Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm: Quy trình khám chữa bệnh mới nhất

Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm là cơ sở y tế tuyến huyện thực hiện khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn huyện Gia Lâm thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận. Bạn đang muốn thăm khám tại bệnh viện Đa khoa Gia Lâm? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện để quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm

Bệnh viện đa khoa Gia Lâm được thành lập vào năm 2011 và chính thức bước vào hoạt động vào năm 2012 trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Hiện bệnh viện Gia Lâm là bệnh viện hạng 2 được thành phố Hà Nội công nhận vào năm 2016.

Hiện tại Bệnh viện đa khoa Gia Lâm có quy mô 24 khoa, phòng, đơn nguyên, bộ phận với tổng số cán bộ viên chức, người lao động là 287 người. Bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên có chuyên môn trong công tác khám chữa bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm là cơ sở khám bệnh uy tín

2. Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm có những khoa chuyên môn nào?

2.1. Khoa lâm sàng

Cơ cấu Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm gồm các khoa lâm sàng sau:

2.2. Khối cận lâm sàng

4 khoa cận lâm sàng của Bệnh viện là:

3. Quy trình thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm

Nhằm để rút ngắn thời gian chờ đợi cho người bệnh như, lãnh đạo bệnh viện đã cố gắng rút ngắn các quy trình để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người bệnh. Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm với các bước sau:

Quy trình khám tại Bệnh viện đa khoa Gia Lâm nhanh và đơn giản

4. Chất lượng Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm

Bệnh viện đa khoa Gia Lâm luôn hướng tới sự hài lòng của người bệnh, không ngừng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trang thiết bị tiên tiến, phù hợp đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân; ứng dụng khoa học kỹ thuật nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn.

Bệnh viện đa khoa Gia Lâm có cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ và thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám bệnh tại bệnh viện. Đầu tư, mua sắm trang thiết bị, tiếp tục hoàn thiện công nghệ thông tin trong quản lý bệnh viện, ứng dụng trong khám chữa bệnh và điều trị.

Bệnh viện luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, sức khỏe bệnh nhân cũng như sự hài lòng của bệnh nhân nên bệnh viện thường xuyên đào tạo các y bác sĩ về y đức cũng như tay nghề ngày một nâng cao để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho người bệnh. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ với tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về khám và điều trị các bệnh đa khoa.

Tiếp tục đào tạo nhân lực ngắn hạn và dài hạn, tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý, điều hành và kỹ năng giao tiếp, ứng xử của đội ngũ cán bộ, nhân viên trong Bệnh viện. Xây dựng bổ sung các quy định chuyên môn, quy trình kỹ thuật, hoàn thiện hệ thống văn bản của Bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm vẫn luôn không ngừng nâng cao tay nghề bác sĩ cũng như cải tiến cơ sở vật chất ngày một tốt hơn để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân cũng như đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm luôn nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Giờ làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version