Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Đông Anh: Tìm hiểu dịch vụ thai sản và chăm sóc tích cực sơ sinh

Bệnh viện Đa khoa Đông Anh là cơ sở khám chữa bệnh đáng tin cậy

Bệnh viện Đa khoa Đông Anh là cơ sở khám chữa bệnh đáng tin cậy

Bệnh viện Đa khoa Đông Anh là cơ sở y tế tuyến huyện thực hiện khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn huyện Đông Anh thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận. Một trong những dịch vụ nổi bật của Bệnh viện là dịch vụ thai sản và chăm sóc tích cực sơ sinh. Bài viết dưới đây, medplus.vn sẽ chia sẻ một vài thông tin để bạn đọc hiểu rõ hơn, giúp quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Bệnh viện Đa khoa Đông Anh

Bệnh viện đa khoa Đông Anh là Bệnh viện hạng II trực thuộc Sở Y tế Hà Nội được thành lập từ tháng 10/1964. Bệnh viện hiện có số giường kế hoạch/thực kê 400/638 giường bệnh với tổng số cán bộ công nhân viên là 488 cán bộ; 24 khoa phòng bao gồm: 05 phòng chức năng; 04 khoa cận lâm sàng và 15 khoa lâm sàng.

Bệnh viện Đa khoa Đông Anh có chức năng khám và điều trị cho các bệnh nhân trên địa bàn Huyện Đông Anh và các vùng lân cận như Bắc Ninh, Mê Linh, Sóc Sơn… Hàng năm, bệnh viện khám cho khoảng 275.000 lượt bệnh nhân, điều trị khoảng 37.000 bệnh nhân nội trú.

Trong suốt quá trình hoạt động đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Đông Anh liên tục đạt được nhiều thành tích tốt trong những năm qua. Cụ thể như: Bằng khen của Chính phủ tặng năm 2002, Huân chương Lao động hạng Hai năm 2015 và Hạng Ba năm 2005, Bệnh viện xuất sắc toàn diện năm 2009 và các giải thưởng liên quan đến Công đoàn,…

2. Các chuyên khoa và dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Đông Anh

2.1. Các khoa chuyên môn

2.2. Các dịch vụ khám chữa bệnh

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhân dân về dịch vụ y tế, tạo ra sự phong phú về các dịch vụ y tế, phục vụ các nhu cầu khám chữa bệnh và đảm bảo cho nhân dân có quyền được lựa chọn loại hình dịch vụ y tế phù hợp với điều kiện kinh tế và mong muốn của bản thân, bệnh viện đa khoa Đông Anh đã triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh như:

Bệnh viện có liên kết với các bệnh viện thành phố triển khai nhiều phẫu thuật tại chỗ giảm phiền hà cho người bệnh góp phần tích cực vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân như phẫu thuật cột sống, phẫu thuật bàn chân bẹt ở trẻ em…

3. Tìm hiểu dịch vụ thai sản và chăm sóc tích cực sơ sinh tại bệnh viện đa khoa Đông Anh

Bệnh viện Đa khoa Đông Anh có khoa Sản phụ khoa hiện đại với khoảng 5.556 ca sinh mỗi năm, với cơ sở vật chất tốt cho các bà mẹ. Đội ngũ nhân viên sản khoa đã bắt đầu thực hiện chăm sóc da kề da và hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ sớm sau sinh. Khoa Sản Phụ khoa cung cấp dịch vụ khám thai, quản lý thai, đỡ đẻ thường, đẻ khó, đẻ mổ, phẫu thuật nội soi u nang buồng trứng, chửa ngoài tử cung, u xơ tử cung.

Khoa Nhi – Sơ sinh nằm trên tầng 8 nhà B, có phòng chăm sóc tích cực, một phòng chăm sóc phụ thuộc cao và chăm sóc đặc biệt. Đội ngũ nhân viên được dẫn dắt bởi Bác sĩ Nguyễn Tiến Thịnh, với 10 bác sĩ và 28 điều dưỡng.

4. Dịch vụ chăm sóc tại bệnh viện đa khoa Đông Anh

Khoa Nhi – Sơ sinh chăm sóc cho những trẻ sơ sinh cần một số hỗ trợ ngay sau sinh và tình trạng bệnh không nghiêm trọng, chủ yếu là trẻ khoảng 34 tuần tuổi thai được chuyển trực tiếp từ khoa sản hoặc đến từ nhà. Bệnh viện Đa khoa Đông Anh hợp tác chặt chẽ với các bệnh viện khác trong mạng lưới, chăm sóc những trẻ sơ sinh bệnh nặng hiện đã ổn định được chuyển trở lại Bệnh viện để được chăm sóc gần nhà hơn.

Bệnh viện cũng cung cấp dịch vụ sàng lọc sơ sinh sớm sau khi sinh để phát hiện một số bệnh: tim bẩm sinh, thiếu men G6PD, suy giáp và một số dị tật bẩm sinh khác.

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Đông Anh

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Đa khoa Đông Anh, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

  • Địa điểm: Tổ 1, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội
  • SĐT: 024 3883 2450 – 024 3965 5392
  • Fax: 19001156
  • Email:khthbvda@gmail.com

Bệnh nhân và người nhà cần lưu ý lịch khám để sắp xếp thời gian thăm khám phù hợp:

  • Thứ 2 – Chủ nhật: 7h30 đến 17h.

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Đông Anh cũng như dịch vụ thai sản tại bệnh viện. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp và hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version