cần…

Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông đầu tư cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu khám bệnh

Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông cũng đã tổ chức triển khai thực hiện cải tiến quy trình khám bệnh. Đi liền với cải tạo cơ sở hạ tầng, ban giám đốc bệnh viện đã tiến hành sắp xếp, bố trí lại các bộ phận liên quan trong quy trình khám bệnh như đặt bàn, quầy và bố trí nhân viên để tiếp đón hướng dẫn người bệnh, đặt máy photocopy để copy tài liệu cần thiết phải lưu giữ thay cho người bệnh. Các bộ phận: làm thủ tục đăng ký, phòng khám, phòng lấy máu bệnh phẩm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, kế toán và phát thuốc được bố trí, sắp xếp liên hoàn để hoạt động khám chữa bệnh được nhanh chóng và tiện lợi.

Bên cạnh đó, một loạt hệ thống bảng biểu hướng dẫn đã được làm mới và bổ sung đúng qui chuẩn giúp người bệnh và thân nhân ngưòi bệnh dễ nhận biết, dễ tìm kiếm. Việc sắp xếp giường bệnh, buồng bệnh hợp lý, thuận tiện, sạch sẽ ngăn nắp được các khoa lâm sàng thực hiện nghiêm túc. Công tác giáo dục sức khoẻ, tư vấn dinh dưỡng được triển khai thường xuyên đến từng người bệnh.

Hoạt động chuyên môn được bệnh viện đặc biệt quan tâm đầu tư, phát triển. Ban giám đốc bệnh viện đã thực hiện nhiều biện pháp để phát huy hiệu quả chức năng nhiệm vụ của hội đồng khoa học – công nghệ, hội đồng chuyên môn, hội đồng thuốc và điều trị phối hợp với các khoa phòng trong việc tổ chức kiểm tra, giám sát qui chế và hoạt động chuyên môn, xây dựng kế hoạch, xác định các lĩnh vực mũi nhọn, định hướng phát triển và thúc đẩy việc triển khai thực hiện dịch vụ kỹ thuật, đầu tư trang thiết bị…

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông là những người có nhiều kinh nghiệm làm việc, có trình độ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm cao, giàu y đức, luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm

4. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở thăm khám uy tín và hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version