Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái – Cập nhật mới nhất [4/2021]

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái là cơ sở thăm khám uy tín

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái là cơ sở thăm khám uy tín

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái là cơ sở khám chữa bệnh chất lượng cao cho người dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái và các khu vực lân cận. Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái. Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về cơ sở y tế khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái

Tháng 01/2009, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái đã chính thức đi vào hoạt động theo quyết định của Bộ Y tế. Hơn 10 năm hoạt động, Bệnh viện luôn không ngừng phát triển, để đáp ứng với nhu cầu thăm khám cho người dân tỉnh Yên Bái mà còn hướng tới các khu vực khác như: Huyện Đoan Hùng (Tỉnh Phú Thọ); Bảo Yên, Bảo Thắng thành phố Lào Cai (Tỉnh Lào Cai)….

Quy mô Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái có 10 khoa phòng chuyên môn, 100 giường bệnh, 29 bác sỹ trên tổng số 150 cán bộ, nhân viên và người lao động.

Hiện nay, bệnh viện Đa Khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái đã thành lập chi nhánh thăm khám ở một số tỉnh như: Thái Nguyên, Cao Bằng, Lục Yên, Văn Yên (Tỉnh Yên Bái), thị xã Nghĩa Lộ, Tỉnh Lai Châu. Bệnh viện đa khoa hữu nghị 103 đã nhiều lần hợp tác với các bệnh viện tuyến trên để thăm khám những căn bệnh hiểm nghèo. Đồng thời đã tổ chức và điều trị miễn phí cho đồng bào một số xã nghèo của Yên Bái.

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái là cơ sở thăm khám uy tín

2. Dịch vụ y khoa Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái hiện có các dịch vụ y khoa sau:

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân

3. Dịch vụ hỗ trợ tại Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ như:

4. Cơ sở vật chất Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái

Để chất lượng khám chữa bệnh được tốt nhất, bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái đã cho xây dựng hệ thống phòng, buồng điều trị nội trú, các khoa, phòng khám sạch sẽ, khang trang, sạch sẽ. Cùng với hệ thống trang thiết bị tiến tiến, hiện đại gồm: Máy siêu âm, máy nội soi, hệ thống máy tán sỏi, máy điện não đồ, máy CT, máy nội soi chẩn đoán chức năng đường tiêu hóa, thiết bị siêu âm chẩn đoán, thiết bị máy phẫu thuật PhaCo…đáp ứng nhu cầu khám và điều trị của bệnh dân.

Với tiêu chí sức khỏe là hàng đầu, bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái luôn đổi mới toàn diện từ trang thiết bị, cơ sở vật chất đến quy trình chăm sóc bệnh nhân nhằm hướng tới các mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ tối đa chẩn đoán và điều trị nhanh chóng chính xác.

Bệnh viện đã và tiếp đang hướng đến việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến cũng như phương tiện hiện đại vào tất cả các gói dịch vụ từ khoa nội, khoa ngoại, khoa mắt, khoa sản, xét nghiệm…Đồng thời bệnh viện còn nâng cao chất lượng và đổi mới trang thiết bị vào các gói khám dịch vụ y khoa để đáp ứng được nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của nhân dân.

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái đã sớm triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản lý, điều hành. Quy trình khám chữa bệnh của bệnh nhân cũng được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả.

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái đầu tư cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại

5. Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện còn rất chú trọng việc bồi dưỡng đội ngũ cán bộ và nhân viên y tế nhằm nâng cao chất lượng khám bệnh phục vụ người dân.

Đội ngũ y bác sĩ ở Bệnh viện giỏi chuyên môn, khéo léo và học hỏi rất nhanh. Bện cạnh đó các y bác sĩ còn rất khiêm tốn, đam mê học hỏi, luôn yêu thương và nhiệt tình chăm sóc bệnh nhân. Những năm qua, toàn thể cán bộ bệnh viện luôn cố gắng hết mình trong sự nghiệp phát triển hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Nhân viên của Bệnh viện Đa Khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái làm việc với phương châm yêu thương bệnh nhân, nỗ lực không mệt mỏi vì sức khỏe con người. Với định hướng phát triển trong tương lai, Bệnh viện sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo nghiệp vụ, tu nghiệp ở nước ngoài cho cán bộ nguồn của bệnh viện. Để những năm tiếp theo trình độ chuyên môn của bác sĩ ở bệnh viện sẽ mang tầm quốc gia.

Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế trình độ cao

6. Thời gian làm việc Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái

Thời gian làm việc:

7. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái

Để biết thêm những thông tin chi tiết khác về Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái, bạn đọc có thể liên hệ đến bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái. Hy vọng bài viết trên sẽ có ích cho các bạn trong việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp.

Exit mobile version