Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội: Thông tin khám bệnh chi tiết

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội  được đánh giá là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín của đông đảo người dân trên cả nước. Không chỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn của Bệnh viện quốc tế với trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Hà Nội còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, luôn hết lòng vì người bệnh.

Để có được thông tin khám bệnh chi tiết cho quá trình thăm khám tại bệnh viện, hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu trong bài viết này nhé !

Thông tin tổng quan về Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội ở đâu ?

Nằm giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội, (số 29 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng), Bệnh viện Đa khoa Hà Nội chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2010 với tổng diện tích sử dụng gần 2000m2. Vị trí trung tâm thành phố nên thuận tiện cho người dân trong quá trình đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện.

Thời gian làm việc

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu thăm khám của người dân ngày càng cao bệnh viện hoạt động cả ngày và tất cả các ngày trong tuần. Khoa cấp cứu hoạt động 24/24

Dịch vụ y tế

Bệnh viện Đa Khoa Hà Nội  với các dịch vụ mũi nhọn như khám sức khỏe tổng quát, khám phát hiện sớm ung thư và các bệnh lý khối u; điều trị các bệnh liên quan đến cơ – xương – khớp; điều trị vô sinh, hiếm muộn. Ngoài ra, bệnh viện cũng có gần 20 phòng khám các bệnh chuyên khoa như: nội khoa, phụ khoa, ung bướu, tai mũi họng, răng hàm mặt, chấn thương, phòng ứng dụng tế bào gốc…

Đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện đa khoa Hà Nội với đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn và luôn tận tâm hết lòng vì người bệnh. Rất nhiều trong số đó luôn được các bệnh nhân đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn như:

GS/TS Lê Đức Hinh

Bác sĩ Phạm Đình Trùy

Bác sĩ Nguyễn Kim Nghĩa

Bác sĩ Phùng Thanh Vân

Bác sĩ Phạm Anh Dũng

Bác sĩ Phạm Văn Thiều

Bác sĩ Trần Thị Hợp

Bác sĩ Ngô Thị Kim Liệu

Bác sĩ Phạm Thị Khuê

Cở sở vật chất trang thiết bị

Với sức chứa lên đến 52 giường bệnh; cùng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế; đội ngũ y bác sĩ dày dặn chuyên môn, luôn hết lòng vì người bệnh, Bệnh viện cam kết đem đến cho bệnh nhân những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất.

Bảng giá khám Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Để chuẩn bị tốt trước khi đến thăm khám, bạn có thể tham khảo qua chi phí khám và điều trị tại bệnh viện dưới đây.

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Hướng dẫn khám bệnh

Là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của đông đảo người bệnh, Bệnh viện Hà Nội luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất. Để khách hàng thuận tiện trong việc thăm khám và điều trị, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết quy trình khám bệnh cụ thể như sau:

Quy trình khám bệnh cho bệnh nhân có Bảo hiểm y tế

Quy trình khám có BHYT Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Quy trình khám bệnh cho bệnh nhân không có Bảo hiểm y tế

Quy trình khám bệnh cho bệnh nhân không BHYT Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 024.62.555.333 – Fax: (04) 62551199
Hotline: 024.62.555.333 – 0982757508
Email: CSKH@benhvienhanoi.vn
Địa chỉ: Số 29 Hàn Thuyên, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Như vậy, qua những thông tin chi tiết về Bệnh viện Đa khoa Hà Nội mà songkhoe.medplus đã chia sẻ hi vọng sẽ giúp cho bạn trong quá trình đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Để có thêm thông tin về các cơ sở y tế khác bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo

http://benhvienhanoi.vn/

Exit mobile version