Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa: Cập nhật mới nhất [4/2021]

Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa là cơ sở khám chữa bệnh uy tín cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa khám gì? Chất lượng bệnh viện có tốt không? Mời các bạn cùng medplus.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết về cơ sở y tế khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa

Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế (từ 2007)được thành lập trên cơ sở tiền thân là Trung tâm Y tế toàn khoa Nha Trang, vào ngày 02/04/1975.

Bệnh viện Khánh Hòa có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân Nha Trang và các khu vực lân cận. Trong tương lai, bệnh viện hướng tới mục tiêu trở thành Bệnh viện đa khoa Khu vực Vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ.

Hiện nay quy mô Bệnh viện đa khoa Khánh hòa với 1250 giường, 4 trung tâm, 8 phòng chức năng, 20 khoa lâm sàng, 8 khoa cận lâm sàng.

Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa là cơ sở khám chữa bệnh uy tín

2. Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa có những khoa khám nào?

2.1. Các khoa lâm sàng

Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa gồm các khoa lâm sàng sau:

Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa có nhiều chuyên khoa

2.2. Khoa cận lâm sàng

Các khoa cận lâm sàng Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa:

3. Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa

Bước 1: Tiếp đón người bệnh

Bước 2: Khám lâm sàng và chẩn đoán

Bước 3: Thanh toán viện phí

Người bệnh có bảo hiểm y tế

Người bệnh không có bảo hiểm y tế nộp viện phí theo quy định.

Bước 4: Phát và lĩnh thuốc

Quy trình khám tại Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa khá đơn giản và nhanh chóng

4. Chất lượng Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa

Từ khi thành lập, Bệnh viện đã không ngừng phát triển, hiện nay Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa có 38 khoa phòng gồm với nhân lực hơn 1208 công nhân viên. Trong đó có 175 đảng viên, 156 cán bộ trình độ trên đại học, 212 cán bộ trình độ đại học. Bệnh viện có 1 Trung tâm dịch vụ Y tế.

Bệnh viện được đánh giá tích cực nhờ cơ sở vật chất tốt. Các máy móc thiết bị tại đầy đều hiện đại và phù hợp với nhu cầu khám bệnh của người dân. Tổng diện tích bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa khoảng 32.000 m2, diện tích xây dựng là 12.626,6 m2. Gồm có 11 khối nhà, khối cao nhất 12 tầng, thấp nhất 2 tầng.

Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa đầu tưu cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại

Ngoài ra bệnh viện đa khoa Khánh Hào cũng có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm làm việc, có trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với nghề, luôn sẵn sàng tận tâm phục vụ các bệnh nhân. Bệnh viện thường cử cán bộ đi học nâng cao kiến thức với các hình thức: Tập trung, ngắn ngày, tập huấn, hội thảo…

Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa đã đảm bảo chăm sóc sức khỏe tốt cho nhân dân trong tỉnh và các khu vực lân cận. Ngoài ra, Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa còn có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân quốc tế ngày càng tăng tương ứng với  lượng khách quốc tế tới tham quan du lịch cũng như sống và làm việc tại Khánh Hòa.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa còn liên kết với các trung tâm xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh ở tuyến Trung Ương như TP. HCM, Hà Nội… Bệnh viện có kế hoạch phát triển nhiều kỹ  thuật mới nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh hơn nữa về chuyên khoa sâu.

Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa sẽ tiếp tục phát triển kỹ thuật mới, chú trọng đầu tư thêm máy móc phục vụ chẩn đoán và điều trị bệnh nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa giàu kinh nghiệm và tận tâm

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa, các bạn có thể liên hệ bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả.

Exit mobile version