Site icon Medplus.vn

Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức có những dịch vụ nào?

Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức thuộc Trung tâm y tế quận Thủ Đức được nâng cấp thành bệnh viện đa khoa khu vực trực thuộc Sở y tế Thành phố. Để hiểu rõ hơn về việc khám và điều trị bệnh tại đây, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ đức trong bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các bài viết hữu ích khác:

1. Tổng quan về Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức

Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức được hình thành năm 1978 trên cơ sở tiếp quản tu viện nằm trên địa bàn xã Tân Phú huyện Thủ Đức (nay là phường Linh Trung, quận Thủ Đức). Sau nhiều năm hoạt động, bệnh viên đã trở thành cơ sở y tế hàng đầu của khu vực quận Thủ Đức. Là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn

Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức là bệnh viện hạng 2 thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh, tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc thành phố. Hàng ngày, Bệnh viện khám và điều trị ngoại trú trên 2000 lượt người, điều trị nội trú trên 700 giường bệnh. Nhiệm vụ của bệnh viện là tiếp nhận tất cả người bệnh trong khu vực và vùng lân cận đến cấp cứu, khám bệnh nội – ngoại trú.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức là cơ sở khám bệnh uy tín

2. Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức có những chuyên khoa nào?

Hiện tại bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức có 28 chuyên khoa, bao gồm:

3. Các dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức

Hiện tại bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức có 33 dịch vụ khám chữa bệnh như sau:

Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

4. Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức có tốt không?

Bệnh viện có các máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân như: MRI, CT-Scanner, X-quang kỹ thuật số, siêu âm Doppler màu tim và mạch máu, siêu âm 3D, 4D; điện tim gắng sức, đo ECG Holter; nội soi dạ dày; xét nghiệm sinh hóa, huyết học, định lượng HBV-DNA, tầm soát ung thư…

Ngoài ra, Bệnh viện có trên 600 nhân sự với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm, luôn đặt sự an toàn, hài lòng của người bệnh lên hàng đầu và xem đó là tôn chỉ cho mọi hoạt động của Bệnh viện. Bệnh viện hợp tác với các bệnh viện đầu ngành trong thành phố, đồng thời là nơi thực tập của sinh viên các trường Y, Dược.

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức là những người có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng. Luôn tận tâm phục vụ bệnh nhân và lắng nghe thấu hiểu. Các bác sĩ không ngừng phấn đấu, trau dồi và nâng cao chuyên môn năng lực, đội ngũ nhân lực chất lượng cao này đã mang đến sự an tâm cho người bệnh mỗi lần thăm khám.

Các khóa huấn luyện về cung cách phục vụ và tư vấn, chăm sóc người bệnh được tổ chức thường niên để đội ngũ điều dưỡng luôn mang đến cho bệnh nhân sự thoải mái và hài lòng khi được chăm sóc và điều trị tại đây.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức có đội ngũ bác sĩ trình độ cao và giàu y đức

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện qua:

Thời gian làm việc của bệnh viện cụ thể như sau:

+Sáng từ 7h- 12h

+Chiều từ 13h- 16h

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version