Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai: Hướng dẫn khám bệnh

Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai là cơ sở khám chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Bạn đang muốn thăm khám tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai? Tìm hiểu những thông tin khám bệnh dưới đây để quá trình khám chữa bệnh được thuận lợi và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng medplus.vn tham khảo bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm những bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai được thành lập vào năm 1902 với tên gọi lúc đầu là Bệnh viện Biên Hoà, là bệnh viện đa khoa hạng I. Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai là cơ sở y tế được đầu tư kỹ lưỡng từ cơ sở vật chất đến đội ngũ cán bộ nhân viên. Ngoài ra, bệnh viện trở thành nơi đầu tiên theo hình thức kết hợp công – tư trong cả nước.

Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai là cơ sở khám bệnh uy tín

2. Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai có những khoa khám nào?

3. Các dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Bệnh viện Đồng Nai ngoài thực hiện cấp cứu, khám và điều trị ngoại, nội trú về các bệnh nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa và các chuyên khoa khác còn có triển khai các dịch vụ khác như sau:

Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

4. Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

4.1. Đối với bệnh nhân có Bảo hiểm y tế

  1. Xuất trình BHYT, giấy tờ thùy thân (có ảnh), và các hồ sơ khác chứng minh là khám đúng tuyến. Sau đó đợi nhận số thứ tự đăng ký.
  2. Đến đăng ký tại khu vực theo hướng dẫn (đúng line). Sau đó, thông báo tên, triệu chứng bệnh (hoặc lựa chọn phòng khám). Cung cấp thẻ BHYT (bảng chính) và nhận số thứ tự phòng khám.
  3. Theo dõi màn hình chờ, vào phòng khám theo thứ tự được cấp. Thực hiện đúng theo hướng dẫn, yêu cầu của Nhân viên y tế.
  4. Nếu được chỉ định cận lâm sàng, đến phòng tiếp đón (khoa CLS). Theo dõi màn hình chờ, nộp phiếu chỉ định, thực hiện theo hướng dẫn của NV phòng tiếp đón.Sau đó quay về phòng khám sau khi đã có đủ các kết quả xét nghiệm.
  5. Nộp kết quả xét nghiệm cho Điều dưỡng tại phòng khám (nếu có chỉ định cận làm sàng). Sau đó, thực hiện theo hướng dẫn của Nhân viên y tế phòng khám.
  6. Đến khu vực duyệt toa thuốc, nộp hồ sơ theo đúng line (ưu tiên, không ưu tiên). Khi được gọi tên, thực hiện thanh toán tiền khám bệnh và ký xác nhận, nhận thẻ BHYT và toa thuốc.
  7. Đến khu vực phát thuốc lãnh thuốc khi được gọi tên. Kiểm tra số lượng thuốc phù hợp với toa thuốc trước khi ra về.
Quy trình khám tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai nhanh gọn và đơn giản

4.2. Đối với bệnh nhân không có Bảo hiểm y tế hoặc trái tuyến

  1. Thông báo việc không có BHYT (hoặc BHYT trái tuyến) và đợi nhận số thứ tự đăng ký.
  2. Đến đăng ký tại khu vực theo hướng dẫn. Thông báo tên, triệu chứng bệnh, sau đó thanh toán tiền công khám và nhận số thứ tự phòng khám.
  3. Theo dõi màn hình chờ, vào phòng khám theo số thứ tự đã được cấp. Thực hiện theo hướng dẫn, yêu cầu của nhân viên y tế.
  4. Nếu được chỉ định cận lâm sàng, đi đến khu vực thanh toán theo hướng dẫn và thanh toán tiền xét nghiệm CLS đã được chỉ định.
  5. Tiếp theo, đến phòng tiếp đón (của khoa CLS) và theo dõi màn hình chờ, nộp phiếu chỉ định, thực hiện theo hướng dẫn của NV quầy tiếp đón. Sau khi đã có đủ các kết quả xét nghiệm thì quay về phòng khám.
  6. Nộp kết quả xét nghiệm cho Điều dưỡng tại phòng khám. Sau đó thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên y tế phòng khám.
  7. Mua thuốc theo toa thuốc của Bác sĩ điều trị cấp (có thể mua tại nhà thuốc Bệnh viện hoặc bên ngoài).

5. Cơ sở vật chất bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Bệnh việc Đa khoa Đồng Nai với quy mô 1400 giường bệnh và 9 phòng mổ được trang bị các thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho các ca phẫu thuật ngoại khoa và chuyên khoa, cũng như các ca phẫu thuật kĩ thuật cao như nội soi, vi phẫu,..

Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai luôn đi đầu trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân:

Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

6. Thông tin liên hệ bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp.

Exit mobile version